สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday February 13, 2007 15:55 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--13 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อุปกรณ์ของบานยู
โตเกียว: โดฟบิด เจแปน(DoveBid Japan)ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า บริษัทบานยู ฟาร์มาเซอทิคอล โค จำกัด(Banyu Pharmaceutical Co., Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทเมิร์ก แอนด์ โค อิงค์ (Merck & Co., Inc)เมืองไวท์เฮาส์ สเตชั่น มลรัฐนิวเจอร์ซี่ สหรัฐฯกำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดการประมูลทางออนไลน์เพื่อประมูลอุปกรณ์ทางเวชภัณฑ์ที่มีจำนวนล้นหลามและเครื่องจักรที่ติดตั้งในโรงงานของพวกเขาในจังหวัดโอคาซากิ ประเทศญี่ปุ่น
www.dovebid.com
แอชแลนด์ขอแนะนำ
เซี่ยงไฮ้: น้ำที่ใช้แล้วสำหรับระบบทำความเย็นและกระบวนการที่หลากหลายในอุตสาหกรรมพลังงาน โรงบดเหล็กกล้าและโรงปิโทรเคมีจำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมเพื่อป้องกันไม่ให้อุปกรณ์เสื่อมและสึกกร่อน
http://www.prnewswire.com/comp/065263.html
http://www.ashland.com
โกลบอล มีทติ้ง
สิงคโปร์: โกลบอล มีทติ้ง เพลชเมนท์ส(Global Meeting Placements)บริษัทชั้นนำด้านการวางแผนการประชุมของฝ่ายที่ 3 ได้เพลิดเพลินกับการประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นดในสหรัฐฯ ได้เปิดประตูสู่สิงคโปร์แล้ว
www.gmp-ww.com
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค
ปักกิ่ง: บริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ (Beijing Perfect World Co.,Ltd.) ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำ ได้ทบทวนอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ที่ซึ่งวัฒนธรรมจีนกำลังเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นในต่างประเทศ
เซลล์ โค
บาร์เซโลน่า: เซลล์ โค จำกัด(CELL Co. Ltd)ผู้พัฒนาชั้นนำด้านเนื้อหาบนมือถือแบบแฟลชไลท์(Flash Lite)ในญี่ปุ่น กำลังจะแสดงให้เห็นถึงการเลือเกมแคชชวลที่ก้าวล้ำทันสมัยและเนื้อหาแบบวอลล์แปเปอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวครั้งแรกในงาน 3GSM 2007
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061031/SFTU033LOGO
http://www.cell-net.jp
http://www.shockwave.com/mobile/minis.jsp
http://www.dena.ne.jp/en/work/mobile.html#mbg
การซื้อของอาเท็กซ์
รี้ดอิ้ง: อาเท็กซ์ กรุ๊ป จำกัด(Atex Group Limited)ผู้พัฒนาชั้นนำด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์และการบริการให้กับอุตสาหกรรมด้านสื่อทั่วโลก ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อบริษัทแม็คทิฟ(Mactive)แล้ว
http://www.atex.com
http://www.atex.com/media
พันธมิตรของ
บาร์เซโลน่า: จีมาลโท (Gemalto)ผู้นำระดับโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยระบบดิจิตอล เปิดเผยถึงการร่วมผูกพันธมิตรกับบริษัทอากิสพีทีวาย จำกัด(Agis Pte Ltd)เพื่อจัดหาโซลูชั่นการบริการด้ารการจัดวางตำแหน่งแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ให้กับผู้ปฏิบัติการด้านการโทรคมนาคมผ่านมือถือและให้กับผู้ให้บริการด้านเนื้อหา
http://www.gemalto.com
โซนัส เน็ทเวิร์คส
เวสท์ฟอร์ด: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์(Sonus Networks, Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP(VoIP)เปิดเผยในการประชุม 3GSM World Congress ที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนว่า บริษัทได้บรรลุผลสำเร็จครั้งสำคัญในวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมไปเป็น IP voice แบบไร้สาย
http://www.sonusnet.com
การขยายตัวของมาร์เวล
บาร์เซโลน่า: บริษัทมาร์เวล(Marvell)ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค เปิดเผยว่า บริษัทได้เพิ่มชิ้นส่วนที่สำคัญของเทคโนโลยีโทรศัพท์อัจฉริยะในเครือข่าย 3 จีให้กับมือถือและพอร์โฟลิโอโซลูชั่นแบบพกพา
http://www.marvell.com
การรองรับของมาร์เวล
บาร์เซโลน่า: บริษัทมาร์เวล(Marvell)ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค จะเพิ่มระดับความร่วมมือกับไมโครซอฟต์เพื่อสนับสนุนบรรดาผู้พัฒนาที่ทำงานร่วมกับ Windows Mobile 6 ซึ่งเป็นระบบการปฏิบัติการวินโดว์ส โมบาย แบบใหม่ พร้อมกับการเปิดตัวตัวประมาลผลแอพพลิเคชั่น ซีรี่ส์ Marvell PXA3xx เมื่อไม่นานมานี้
http://www.marvell.com
ไอเซร่าขอประกาศ
บริสตอล: เอชเอสยูพีเอ(HSUPA)พร้อมกับบริษัทไอเซร่า อิงค์(Icera Inc)เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย แพลตฟอร์ม Espresso(TM) Cellular WWAN PCI express Mini-card ซึ่งจะรองรับการรวมเข้าระบบเซลลูลาร์บรอดแบนด์ยุคที่ 3 กับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค
http://www.icerasemi.com
เงินทั่วโลก
บาร์เซโลน่า: สมาคมจีเอสเอ็มเปิดตัวโครงการนำร่อง ซึ่งมีเป้าเพื่อยึดจับการสื่อสารผ่านมือถือที่ง้ายต่อการใช้ที่มีอยุ่ทุกหนทุกแห่งเพื่อให้แรงงานอพยพหลากหลายสัญชาติจำนวน 200 ล้านรายของโลกสามารถโอนเงิน ไปยังครอบครัวของพวกเขาได้ง่ายและปลอดภัย ซึ่งหลายๆ คน ไม่มีบัญชีธนาคาร
http://www.gsmworld.com
โซนัส เน็ทเวิร์คส
เวสท์ฟอร์ด: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์(Sonus Networks, Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP(VoIP)เปิดเผยในการประชุม 3GSM World Congress ที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ในบูธดี46 ฮอลล์ 2 ระดับ 1 ว่า บริษัทกำลังจะจัดแสดงชุดอุปกรณ์แอพริเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อทำให้แอพพลิเคชั่น IMS (IP Multimedia Subsystem) ซึ่งเป็นมาตรฐานทางเทคโนโลยีที่รองรับการเชื่อมโยงกันระหว่างโทรศัพท์มือถือโดดเด่นเพื่อแสดงว่า ผู้สมัครขอใช้บริการมือถือสื่อสารกันได้ย่างไร
http://www.sonusnet.com
โมโตโรล่าเปิดตัว
บาร์เซโลน่า: Goodbye low tier, HELLO MOTOMOBILE โมโตโรล่าจะขยายมือถือในตระกูลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ซึ่งรวมทั้ง โทรศัพท์รูปทรงฝาพับ W510 ที่มีรูปลักษณ์ที่เฉพาะ
ในที่ประชุม 3GSM World Congress 2007 บริษัทโมโตโรลา อิงค์(Motorola, Inc)ผู้นำด้านการสื่อสารไร้สายระดับโลก ประกาศให้ทราบถึงพอร์ทโฟลิโอตลาดมวลชนที่เข้มข้นที่สุดตราบจนถึงปัจจุบัน
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020307/MOTLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020415/MOTNOTAGLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.motorola.com
การเปิดตัวของอีแม็กซ์
ลิมา และริชาร์ดสัน, เท็กซัส: อีแม็กซ์ เอส เอ(EMAX S.A.)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทในลิมา เปรู ได้เปิดตัวเครือข่ายบรอดแบรนด์ส่วนบุคคลเครื่อข่ายแรกในเปรู โดยจะใช้โซลูชั่น pre-mobile WiMAX แบบไร้สายจากบริษัทนาวินิ เน็ทเวิร์คส (Navini Networks)ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์ pre-mobile WiMAX
http://www.navini.com
http://3gsmworldcongress.com /
เฮนรี่ จาค็อบสัน
ซาน ฟรานซิสโก: เฮนรี่ จาค็อบสัน แอลแอลซี(Henry Jacobson LLC)และอาร์เท็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล(Artex International)เปิดเผยถึงข้อตกลงว่าด้วยการออกใบอนุญาตจัดตั้งธุรกิจร่วมทุนเพื่อให้อาร์เท็กซ์จัดตั้งตัวแทนจำหน่ายผู้ค้าส่งที่ผูกขาดแต่เพียงผู้เดียวของเฮนรี่ จาค็อบสันในอเมริกาเหนือ ฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่
ใบอนุญาตของเบนคิว
บาร์เซโลน่า: บริษัทเฮลโลซอฟต์ อิงค์(HelloSoft, Inc)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยี VoIP สำหรับอุปกรณ์มือถือ เปิดเผยว่า เบนคิว(BenQ)ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในด้านโทรศัพท์มือถือ ได้ออกใบอนุญาตเทคโนโลยี VoIP ของเฮลโลซอฟต์เพื่อใช้ในมือถือแบบโหมดคู่ของเบนคิว
http://www.benq.com
http://www.hellosoft.com
มือถือของแอลจี
บาร์เซโลน่า: 12 ผู้ปฏิบัติการมือถือชั้นนำได้เลือกให้มือถือแบบมัลติมีเดียขนาดเพรียวบาง ซึ่งพัฒนาโดยบริษัทแอลจี อิเล็กทรอนิกส์เป็นมือถือที่ได้รับรางวัลที่จะเป็นหัวหอกในการประชาสัมพันธ์ทั้งหมดในระบบ 3จี ของสมาคมจีเอสเอ็ม ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้บริการมือถือยุคที่ 3 ที่จะสามารถเข้าถึงผู้ใช้ในระดับวงกว้างมากขึ้น
http://www.gsmworld.com
โมโตโรลา แอล 9
บาร์เซโลน่า: ในที่ประชุม 3GSM World Congress 2007 บริษัทโมโตโรลา อิงค์(Motorola, Inc)ผู้นำด้านการสื่อสารไร้สายระดับโลก ประกาศเปิดตัว MOTOSLVR L9 โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่รวมเอาฟีเจอร์มัลติมิเดียที่ทรงพลังเข้าไว้ภายในรูปแบบ MOTOSLVR ที่มีลักษณะเป็นมันวาววับของโมโตโรลา
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020307/MOTLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020415/MOTNOTAGLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.motorola.com
บังโค บราเดสโค
ซาว เปาโล: บังโค บราเดสโค โพสเต็ด(Banco Bradesco posted)ในปี 2549 โดยไม่นับรวมการผ่อนชำระหนี้พิเศษ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2549 มีรายได้สุทธิ 6.649 พันล้านเรียล
http://www.bradesco.com.br
การแนะนำของออมนิวิชั่น
บาร์เซโลน่า: ออมนิวิชั่น เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OmniVision Technologies, Inc)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั่นนำระดับโลกด้านระบบเซนเซอร์ภาพแบบ CMOS สำหรับแอพพลิเคชั่นในปริมาณที่สูง เปิดตัวกล้อง TrueFocus ตัวแรก ซึ่งมีเทคโนโลยี Wavefront Coding(TM)สำหรับตลาดมือถือ
http://www.ovt.com
การสร้างของด็อทโมไบ
ดับลินและวอชิงตัน: ด็อทโมไบ(dotMobi)ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังที่อยู่เว็บไซต์บนอินเตอร์เน็ทรายเดียวและรายแรกที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับมือถือเปิดเผยถึงแผนการที่จะเปิดตัวไดเร็คทอรี่แบบ white label การวิจัยและการให้บริการฐานข้อมูลทั่วไดเร็คทอรี่ด้านเนื้อหาอินเตอร์เน็ทบนมือถือทั่วโลกของบริษัท
http://www.dotmobi.mobi
http://blog.mobi
http://mtld.mobi
http://www.onkosh.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นมูลค่ารวม 950 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 22 ก.พ.2554 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)รายงานถึงผลประกอบการเมื่อวันที่ 9 ก.พ.2550
http://www.fanniemae.com
ลาก่อนความยุ่งยาก
บาร์เซโลน่า: ในงาน 3GSM World Congress 2007 บริษัทโมโตโรลา อิงค์ (NYSE : MOT) ผู้นำด้านการสื่อสารไร้สายระดับโลก ได้นำประสบการณ์มือถือพร้อมด้วยพอร์ทโฟลิโอของเครื่องมือและโซลูชั่นที่จะสาธิตให้เห็นุคงความเป็นผู้นำของบริษัทในด้านการออกแบบ ดนตรี สื่อ สมรรถนะขั้นสูง บรอดแบนด์ไร้สายและการเชื่อมต่อในพื้นที่ที่ไม่ยังไม่ได้เชื่อมต่อ
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020307/MOTLOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020415/MOTNOTAGLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.motorola.com
เน็ทฮอว์คขอแนะนำ
อูลู: พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์เน็ทฮอร์ค(NetHawk)กำลังขยายตัวไปพร้อมกับโซลูชั่นการทดสอบโปรโตคอลที่สมบูรณ์สำหรับโมบายล์ไวแม็กซ์ (Mobile WiMax) หรือเทคโนโลยีไร้สายเคลื่อนที่
http://www.nethawk.fi
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070208/244603-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070208/244603-b
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070208/244603-c
ลูมินารี่ ไมโคร
ออสติน: โมชั่น คอนโทรล(Motion Control)ร่วมกับดิเวลล็อปเมนท์ คิทส์ ลูมินารี่ ไมโคร(Development Kits Luminary Micro)ซึ่งเป็นบริษัทเซมิคอนดัคเตอร์ที่ออกแบบ ทำการตลาด และจำหน่ายตัวประมวลผล ARM Cortex-M3 ที่อาศัยไมโครคอนโทรลเลอร์และเป็นผู้นำ ARM รายแรก ในราคาเริ่มต้นที่ 1 เหรียญสหรัฐ ให้กับผู้พัฒนาระบบฝัง ประกาศถึงการวางจำหน่ายไมโครคอนโทรเลอร์(MCUs)และชุดพัฒนาที่คล้ายๆกันนี้
http://www.luminarymicro.com
http://www.luminarymicro.com/product_selector_guide
http://www.luminarymicro.com/sales
http://www.embedded-world-2006.de
วีซ่า อิงค์
ซาน ฟรานซิสโก: วีซ่า(Visa)เปิดเผยว่า โยเซฟ ดับเบิลยู ซาวเดอร์ส ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหารบริษัทวีซ่า อิงค์(Visa Inc)
http://www.corporate.visa.com
การก้าวไปข้างหน้าของบอลลี่วู๊ด
บาร์เซโลน่า: อุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกได้ร่วมผนึกกำลังกับโลกการสื่อสารแบบมือถือทั่วโลกในรูปแบบแฟชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยบอลลี่วู๊ดจะจัดฉายภาพยนตร์ในรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกให้กับผู้ชมผ่านทางมือถือที่งานการประชุม 3GSM World Congress ในระหว่างวันที่ 12-15 ก.พ.ที่กรุงบาร์เซโลน่า
http://www.roamware.com
http://www.hungamamobile.com
บาราบลูขอเสนอ
บาร์เซโลน่า: การบริการที่ง่ายของบาราบลูจะขยายการบริการ "VoIP" บนคอมพิวเตอร์และให้คำมั่นสัญญาที่จะให้ผลประโยชน์กับคนนับหลายหลายราย ซึ่งใช้มือดถือเป็นตัวเลือกด้านการสื่อสารที่ได้รับสิทธิ์ของพวกเขา
ผลประกอบการของวาลีโอ
ปารีส: วาลีโอ(Valeo)เปิดเผยถึงผลประกอบการประจำปี 2549 ที่ได้รับการสอบทานแล้ว
http://www.valeo.com
การชำระของสปายแม็ค
นิวยอร์กและมิวนิค: สปายแม็ค(Spymac)ชุมชนเว็บไซต์ 2.0 ระหว่างประเทศเว็บแรกที่จะนำเครือข่ายสังคมไปสู่ขั้นตอนถัดไปและไปสู่ผู้ใช้ที่ต้องชำระเงินเพื่ออัพโหลดเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์ที่ผลิตขึ้ด้วยตนเอง โดยจะจ่ายเงินแจ็คพอร์ตประจำเดือนครั้งแรกจำนวน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ
http://www.spymac.com
คำยืนยันของไบสัน
ซิดนีย์:รูเจาะ เอ174 เมื่อไม่นานมานี้ได้ตัดผ่านศูนย์กลางกระบวนการคืนกลับแร่ธาตุตามธรรมชาติที่ไบสัน พรอสเป็คท์ ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของแหล่งทรัพยากรแร่แอฟเบอรี่ประมาณ 250 เมตร
www.allegiance-mining.com.au
แพล็ตฟอร์มของนอร์คอม
ซิดนีย์: นอร์คอม(Norkom)ได้รับการเสนอชื่อในรางวัล "เบสท์ เทคโนโลยี โซลูชั่น" ในสาขาอตสาหกรรมการบริการด้านการเงินที่งานประกาศผลรางวัลประจำปีของคอมพลิเน็ท(Complinet)ในด้านความเป็นเลิศในบรรดามืออาชีพ
http://www.norkom.com
http://www.complinet.com
การเลือกของทัมบ์เพลย์
บาร์เซโลน่า: แวนทริกซ์(Vantrix)ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำด้านการบริการสื่อแบบมือถือเปิดเผยว่า ทัมบ์เพลย์(Thumbplay)ผู้ค้าปลีกแบบออนไลน์ชั้นนำด้านเนื้อหาความบันเทิงบนมือถือ ได้เลือกแวนทริกซ์ให้เป็นสื่อทีพรั่งพร้อมไปด้วยการดัดแปลงเนื้อหา
http://www.vantrix.com/
ไชน่า โมบาย
โตเกียว: บริษัทไฮ คอร์ปอเรชั่น(HI Corporation)เปิดเผยว่า เนื้อหาบนมือถือแบบ "3D Dog's Life" ซึ่งพัฒนาร่วมโดยไฮ(HI)และไอโฟร์เกม(i4Game)ได้ถูกวางจำหน่ายจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของไชน่า โมบาย(China Mobile)ผ่านไปยังเฉียนเซียง ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์เนื้อหา นับตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.เป็นต้นไป
http://www.i4game.com
http://www.1000-oaks.cn
http://www.hicorp.co.jp/e_index.html
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ