สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday March 2, 2007 18:04 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--2 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงทางยุทธศาสตร์
ฮ่องกง: บริษัท เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems,Inc) ผู้นำด้านการผลิตและการตลาดโซลูชั่นที่ใช้ RF และ RFID สำหรับการพิสูจน์ ติดตาม การรักษาความปลอดภัย และแอพพลิเคชั่น สินค้า ได้ประกาศข้อตกลงทางยุทธศาสตร์กับบริษัท เรโน (RENO) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม HR ผู้จัดจำหน่ายปลีกรองเท้าขนาดใหญ่ที่สุดอันดับ 2 ของยุโรป
www.checkpointasiapac.com
www.reno.de
ดาต้าโลจิค ปรับเปลี่ยน
ยูจีน,โอเรกอน: ดาต้าโลจิค (Datalogic) ผู้นำตลาดด้านเทคโนโลยีและบริการรวบรวมข้อมูลนานาชาติ มีความยินดีที่จะประกาศว่า การปรับเปลี่ยนและบูรณาการดาต้าโลจิคกับ PSC กำลังดำเนินการไปด้วยดี
www.psc.com
www.datalogic.com
อินเทอร์แรคทีฟ โบรกเกอร์
กรีนิช, คอนเน็กติกัต: เมื่อเร็วๆนี้ อินเทอร์แรคทีฟ โบรกเกอร์ (Interactive Brokers) ได้เพิ่มการซื้อขายหุ้นและวอแรนท์ในฮ่องกงสู่เวทีการเข้าถึงโดยตรงทั่วโลกของบริษัท
www.interactivebrokers.com
www.interactivebrokers.com/en/trading/products.php
ซีเอ็มพี เทคโนโลยี
แมนแฮสเซ็ท, นิวยอร์ก และอันเดรี: ซีเอ็มพี เทคโนโลยี (CMP Technology) บริษัทโซลูชั่นการสื่อสารและการตลาดที่กำหนดเป้าหมายไว้ รองรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีทั่วโลก เริ่มเผยแพร่ซีอาร์เอ็นและเน็ทเวิร์ค คอมพิวติ้ง ซึ่งเป็นช่องทางชั้นนำและอสังหาริมทรัพย์ธุรกิจเดือนเมษายนนี้ ในประเทศอินเดีย
www.cmp.com
www.crn.com
www.nwc.com
www.unitedbusinessmedia.com
พันธมิตรความปลอดภัย
พอร์ท ออฟ สเปน: โรนัลด์ เค.โนเบิล เลขาธิการตำรวจสากล (Interpol) ได้แสดงคำมั่นที่จะขยายความร่วมมือต่อไประหว่างตำรวจสากลและชุมชนแคริบเบียน (CARICOM) ในการสร้างความปลอดภัยในภูมิภาค
ไวเอธได้รับความคิดเห็นเชิงบวก
เมดิสัน,นิวเจอร์ซีย์: ไวเอธ ฟาร์มาซูติคอล ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัทไวเอธ ได้รับความคิดเห็นเชิงบวกในการรับรองเพื่อให้มีการอนุมัติการขยายขอบเขตข้อบ่งชี้วัคซีน PREVENARTM ( Pneumococcal Saccharide Conjugated Vaccine , Adsorbed) ในตลาดยุโรปจากคณะกรรมการด้านผลิตภัณฑ์ยารักษาโรคสำหรับใช้ในมนุษย์
http://www.wyeth.com
การสื่อสารระหว่างแพทย์และคนไข้
ลอนดอน: ผลการสำรวจระดับโลกครั้งใหม่ที่ดำเนินการใน 7 ประเทศระบุว่า การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างแพทย์และคนไข้ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการวินิจฉัยและบำบัดรักษาผู้ที่ป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับระบบประสาทได้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น
แอสตราต้า กรุ๊ป
ฮุสตัน: แอสตราต้า กรุ๊ป อิงค์ (Astrata Group Inc) ผู้จัดหาบริการด้านนวัตกรรมไอทีและจัดหาโซลูชั่นที่ใช้งานร่วมกับ GPS และเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายประกาศว่า บริษัทได้จัดหาอุปกรณ์รับส่งข้อมูลผ่านดาวเทียมติดยานพาหนะ(Vehicle Tracking) และระบบติดตามข้อมูลคงที่ (Immobilization System)ให้กับสำนักงานตำรวจของสิงคโปร์
www.astratagroup.com
ฐานลูกค้าจดทะเบียนโทรศัพท์มือถือ
กัวลาลัมเปอร์: บริษัท เทเลคอม มาเลเซีย เบอร์ฮัด ซึ่งเป็นบริษัทสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำรายใหม่ในภูมิภาคเอเชียที่ดำเนินธุรกิจใน 9 ประเทศในเอเชีย มีอัตราการขยายตัวของลูกค้าที่จดทะเบียนเป็นสมาชิกเพื่อใช้บริการโทรศัพท์มือถือในภูมิภาค ขยายตัวเพิ่มขึ้นแข็งแกร่งที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 39.7% จากระดับ 20.4% ในปีที่ผ่านมา แตะที่ 28.5 ล้านคน ณ วันที่ 31 ธ.ค.2549
www.tm.com.my
อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์
ฟีนิกซ์และซานโฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: บริษัท แอฟเน็ท อิเล็คทรอนิคส์ มาร์เก็ตติ้ง (Avnet Electronics Marketing) และซีลิงซ์ อิงค์ (Xilinx Inc.)ได้ประกาศถึงการจัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ X-Fest ซึ่งเป็นการสัมนาทางเทคนิคหลากหลายรายการที่นำเสนอข้อมูลในเชิงปฏิบัติการ วิธีการอบรมสำหรับ FPCA, DSP และผู้ออกแบบระบบแบบฝังตัว
www.em.avnet.com
http://em.avnet.com/xfest07
http://www.xilinx.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ