สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 30, 2007 16:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ชิสโซ่ เปิดสำนักงาน
เบอร์ลิน: บริษัท ชิสโซ่ คอร์ปอเรชั่น (Chisso Corporation) บริษัทชั้นแนวหน้าด้านเคมีของญี่ปุ่น จะเปิดสำนักงานตัวแทนยุโรปแห่งใหม่ในอาดเลอร์โชฟ เทคโนโลยี แอนด์ ซายนส์ ปาร์ค วันที่ 1 กันยายน ซึ่งศูนย์แห่งนี้ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงเบอร์ลิน และเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วสำหรับบริษัทไฮเทคที่กำลังขยายตัวในยุโรป ซึ่งชิสโซ่ นับเป็นบริษัทแห่งแรกจากญี่ปุ่นที่เปิดสำนักงานที่อาดเลอร์โชฟ
www.invest-in-germany.com
ชาร์ลส์ ริเวอร์
เมลเบิร์น: บริษัท ชาร์ลส์ ริเวอร์ ดิเวล็อปเมนท์ (Charles River Development) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ด้านการเงินสำหรับชุมชนการจัดการการลงทุนทั่วโลกซึ่งได้รับรางวัลมาแล้ว เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวกลุ่มผู้ใช้งานญี่ปุ่น ซึ่งเป็นฟอรั่มสุดพิเศษสำหรับลูกค้าชาวญี่ปุ่นทั้งในและต่างประเทศของ ชาร์ลส์ ริเวอร์
กรุงเกียวโต
เกียวโต: กรุงเกียวโตจะจัดแคมเปญระหว่างเดือนธันวาคมถึงเดือนมีนาคมปีหน้า เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติในช่วงฤดูหนาว โดย "Kyoto Winter Special" ซึ่งเป็นแคมเปญการท่องเที่ยวครั้งแรกของเมือง จะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกับแคมเปญ "Visit Japan" ของรัฐบาลกลางญี่ปุ่น
www.KyotoWinterSpecial.com
เทรดดิ้ง เทคโนโลยีส์
ชิคาโก, โตเกียว และสิงคโปร์: บริษัทเทรดดิ้ง เทคโนโลยีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (Trading Technologies International, Inc) ประกาศว่าบริษัทกำลังขยายการเชื่อมต่อแลกเปลี่ยนกับเอเชีย ผ่านทางโครงการริเริ่มใหม่กับตลาดซื้อขายล่วงหน้าสินค้าโภคภัณฑ์โตเกียว และตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์
www.tradingtechnologies.com
วีซ่า ประกาศ
ซานฟรานซิสโก: บริษัท วีซ่า (Visa) ประกาศ คณะบุคคลที่จะเข้าดำรงตำแหน่งสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ วีซ่า หลังจากการเสร็จสิ้นการยื่นขอปรับโครงสร้าง และการแต่งตั้ง ไบรอน โพลิทท์ จูเนียร์ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงินของวีซ่า อิงค์
www.corporate.visa.com
อแดพทีฟ แพลเน็ท
เบรด้า: บริษัท อแดพทีฟ แพลเน็ท บีวี (Adaptive Planet BV)ซึ่งเป็นระบบบูรณาการระบบชั้นนำ และพันธมิตรโครงการได้แก่ RFCyber และ MICHAEL LETTERER-PM&C ประกาศ การติดตั้งเชิงพาณิชย์ของ Near Field Communication (NFC) Mobile POS เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรม ด้วยการใช้เทคโนโลยีชิปเอ็นเอฟซี จาก NXPเซมิคอนดักเตอร์ (เดิมชื่อฟิลิปส์ เซมิคอนดักเตอร์) และ โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่สามารถใช้ NFC ได้จากโนเกีย
www.adaptiveplanet.com
www.nfc-forum.org
www.rfcyber.com
www.ml-pmc.com
ความก้าวหน้าครั้งสำคัญ
เจฟเฟอร์สัน, นอร์ธ แคโรไลน่า: ดร. ทอม สเติร์น นักปอดวิทยา และที่ปรึกษาทางการแพทย์ประจำ บริษัท เน็กซ์ เซฟตี้ อิงค์ (Next Sefty Inc.) ระบุว่า "นับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญที่สุดในช่วงชีวิตของผมในการแพร่กระจายยาเกี่ยวกับปอด" ความก้าวหน้าที่ไม่เคยมีมาก่อนในการแพร่กระจายยาเกี่ยวกับปอด ซึ่งประกาศโดย เน็กซ์ เซฟตี้ เป็นพื้นฐานในธรรมชาติ และมีนัยกว้างขวางต่อการรักษาทางการแพทย์จำนวนมาก
www.nextsafety.com
งานดินเนอร์แจกรางวัล
นิวยอร์ก: แพลตต์ (Platts) ผู้ให้บริการข้อมูลด้านพลังงานชั้นนำของโลกและเป็นบริษัทในเครือแม็คกรอว์-ฮิลล์ คอมพานีส์ (McGraw-Hill Companies) ร่วมกับสปอนเซอร์ประจำปีนี้ ได้แก่ ลอจิคอล อินฟอร์เมชั่น แมชชีน จะประกาศรางวัลจัดอันดับบริษัทพลังงานระดับโลก 250 อันดับ วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2550 รางวัลดังกล่าวจะมอบในงานเลี้ยงอาหารค่ำ Top 250 Asia Awards Dinner ที่โรงแรมโฟร์ ซีซั่น โฮเทล ประเทศสิงคโปร์ งานเลี้ยงอาหารค่ำแจกรางวัลครั้งนี้ นาย ลี อี ซัน รัฐมนตรีกระทรวงการค้าและอุตสาหรรมของสิงคโปร์จะกล่าวสุนทรพจน์ในงานด้วย
www.platts.com
www.platts.com/top250
www.mcgraw-hill.com
แอมไบรอนทรัสต์เวฟซื้อกิจการ
ชิคาโก้ และลอนดอน: แอมไบรอน ทรัสต์เวฟ (AmbironTrustWave) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านความปลอดภัยข้อมูลและโซลูชั่นการบริหารจัดการทั่วโลกได้เข้าซื้อกิจการของวัน-เซท ลิมิเต็ด (One-SEC Ltd.) ในกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นผู้นำด้านการให้บริการชำระเงินผ่านบัตรตามมาตรฐานความปลอดภัยข้อมูลของโซลูชั่นหน่วยงานธุรกิจและองค์กรในยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกา โดยการเจรจาข้อตกลงได้เสร็จสิ้นลงแล้ว และเงื่อนไขในข้อตกลงดังกล่าวจะยังคงปิดเป็นความลับ
www.atwcorp.com
สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล
วิลตัน, คอนเน็กติกัต: บริษัท สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชัน (Startech Environmental Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนอย่างเต็มรูปแบบ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เซ็นสัญญาจัดซื้อและรับเงินดาวน์ในรูปของเงินสดในสัดส่วน 10% จากบริษัทพลาสมา โพรเซสซิ่ง เทคโนโลยี ลิมิเต็ด (Plasma Processing Technologies Ltd) ของอังกฤษและเวลส์ ที่ได้ทำสัญญาสั่งซื้อระบบพลาสมา คอนเวอร์เตอร์ จากสตาร์เทคเป็นครั้งแรก
www.startech.net
งาน LA AUTOSHOW
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย: งาน 2007 Los Angeles Auto Show ที่เพิ่งทำการเปิดแถลงข่าวได้ไม่ถึง 3 เดือนนั้น จะนำเสนอความโดดเด่นของรถยนต์สุดหรูระดับโลกอย่างน้อย 12 คันจากค่ายผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก 9 แห่งในการจัดงานดังกล่าวซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 14-15 พ.ย. โดยค่ายรถต่างๆทั้งออดี้ ไครสเลอร์ ฟอร์ด เจเนอรัล มอเตอร์ ฮอนด้า ฮุนได นิสสัน โตโยต้า และโฟล์คสวาเกน ยืนยันว่าทางบริษัทจะเปิดตัวรถยนต์อย่างน้อย 1 คันภายในงานประจำปีนี้
www.laautoshow.com
การรับรองยาแอสตร้าซีเนก้า
ลอนดอน: แอสตร้าซีเนก้า (AstraZeneca) ประกาศว่า คณะกรรมการด้านการประเมินคุณสมบัติยา (MEB) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่จากเนเธอร์แลนด์ได้ให้การรับรองยา SEROQUEL XR (quetiapine fumarate) ชนิดเม็ดว่า สามารถใช้เป็นยารักษาผู้ป่วยโรคจิตเภทในผู้ใหญ่ได้โดยรับประทานวันละ 1 เม็ด
เอเชีย เน็ตคอม
ฮ่องกง: เซอร์เน็ต (CERNET) เครือข่ายการศึกษาและวิจัยของจีน ซึ่งเป็นเครือข่ายการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้เลือกใช้บริการส่งผ่านข้อมูล IP ของเอเชีย เน็ตคอม (Asia Netcom) เพื่อยกระดับการดำเนินงานเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ททั่วโลกขององค์กร
www.asianetcom.com
www.edu.cn
พริสเมียนซื้อกิจการ
มิลาน: พริสเมียน เคเบิล แอนด์ ซิสเต็ม(Prysmian Cables & Systems) บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเคเบิ้ลได้บรรลุข้อตกลงเข้าซื้อกิจการของบริษัทอินเตอร์เนชั่นเนล ไวร์ แอนด์ เคเบิ้ล คอมพานี ลิมิเต็ด(International Wire & Cable Company Limited) ผู้ผลิตเคเบิ้ลของนิวซีแลนด์
ดาต้าคร้าฟท์ทำข้อตกลง
สิงคโปร์: ดาต้าคร้าฟท์ (Datacraft) บริษัทผู้ให้บริการและโซลูชั่นไอทีระดับแนวหน้าของภูมิภาค เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำสัญญาเพื่อเพิ่มศักยภาพเครือข่ายสื่อสารที่มีอยู่เดิมของกระทรวงต่างประเทศของประเทศไทยให้รองรับความต้องการของแอพพลิเคชั่นทั้งในปัจจุบันและอนาคตซึ่งต้องใช้ Band Width ที่สูงขึ้น
www.datacraft-asia.com
ไอเดนเทค โซลูชั่น
ลัสเเทอโนและดัลลัส: ไอเดนเทค โซลูชั่นส์ (IDENTEC SOLUTIONS) ผู้นำระดับโลกด้านการติดตั้งระบบและโซลูชั่นการติดตามข้อมูลแบบไร้สายซึ่งรวมถึงเทคโนโลยี RFID แบบความถี่ระยะไกลอัจฉริยะที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียบนเกาะฮ่องกง
www.identecsolutions.com
ไมครอน เทคโนโลยี
เออร์ดอร์ฟ: ไมคอรน เทคโนโลยี (Mikron Technology) หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์และระบบชิ้นส่วนสินค้าสำหรับผู้บริโภคโดยเฉพาะได้เลือกเวอริซัน บิสิเนส (Verizon Business) ให้เป็นผู้ติดตั้งและบริหารจัดการเครือข่ายการสื่อสารครั้งใหม่เพื่อเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างสำนักงานของไมครอนในยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย
www.mikron.com
www.verizonbusiness.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ