สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday July 27, 2007 16:31 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
จอห์นสัน คอนโทรล
มิลวอล์กกี้: คณะกรรมการบริหารบริษัท จอห์นสัน คอนโทรล อิงซ์. (NYSE: JCI) ได้ประกาศการแต่งตั้งให้ สตีเฟน เอ โรเอลล์ รองประธานฝ่ายบริหาร และ รองประธาน เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารโดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2007
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030423/JCILOGO
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070726/AQTH103
photoarchive.ap.org
www.prnewswire.com/comp/473547.html/
www.johnsoncontrols.com
คิงดอม โฮเทล
ดูไบ: เจ้าฟ้าชายอัลวาลลีด บิน ทาลาล ประธานของบริษัท คิงดอม โฮเทล อินเวสท์เมนท์ส (Kingdom Hotel Investments) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนในธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท ยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการโรงแรม โฟร์ ซีซั่น โฮเทล จาการ์ตา มูลค่า 48 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
UBISOL-AQUA
ฮาสบรูค ไฮท์, นิวเจอร์ซีย์: ดร. แคทเธอรีน แอล. เชอร์รี่ แห่งสถาบันเบอร์เนท นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่า โคเอนไซม์คิวเท็น (Coenzyme Q10) ที่ละลายในน้ำได้ชนิดใหม่ของ ไซเมส (Zymes) ช่วยเพิ่มอัตราการเติบโตของเซลล์ประสาทและทำให้เซลล์ประสาทไม่ถูกทำลายจากยารักษาโรค HIV ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นประสาทได้รับความเสียหาย
www.zymes.com
โกลบอล เปย์เม้นท์
แอตแลนต้า: โกลบอล เปย์เม้นท์ อิงค์ (Global Payments Inc.) ประกาศผลประกอบการรายไตรมาส 4 และปีงบประมาณสิ้นสุดวันที่ 31 พฤษภาคม 2550
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20010221/ATW031LOGO http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20010221/ATW031LOGO
http://photoarchive.ap.org
www.globalpaymentsinc.com
รถพลังงานไฟฟ้า ZAP
โคเปนเฮเก้น: ผู้ผลิตรถพลังงานไฟฟ้า ZAP ยืนยันว่า รถบรรทุกขนาดเล็ก XEBRA เดินทางได้เกิน 100 ไมล์ในการชาร์จแบตเตอรี่ลิเธี่ยมระบบก้าวหน้าเพียงครั้งเดียวที่ห้องทดลองเดนมาร์ก
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070726/AQTH082
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070726/AQTH082
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070130/SFTU060LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.zapworld.com
www.eco-technology.dk
สปิริต แอโรซิสเต็มส์
วิชิต้า, แคนซัส: บริษัท สปิริต แอโรซิสเต็มส์ อิงค์ (Spirit AeroSystems, Inc) รายงานผลการเงินรายไตรมาส 2 ที่เพิ่มสูงขึ้น และเปิดเผยคาดการณ์การเงินล่าสุดประจำปี 2550 เนื่องจากตลาดอากาศยานเชิงพาณิชย์ทั่วโลกมีสภาพแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการดำเนินงานที่ก้าวหน้าขึ้น
www.spiritaero.com
โบอิ้งและกู้ดริช
ชาร์ลอตต์, นอร์ท คาโลไรน่า: กู้ดริช คอร์เปอร์เรชั่น (Goodrich Corporation) ได้ลงนามข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่กับโบอิ้ง คอพานี (Boeing Company) ภายใต้ข้อตกลงที่ว่ากู้ดริชจะดำเนินการจัดหาอะไหล่ต้นแบบและล้อเครื่องบินสำหรับร่อนลงจอดในโครงการ Commercial Airplanes สำหรับเครื่องบินรุ่น 737, 747, 767 และ 777 แต่เพียงผู้เดียว
http://www.goodrich.com
บริติช อเมริกัน
ลอนดอน: บริติช อเมริกันเปิดเผยรายงานผลประกอบการของบริษัทซึ่งปรับตัวเพิ่มขึ้น 13% แตะที่ 1,492 ล้านปอนด์สเตอริง หรือขยายตัวสูงขึ้น 10% หากไม่นับรวมสินค้าพิเศษ
โกลเด้น ไชน่า
โตรอนโต: โกลเด้น ไชน่า รีซอร์สเซส คอร์เปอร์เรชั่น (Golden China Resources Corporation) ประกาศรายงานความคืบหน้ารายไตรมาสว่า เจ้าหน้าที่กำลังรายงานข้อมูลตามที่ตลาดหลักทรัพย์ออสเตรเลีย (ASX) ต้องการ
www.goldenchina.ca
www.renmarkfinancial.com/
เทอร์โม ฟิซเชอร์
วอลทัม, แมซซาซูเซตส์: เทอร์โม ฟิซเชอร์ ไซเอนทิฟิค (Thermo Fisher Scientific Inc) ผู้นำระดับโลกด้านศาสตร์การให้บริการประกาศว่าบริษัทได้เข้าร่วมในข้อตกลงการควบรวมกิจการของควอลิเจนส์ ไฟน์ เคมิคอลส์ (Qualigens Fine Chemicals) ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของกลาโซสมิธไคลน์ ฟาร์มาซูติคอลส์ (GlaxoSmithKline Pharmaceuticals Ltd: GSK India) ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย
http://www.prnewswire.com/comp/877850.html
http://www.thermofisher.com
เครื่องขยายเสียงของอนาดิจิกส์
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ประกาศว่าบริษัทกำลังจัดส่งโมดูลเครื่องขยายเสียงทรงพลัง(PA)รุ่น ANADIGICS AWT6279R WCDMA แบบ dual-band เพื่อใช้ในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่น SGH-U700 รุ่นใหม่ของซัมซุงซึ่งมีวางจำหน่ายในเครือข่ายของโวดาโฟน (Vodafone)
http://www.anadigics.com
http://www.samsung.com
ก๊าซเรือนกระจก
ต้าเหลียน: อุตสาหกรรมอลูมิเนียมระดับโลกรายงานว่าการประยุกต์ใช้อะลูมิเนียมสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์มาใช้กับรถโดยสารที่ผลิตขึ้นในปี 2549 จะทำให้สามารถลดการแพร่กระจายก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) ที่เทียบเท่ากับก๊าซเรือนกระจก (GHG) ได้อย่างมีประสิทธิภาพถึงประมาณ 140 ล้านตัน อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานในสัดส่วนที่เท่ากับการประหยัดน้ำมันดิบได้ถึงประมาณ 6 หมื่นล้านลิตรสำหรับใช้ในเครื่องยนต์ดังกล่าว
http://www.world-aluminium.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

แท็ก เอเชียเน็ท   logo   JC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ