สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 25, 2007 18:05 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ดอลลาร์นิวซีแลนด์
ซิดนีย์: การปรับค่าขึ้นอย่างรวดเร็วในส่วนของเงินสกุลดอลลาร์นิวซีแลนด์เมื่อปีที่ผ่านมา ผนวกกับแนวโน้มร่วมสำหรับราคาสินค้าโภคภัณฑ์ในระดับท้องถิ่น คาดว่า ระดับความเชื่อมั่นของเกษตรกรยังคงปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง
ดอง-เอ ฟาร์มาเซอทิคอล
โซล: นายวอน-แบ คิม ซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัทดอง-เอ ฟาร์มาเซอทิคอล โค จำกัด(Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำอันดับ 1 เปิดเผยว่า บริษัทดอง-เอ ฟาร์มาเซอทิคอลได้รับใบอนุญาต COS(Certificate of Suitability of Monographs of the European
Pharmacopoeia)สำหรับยาฉีดเอพิรูบิซิน ไฮโดรคลอไรด์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบในการต่อต้านมะเร็ง ซึ่งได้รับการอนุมัติจากสำนักงานตรวจสอบคุณภาพยาแห่งยุโรป(European directorate for the Quality of Medicines: EDQM)
www.donga.co.kr
การได้รับของอีโวจีนิกซ์
ซิดนีย์: บริษัทอีโวจีนิกซ์ จำกัด(EvoGenix Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการบำบัดรักษาด้วยสารแอนตี้บอดี้ ประกาศให้มราบว่า บริษัทได้รับสิทธิบัตรจากสำนักงานสิทธบัตรสหรัฐฯ โดยได้หมายเลขสิทธิบัตร 7,166,697 โดยจะครอบคลุมการพัฒนาและใช้วิธีการของอีโวจีนิกซ์
ดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน, เบอร์มูดา: บริษัทดับเบิลยู.พี.สจ๊วร์ต แอนด์ โค จำกัด (W.P.Stewart & Co., Ltd.)จะประกาศให้ทราบถึงผลประกอบการในไตรมาส 4 ประจำปี 2549 ในวันอังคารที่ 13 ก.พ.2550 ในช่วงการแถลงข่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในเวลา 8.00 น.(EST)
http://www.wpstewart.com
http://www.real.com/player .
การตั้งที่ใหมที่ของฟิวเจอสเต็ป
ลอสแองเจลลิซ: ฟิวเจอร์สเต็ป(Futurestep)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล(Korn/Ferry International)ผู้ให้การบริการชั้นนำระดับโลกรายแรกด้านโซลูชั่นการบริหารบุคคลที่มีความสามารถ เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะจัดตั้งสำนักงานระดับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกในสิงคโปร์ โดยจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 เม.ย.2550
http://www.kornferry.com
http://www.futurestep.com
การเปิดเผยของไมโครซอฟต์
เร้ดมอนด์, วอชิงตัน: บริษัทไมโครซอฟต์(Microsoft)เปิดเผยถึงการขยายระยะเวลาให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้า 2 ประเภทโดยจะให้การสนับสนุนลูกค้าอีก 5 ปี
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000822/MSFTLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.microsoft.com
แคลิฟอร์เนีย ไมโคร
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: การคาดการณ์ครั้งใหม่ที่จะกลายเป็นผู้ปฏิบัติการที่มีคุณภาพในช่วง 2 ไตรมาสหน้า แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices)ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับเอสเพล เซมิคอนดักเตอร์(SPEL Semiconductor)ว่าด้วยการขยายขีดความสามารถของLeadless Molded Package (LMP)ของเอสเพลและให้การสนับสนุนเพิ่มเติมให้กับแพกเก็จที่มีโพรไฟล์ขนาดเล็กอีก 2 ประเภท
http://www.calmicro.com
http://www.spel.com
โอเมก้าเปิดตัวนาฬิกา
เจนีวา: โอเมก้าเฉลิมฉลองการเปิดตัวนาฬิกาที่มีจุดศูนย์กลางบนหน้าปัดผลิตด้วยเครื่องจักรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 8500/8501 ด้วยการเผยโฉมคอลเล็กชั่นสุดพิเศษของนาฬิกาที่ถือเป็นการปฏิวัติการดูเวลาภายใต้ซีรี่ส์ De Ville รุ่น Hour Vision ในนครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 24 มกราคม 2550(โฟโต้เพรส/นิกลัส ลารส์สัน)
เอ็นเอ็กซ์พี เซมิคอนดักเตอร์
ลอนดอน: สมาคมจีเอสเอ็ม(GSM Association)เปิดเผยว่า เอ็นเอ็กซ์พี เซมิคอนดักเตอร์(NXP Semiconductors)ซึ่งเป็นบริษัทด้านเซมิคอนดักเตอร์ที่อิสระรายใหม่ ซึ่งก่อตั้งโดยนายฟิลิปส์ จะเข้าร่วมกับโรมแวร์(Roamware)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นการโรมมิ่งทั่วโลก ในขณะเดียวกัน ผู้การสนับสนุนร่วมแต่เพียงผู้เดียวของเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ซึ่งประกอบด้วย โครงการภาพยนต์สั้นทั่วโลก ซึ่งเป็นโครงการหนังบุกเบิก เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้โดยนายโรเบิร์ต เร้ดฟอร์ด นักแสดง ผู้กำกับและประธานสถานบันซันแดนซ์
http://www.nxp.com
โบสถ์จีน
ฮ่องกง: การสัมมนาที่ใช้เวลาทั้งวัน ซึ่งสนับสนุนโดยโรงธรรม Fuller Theological Seminary ที่มีฐานการดำเนินการในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย Hong Kong Truth Book Room and Taiwan Gospel Book
Room ที่ทรงเกียรติ จะจัดขึ้นที่วิทยาลัย China Graduate School of Theology ในฮ่องกงและจะนำนักวิชาการระดับสูงมาร่วมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้
การประกาศของควอลคอมม์
ซาน ดิเอโก: บริษัทควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรเต็ด(Qualcomm Incorporated)เปิดเผยถึงผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1 ประจำปีงบประมาณการเงิน 2550 ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธ.ค.2549
http://www.qualcomm.com
ผลประกอบการของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์อิสระที่ชั้นนำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยถึงผลประกอบการ 255.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯและกำไรต่อหุ้นปรับลด (Diluted earnings per share)1.39 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในไตรมาส 4 ประจำปี 2549 ทั้งนี้ โคแม็กยังเปิดเผยถึงผลประกอบการ 937.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และกำไรต่อหุ้นปรับลด (Diluted earnings per share)4.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯสำหรับช่วงปีงบประมาณการเงินประจำปี 2549
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/19990816/KOMGLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.komag.com
ความต่อเนื่องของสกินวิซิเบิล
ลาส เวกัส: บริษัทสกินวิซิเบิล ฟาร์มาเซอร์ทิคอล อิงค์(Skinvisible Pharmaceuticals, Inc)ซึ่งได้รับการผลักดันจากการปรับตัวเพิ่มขึ้นครั้งล่าสุดในการรายงานข่าวทั่วโลกในเรื่งอการระบาดของไข้หวัดนก ได้ขยายการตลาดในเอเชีย โดยจะมีผลบังคับในทันทีทันใด
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030416/LAW068LOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20040503/INVISICARELOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.skinvisible.com
http://www.invisicare.com
เพลย์สเตชั่น 3
ลอนดอน: บริษัทโซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ ยุโรป(Sony Computer Entertainment Europe)เปิดเผยว่า เครื่องเล่น PLAYSTATION 3 จะได้รับการเปิดตัวในยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลางและออสเตรเลียในวันที่ 23 มี.ค.2550 ในราคา 599 ยูโร หรือประมาณ 524 ปอนด์ 999.95 ดอลลาร์ออสเตรเลีย และ 1199.95 ดอลลาร์นิวซีแลนด์
http://www.playstation.com
http://www.yourpsp.com
http://www.scee.presscentre.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ