ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ปลื้มกิจการขยายตัวรวดเร็ว หลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เขย่าอุตสาหกรรมเกมออนไลน์

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 11, 2007 11:46 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--11 ม.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ประกาศในวันนี้ว่า แม้จะมีการแข่งขันอย่างดุเดือดในอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ แต่กิจการของบริษัทขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น self-developed ทั้ง 3 รุ่น ซึ่งสินค้าทั้งหมดนี้ได้วางจำหน่ายแล้วในต่างประเทศ
บริษัท ชานดา และเน็ทอีส ซึ่งเป็น 2 บริษัทเกมรายใหญ่สุดของจีน ได้รุกเข้าแข่งขันในตลาดภายในประเทศที่มีการแข่งกันกันอย่างดุเดือด เนื่องจากทั้งสองบริษัทกำลังพัฒนาอาวุธของตนเองเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ขณะนี้อยู่ในช่วงเวลาของการแข่งขันที่เข้มข้นที่ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ซึ่งมีเสถียรภาพมากขึ้นในเวลานี้ ได้งัดกลยุทธ์ใหม่ๆออกมาแข่งขัน ซึ่งได้รับความสำเร็จจากการเปิดตัวเกมทั้ง 3 รุ่น
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากมีการเปิดตัว "เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ 2 -อินเตอร์เนชั่นแนล เอดิชั่น" ซึ่งเป็นเกมออนไลน์รุ่น 3 มิติต้นแบบของบริษัท ที่มีการลงนามในสัญญาร่วมกับ 10 ประเทศที่เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวเกมในต่างประเทศ นอกจากนี้ บริษัทยังประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเกมคอมเมดี้ออนไลน์ครั้งแรกของโลก คือ "อู๋หลิม 2" เกมทั้ง 2 รุ่นนี้สามารถทำรายได้อย่างงดงามและทำให้บริษัทได้รับรางวัลในปี 2549 และตัวเลขสถิติเมื่อไม่นานมานี้บ่งชี้ว่า รายได้ของปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ มีแนวโน้มพุ่งขึ้นแตะระดับ 50 ล้านดอลลาร์ในปีนี้
ส่วนในปี 2550 อาจจะเป็นอีกปีที่สดใสของบริษัท โดยมีการเปิดตัวเกม "จูเสียน" ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมอย่างดีในช่วงปีใหม่ และคาดว่าจะทำให้อุตสาหกรรมเกมออนไลน์ตื่นตัวมากขึ้น โดยจะช่วยให้ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วย
ขอแนะนำบริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี จำกัด
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 โดยในเบื้องต้นมีการลงทุนโดยนายฉี ยูเฟิง ประธานบริษัทฮิวแมน ซอฟท์แวร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทซอฟท์แวร์เพื่อการศึกษาระดับแนวหน้าในจีน รวมทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆในธุรกิจอินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี เป้าหมายของบริษัทคือ การพัฒนาเกมออนไลน์ระดับประเทศ และสร้างเกมออนไลน์ระดับโลกด้วยหัวใจและจิตวิญญาณ ขณะเดียวกันก็พยายามก้าวขึ้นเป็นทีมผู้นำในการพัฒนาเกมออนไลน์ในจีน และนำวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนให้เป็นที่รู้จักในเชิงพาณิชย์ทั่วโลก
ด้วยทีมบริหารที่มีประสิทธิภาพ ความสามารถพิเศษด้านเทคโนโลยีที่โดดเด่น ตลาดที่กว้างขวาง และประสบการณ์ด้านการตลาดที่เข้มข้น บริษัทได้ว่าจ้างพนักงานใหม่อีกกว่า 500 คน ซึ่ง 17% ของพนักงานเหล่านี้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ด้วยการยึดมั่นในความแม่นยำและการสะสมด้านเทคนิคที่มีเสถียรภาพและอิทธิพลด้านข้อมูลที่ลึกซึ้ง บริษัทจึงให้คำมั่นสัญญาต่อตนเองว่าจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถแข่งขันในระดับสากลได้มากขึ้น และจะนำผลิตภัณฑ์ด้านความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟของจีนเข้าสู่ตลาดโลกโดยผ่านทางความร่วมือระหว่างประเทศที่มีความครอบคลุมมากขึ้น
จุดเริ่มต้นของเกม "เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์"
เพอร์เฟ็คท์ เวิลด์ ( http://www.w2i.com.cn ) เป็นเกมออนไลน์ 3 มิติสุดตระการตาที่นำเสนอโดย บริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี โค โดยบริษัทได้ทุ่มทุนสร้างกว่า 300 ล้านหยวน โดยใช้เวลาในการพัฒนาโครงการทั้งหมดนานกว่า 3 ปี โดยเริ่มจากตำนานที่เล่าสืบทอดกันมาของชาวจีนที่ว่ายักษ์ปังกูเป็นผู้สร้างฟ้า แผ่นดิน และมนุษย์ โดยเกมได้นำผู้เล่นย้อนกลับสู่ช่วงเวลาในยุคประวัติศาสตร์ ด้วยฉากการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่และเรื่องราวที่ระทึกใจ
เกมเพอร์เฟค เวิร์ด ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่สร้างขึ้นมาด้วยฝีมือของบริษัททั้งหมด มีส่วนประกอบที่สร้างสรรค์ต่างๆมากมายที่เป็นเกมที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยแผนที่สุดยิ่งใหญ่และไร้รอยต่อได้ช่วยลบล้างขีดจำกัดทางภูมิภาคอย่างสิ้นเชิง ซึ่งทำให้สถานภาพของเกมสงครามแบบสามมิติได้ความรู้สึกที่แท้จริง ขณะที่บทบาทต่างๆที่ได้มีการสร้างสรรค์ขึ้นนั้น ผู้เล่นอาจสร้างเมืองต่างๆได้ด้วยฝีมือของตนเอง โดยผู้เล่นจะพบกับความสนุกสนานขณะที่สร้างสรรค์โลกใบใหม่ขึ้นมาทั้งหมด ทั้งนี้ระบบเกมภายในบ้านที่เป็นส่วนตัวช่วยเสริมให้การสื่อสารระหว่างตัวผู้เล่นและการสร้างกำลังทหาร ผู้เล่นยังสามารถครอบครองอาวุธที่มีความเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ยังมีระบบต่างๆอีกมากมายที่คล้ายกับการติดตั้งรูปภาพส่วนบุคคล ระบบแฟชั่นที่สามารถออกแบบอย่างเป็นอิสระ และระบบเพื่อนฝูงที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ การออกแบบที่จัดเตรียมให้ในระบบบางประเภทก็มีความน่าสนใจไม่น้อย อาทิ อุปกรณ์ว่าวบิน และเกมผักผ่อนที่ให้ผู้เล่นตกปลา รวมทั้งรถไฟและเรือท่องเที่ยวก็มีไว้ให้ในระบบด้วยเช่นกัน และทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับฉากประกอบที่น่าตื่นตาในโลกของ "เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์"
จุดเริ่มต้นของเกม "อู๋หลิน2"
"อู๋หลิน2" เป็นเกมออนไลน์แห่งจินตนาการวูเซี๊ยะในรูปแบบคิว อิดิชั่น 3 มิติ ซึ่งได้รับการพัฒนาจากบริษัทปักกิ่ง เพ็อร์เฟค เวิร์ดในปี 2549 โดยบริษัททุ่มทุนกว่า 200 ล้านหยวน และใช้เวลาพัฒนาเกมทั้งหมดกว่า 2 ปี โดยเป็นการพัฒนาเกมแบบใหม่ภายใต้ชื่อว่า "ออนไลน์ คอมเมดี้ เกมมิ่ง"ในรูปแบบบันเทิงสำหรับนักเล่นเกม โดยเรื่องราวของเกม มีจุดเริ่มต้นจากที่พักของเหล่าชาวสมุนกังฟู โดยมีการย้ายจากที่พักขนาดเล็กในเมืองเล็กๆ อย่างฉีเซี้ยะ มาสู่โลกกว้างที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน ทั้งนี้ เกมอู๋หลินจะนำผู้เล่นสนุกไปกับโลกของอู๋หลินที่ยากต่อการคาดเดา ซึ่งผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ โดยใช้ความพยายามให้ถึงที่สุดเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ชนะในโลกของอู๋หลิน
เรื่องราวของเกม อู๋หลิน ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจากละครโทรทัศน์แนวคอมเมอดี้ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันภายใต้ชื่อเดียวกัน และเพื่อที่จะสืบทอดเนื้อหาและรูปแบบเกมจาก"เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์" เกมนี้จึงได้รับการพัฒนาจากเครื่อง 3 มิติล้ำยุค เพียงแค่ผู้ใช้มีรูปแบบของเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็ก รวมถึงฮาร์ดแวร์ระดับต่ำ และภาพสวยๆ ขณะเดียวกัน จากตัวละครที่ดีหลายตัวในละครโทรทัศน์อู๋หลินนั้น ทำให้ปักกิ่ง เพอร์เฟ็คเวิร์ลด์ รุกทำเกม "ออนไลน์ คอมเมอดี้ เกม" โดยเกมดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่รูปแบบเกมที่สนุกสนานจากแง่มุมของฉาก ภารกิจ ระบบและอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สนุกสนานกับตัวผู้เล่นผ่านบทสนทนาและภารกิจที่แสนสนุกสนาน
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่
หลี่ เมิ่ง
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็คท์ เวิร์ลด์ จำกัด
โทรศัพท์ +86-10-5885-8555*1104
แฟกซ์ +86-10-5885-1012
โทรศัพท์เคลื่อนที่ +86-1381-162-5754
ที่มา: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็กท์ เวิร์ลด์ จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ