สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday January 19, 2007 17:38 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สปิริต แอร์โร่ซิสเต็มส์
วิชิตา, คานซัส: สปิริต แอร์โร่ซิสเต็มส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems Inc)จะเปิดเผยถึงผลประกอบการไตรมาส 4 ประจำปี 2549 ในเวลา 6.30 น.วันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.
www.spiritaero.com
www.spiritaero.com/investor.aspx
การเพิ่มขึ้นของสกายพี
โคโลญ: พวกเขาทำให้ผู้ใช้นับหลายล้านรายรอคอยเป็นเวลามากกว่า 1 เดือน แต่และสกายพี (Skype)(เว็บไซต์ eBay)ก็ได้ประกาศให้ทราบในท้ายที่สุดว่า แผนยุทธศาสตร์ด้านการจัดตั้งราคาแบบใหม่ของพวกเขา ทั้งนี้ วอยพ์บัสเตอร์(VoipBuster)ไม่สามารถเชื่อได้ว่า ที่แทนจะลดราคาลง แต่พวกเขากลับตัดสินใจที่จะเพิ่มค่าธรรมเนียมกับทุกเรียกหมายขึ้น 3.9 ยูโรเซนท์ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องสัปเปลี่ยนเนื่องจากวอยพ์บัสเตอร์ ซึ่งเป็นคู่แข่งรายใหญ่ที่สุดของสกายพี เปิดเผยว่า ประเทศใหม่ๆอีกจำนวนมากสามารถเรียกหมายโดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม
การเปิดของอัลทีออน
สิงคโปร์: อัลทีออน เทรนนิ่ง(Alteon Training)บริษัทในเครือของบริษัท โบอิ้ง (The Boeing Company - NYSE: BA)ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการทั้งหมด ได้แถลงข่าวในวันนี้เกี่ยวกับการเปิดศูนย์ฝึกอบรมของบริษัทอย่างเป็นทางการขึ้นที่สิงคโปร์
www.alteontraining.com
ยูนิเวอร์ซอล คอมเพรสชั่น
ฮุสตัน: ยูนิเวอร์ซอล คอมเพรสชั่น โฮลอิ้งส์ อิงค์(Universal Compression Holdings, Inc)เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อบริษัทบีที เอ็นจินเนียริ่ง พีทีอี จำกัด(B.T. Engineering Pte Ltd)ซึ่งเป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านน้ำและก๊าซ ปิโตรเคมิคอล อุปกรณ์ทางทะเลและนอกชายฝั่ง รวมทั้ง เรือบด เรือผลิตและกักเก็บ (Floating Processing Storage and Off-Loading: FPSO)โมดูลส์การประมวลผล เครื่องรองรับตัวอาคาร แท่นหมุน เครืองอัดบีบก๊าซธรรมชาติและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีฐานการดำเนินการในสิงคโปร์
www.universalcompression.com
www.sec.gov
แอ๊ปเปิล ไอโฟน
เอล เซกุนโด, แคลิฟอร์เนีย: ตัวเลขประมาณการณ์การผลิตในเบื้องต้น ซึ่งเปิดเผยให้ทราบโดยไอซัพพลาย คอร์ป(iSuppli Corp)ว่ามือถือของแอ๊เปิล ไอโฟนแต่ละเครื่องที่ขายไปนั้นจะทำให้ตัวเลขผลกำไรสำหรับบริษัทแอ๊ปเปิล อิงค์(Apple Inc)และซินกูลาร์ ไวร์เลส ซึ่งเป็นพันธมิตร ปรับตัวเพิ่มขึ้นเกือบ 50% ซึ่งจะทำให้บริษัทมีผลกำไรมหาศาล รวมทั้ง โอกาสมากมายสำหรับการตัดราคาในอนาคต
www.isuppli.com
www.isuppli.com/news/default.asp?id=7308&m=1&y=2007
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 28 ม.ค.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
www.fanniemae.com
บีเทสดา ซอฟต์เวิร์กส
ร๊อควิลล์, แมรี่แลนด์: บีเทสดา ซอฟต์เวิร์กส(Bethesda Softworks)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเซนิแม็กซ์ มีเดีย(ZeniMax Media)ยืนยันถึงการเปิดตัว Elder Scrolls IV: Shivering Isles ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งเป็นการขยายตัวสำหรับ The Elder Scrolls IV: Oblivion ที่เคยได้รับรางวัล
www.elderscrolls.com
www.bethsoft.com
ข้อตกลงว่าด้วยการออกใบอนุญาต
แดนวิลล์, แคลิฟอร์เนีย: คลินโฟซอร์ส(ClinfoSource)ผู้ให้บริการด้านการฝึกอบรมทางการแพทย์ทางออนไลน์สำหรับมืออาชีพด้านการวิจัยทางการแพทย์ ได้บรรลุข้อตกลงว่าด้วยการออกในอนุญาตร่วมกับควินไทลส์ ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp: Quintiles)
www.clinfosource.com
www.quintiles.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ