สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday August 17, 2007 15:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อาร์ทสิงคโปร์
สิงคโปร์: อาร์ทสิงคโปร์ ซึ่งเป็นงานจัดแสดงศิลปะร่วมสมัยขนาดใหญ่เพียงแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 7 ในวันที่ 4-8 ตุลาคม พ.ศ. 2550 ที่ชั้น 4 ฮอลล์ 404 อาคารซันเทค ประเทศสิงคโปร์
www.artsingapore.net
บังโค่ อิโต
เซาเปาโล: บริษัท บังโค่ อิโต โฮลดิ้ง ฟินันเซร่า เอสเอ (Banco Itau Holding Financeira S.A) ออกแถลงการณ์ว่า บริษัทไม่ได้ดำเนินงานด้านสินเชื่อใดๆที่เกี่ยวข้องกับตลาด "ซับไพรม์" ในสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่นใด
www.itau.com
เนลสัน ขยายกิจการ
เมลเบิร์น: บริษัท เนลสัน (NELSON) ผู้ให้บริการวิศวกรรมและข้อมูล บริการสถานที่ทำงาน ยุทธศาสตร์ มัณฑนากร และสถาปัตยกรรมระดับนานาชาติ ได้บรรลุข้อตกลงในหลักการที่จะควบรวมกิจการกับบริษัท ปอร์โตล่า ออสตราเลเซีย (Portola Australasia) ซึ่งเป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในกรุงเมลเบิร์นมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการวางแผนการใช้สอยอาคาร โซลูชี่นสถานที่ทงาน การส่งมอบโครงการด้านสถาปัตยกรรม
www.nelsononline.com
เอ็นเอ็น แต่งตั้ง
จอห์สัน ซิตี้,เทนเนสซี่: บริษัท เอ็นเอ็น อิงค์ (NN,Inc.) มีความยินดีที่ประกาศการแต่งตั้งนาย ราเยช เจ บาดาร์ก้า เข้าดำรงตำแหน่งผู้จัดการธุรกิจในอินเดียตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2550 เป็นต้นไป
โอทูไมโคร ประกาศ
จอร์จ ทาวน์: บริษัท โอทูไมโคร อินเตอร์เนชั่นนัล ลิมิเต็ด (O2Micro International Limited) ผู้นำด้านการสรรหาการจัดการนวัตกรรมพลังงาน และส่วนประกอบและระบบรักษาความปลอดภัย ประกาศว่า ศาลแขวงสหรัฐอีสเทิร์น ดิสทริค แห่งเท็กซัส ได้ตัดสินให้โอทูไมโครได้รับเงินว่าจ้างทนาย 2,159,139.26 ดอลลาร์สหรัฐ และค่าใช้จ่ายอีก 109.263.29 ล้านดอลลาร์ จาก บริษัทบียอนด์ อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จำกัด,บริษัท เอฟเอสพี กรุ๊ป และบริษัทเหลียน จาง อิเล็กทรอนิค เอ็นเตอร์ไพรซ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นฝ่ายแพ้คดี
www.o2micro.com
โปรเจนบรรลุข้อตกลง
บริสเบน: โปรเจน ฟาร์มาซูติคัลส์ ลิมิเต็ด (Progen Pharmaceuticals Limited) ประกาศว่าบริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับควินไทลส์ (Quintiles) หน่วยงานด้านการวิจัยด้านข้อตกลงรายใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อใช้ประโยชน์ในการให้บริการด้านโครงการพัฒนาทางการแพทย์
www.quintiles.com
อีโวเจนิกซ์เข้าร่วมโครงการ
ซิดนีย์: อีโวเจนิกซ์ ลิมิเต็ด (EvoGenix Limited ) ประกาศว่าบริษัทได้เข้าร่วมโครงการของกลาโซสมิธไคลน์( GlaxoSmithKline : GSK) ครั้งที่สอง ภายใต้เงื่อนไขที่ได้บรรลุข้อตกลงด้านการวิจัยและให้ความร่วมมือของทั้งสองบริษัทในเดือนต.ค.2548
เป้าหมายของ Simsari.com
ดูไบ: Simsari.com แหล่งซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ของดูไบ ประกาศแต่งตั้ง มาร์แวน ลาลัส ขึ้นดำรงตำแหน่งกรมการผู้จัดการดูแลเว็บไซต์คนใหม่ ซึ่งจะเป็นผู้นำด้านดูแลการเติบโตของเว็บไซต์และถ่ายทอดประสบการณ์การ"เลือกซื้อบ้าน"ให้กับประชาชนทั่วโลกที่เตรียมมองหาแหล่งลงทุนในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(UAE)
http://www.simsari.com
http://www.tejari.com
เบียร์สิงห์
กรุงเทพฯ: หลังจากที่ภาพยนตร์ไทยนอกกระแสเรื่อง Invisible Waves ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการจัดฉายเมื่อไม่นานมานี้ รวมถึงงานเลี้ยงที่น่าตื่นเต้นในงานฉลองภาพยนตร์ดังกล่าว บริษัท เอสพีโอ อิงค์ (SPO Inc) บริษัทผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ชั้นนำของญี่ปุ่นได้แสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของธุรกิจหนังไทยในประเทศญี่ปุ่น ขณะที่สิงห์ บริษัทผู้ผลิตเบียร์ชื่อดังของเอเชียในประเทศไทยยังคงครองความเป็นผู้นำที่ให้การสนับสนุนวงการภาพยนตร์ เช่นเดียวกับการเป็นผู้นำด้านการผลิตเบียร์รสเลิศ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ