เอ ที แอนด์ ที เดินหน้าเจรจาต่อรองเพื่อเข้าทำการลงทุนใน เทเลคอม อิตาเลีย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 3, 2007 08:59 —Asianet Press Release

ซาน อันโตนิโอ--3 เม.ย.--พีอาร์ นิวส์ไวร์ - เฟริสคอลล์ /อินโฟเควสท์
วันนี้บริษัท เอ ที แอนด์ ที(NYSE: T)ได้กล่าวถึงการต่อรองเพื่อหาโอกาสในการลงทุนทางอ้อมในบริษัท เทเลคอม อิตาเลีย เอส พี เอ ข้อเสนอให้ เอ ที แอนด์ ที เข้าถือครองหุ้นหนึ่งในสามของ โอลิมเปีย เอส พี เอ,ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือหุ้นสามัญ ของเทเลคอม อิตาเลีย ประมาณ 18 เปอร์เซนต์, ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจในความสำเร็จของการตรวจสอบสถานะทางการเงินของ เอ ที แอนด์ ที, ข้อตกลงอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการดำเนินการ และ ความพึงพอใจของเงื่อนไขอื่นๆ จากส่วนหนึ่งของการต่อรอง, อเมริกา โมวิล, เอส เอ บี เดอ ซี วี (AMX) ได้สนใจพิจารณาการลงทุนหนึ่งในสามของหุ้นของด้วยเช่นกัน โอลิมเปีย. การลงทุนของ เอ ที แอนด์ ที ขึ้นอยู่กับการลงทุนของ อเมริกา โมวิล
เอ ที แอนด์ ที อยู่ในขั้นตอนการต่อรองเกี่ยวกับการลงทุนเพื่อเข้าถือหุ้นใหญ่ใน พิเรลลิ แอนด์ ซี เอส พี เอ,ซึ่งครอบครองหุ้นมากกว่า 80 เปอร์เซนต์ของโอลิมเปีย. โอลิมเปีย ครอบครอง ทรัพย์สินของเทเลคอม อิตาเลียเท่านั้น
มูลค่าของการซื้อขายของโอลิมเปียซึ่งขึ้นอยู่กับความเป็นไปได้ในการขายตามราคาต่อหุ้นของเทเลคอม อิตาเลีย ซึ่งเท่ากับ 2.82 ยูโร, หักด้วยหนี้สินสุทธิของ โอลิมเปีย ณ วันที่ตกลงดำเนินการ ขึ้นอยู่กับความพอใจของข้อเสนอ
ในฐานะของผู้นำในกิจการไร้สาย, บอร์ดแบนด์ และ ไอพี เน็ตเวอร์ก ของโลก ที่มีลูกค้าใน 137 ประเทศ ทั่วโลก, เอ ที แอนด์ ที ได้พิจารณาหาโอกาสอย่างต่อเนื่องในการขยายฐานลูกค้าของบริษัท เอ ที แอนด์ ที เชื่อว่าการลงทุนที่จะเกิดขึ้นใน โอลิมเปีย จะทำให้ ได้ เทเลคอม อิตาเลีย เป็นผู้ร่วมทางค้าทางกลยุทธที่สามารถดำเนินธุรกรรมด้วยกันได้ดี และ ไปในทิศทางเดียวกัน
เอ ที แอนด์ ที ได้พิสูจน์ถึงความสามารถในการทำตามข้อตกลงกับหุ้นส่วนการลงทุนนานาชาติ, การหุ้นส่วนกับเจ้าของกิจการท้องถิ่น และ ผู้จัดการ, และ ทำงานร่วมกับรัฐบาลเพื่อนำมาซึ่งเทเลคอมมิวนิเคชั่นเน็ตเวอร์กที่ทันสมัย, สินค้าและบริการ ผู้บริโภค และ ธุรกิจ ตัวอย่างเช่นการหุ้นกันเป็นระยะเวลา 17 ปี ของ เอ ที แอนด์ ที กับ เทลเมคซ์, ผู้ซึ่งประสบความสำเร็จในการจัดหาเทเลคอมมิวนิเคชั่นเน็ตเวอร์กที่ทันสมัยที่สุดใน อเมริกาเหนือ เช่นเดียวกับการลงทุนของ เอ ที แอนด์ ทีในแอฟริกาใต้ ที่เป็นผลให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีกับธุรกิจและผู้บริโภค เช่นกัน
เทเลคอม อิตาเลีย เป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารรายใหญ่แห่งหนึ่งในยุโรป ซึ่งมีลงทุนอยู่ในตลาดประมาณ 40 พันล้านยูโร ($53.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) ซึ่งแบ่งเป็น 24 ล้านในโทรศัพท์บ้าน,57.9 ล้าน ในโทรศัพท์มือถือ และ 8.6 ล้านในการเชื่อต่อกับบอร์ดแบนด์ รวมถึง การลงทุนใน ประเทศเนเธอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมันนี และ การสื่อสารไร้สายในประเทศบราซิล
เอ ที แอนด์ ที, โฟร์บแมกกาซีนให้คำนิยมว่าเป็น "บริษัทแห่งปี" ในปี 2006 (2549) เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการเชื่อมต่อ, รวมกันของเน็ตเวอร์ก และ การประยุกต์ ในการให้บริการ เกี่ยวกับ "ทรี-สกรีน" ที่สำคัญมากให้ผู้บริโภค: ทีวี คอมพิวเตอร์ และ อุปกรณ์สื่อสารไร้สาย เอ ที แอนด์ ทีมีแผนในการลงทุนประมาณ $18 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2007 (2550) เพื่อให้แข่งแกร่งในการสื่อสารไร้สาย, มีสาย และ เน็ตเวอร์กนานาชาติ
โน๊ต: เอ ที แอนด์ ที รีลีส นี้ และ การประกาศอื่นๆ เป็นส่วนหนึ่งของ ข่าวสาร อาร์เอสเอส ฟีด ที่ www.att.com/rss .
เกี่ยวกับ เอ ที แอนด์ ที
บริษัท เอ ที แอนด์ ที เป็นบริษัพรีเมยร์ คอมมิวนิเคชั่น โฮลดิ้ง บริษัทสาขา และ ผู้เกี่ยวข้อง, บริษัท เอ ที แอนด์ ที โอเปอร์เรตติ้ง เป็นผู้ให้บริการของ เอ ที แอนด์ ที ในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ท่ามกลางการให้บริการของเขา, การให้บริการ ไอพี-เบสด์ บิซิเนส คอมมิวนิเคชั่น ที่ทันสมัยที่สุดในโลก และ ผู้นำในการให้บริการไร้สายแห่งชาติ, อินเตอร์เนตความเร็วสูง และ การให้บริการทางเสียง ส่วนหนึ่งของกลยุทธืการรวมกันของ ทรี-สกรีน, เอ ที แอนด์ ที กำลังขยายการบริการ วีดีโอ เอนเตอร์เทนเมนต์ รวมถึง การให้บริการทางทีวีในยุคต่อไป เช่น เอ ที แอนด์ ที ยู-เวอร์ส (เอส เอ็ม) ทีวี ตลาดในประเทศ, เอ ที แอนด์ ที เป็นที่รู้จักในฐานข้อมูลการพิมพ์, และ การขายโฆษณาใน สมุดหน้าเหลือง และ องค์กร YELLOWPAGES.COM, และ แบรนด์ของ เอ ที แอนด์ ที ได้ทำสัญญาอนุญาติให้ นักประดิษฐ์หลายรายในอุปกรณ์การสื่อสาร ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท เอ ที แอนด์ ที และ สินค้า และ บริการของบริษัสาขาของ เอ ที แอนด์ ทีได้ที่ www.att.com .
เอ ที แอนด์ ที และ โลโก้ของเอ ที แอนด์ ที เป็น เครื่องหมายการค้า ของ เอ ที แอนด์ ที โนว์เลดจ์ เวนเจอร์
แหล่งข่าว บริษัท เอ ที แอนด์ ที
ติดต่อ: U.S. - แอชลีย์ เบล์เกอร์ สำหรับ เอ ที แอนด์ ที, +1-210-351-5036,
ashley.blaker@att.com , ยุโรป - เนลล์ ฮิกกี้, +44-771-577-1451,
niall.hickey@att.com ; อิตาลี - มาร์โค ปาลอคคิ สำหรับเอ ที แอนด์ ที, +39-335-5648280,
mpalocci@brunswickgroup.com/
/นักวิเคราะห์ เฟริสคอลล์ First Call Analyst: /
/FCMN ติดต่อ: rolf.gatlin@fleishman.com /
/เว็บไซต์: http://www.att.com
http://www.att.com/rss /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ