สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 8, 2007 12:52 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พลังงานความร้อน
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ผ่านทางบริษัท จีโอเธอร์มัล เอเนอร์จี ทาสมาเนีย พีทีวาย ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทสาขาที่บริษัทถือหุ้นอยู่ 100% วางแผนที่จะตรวจสอบหินแกรนิตที่ถูกฝังลึกอยู่ในบริเวณทาสมาเนียตะวันตก ซึ่งมีศักยภาพสูง เพื่อแปรรูปเป็นพลังงานความร้อน (geothermal energy)
www.allegiance-mining.com.au
การกำเนิดของเซี่ยงไฮ้
เซี่ยงไฮ้: ภาพลักษณ์ที่พบเห็นทั่วไปทุกวันนี้ของเซี่ยงไฮ้หรือ เสาเข็มเหล็กกล้าและกระจกประกาศความทันสมัยของเมืองแห่งนี้ ซึ่งมีความสำคัญต่อเศรษฐกิจระดับนานาชาติ
www.odysseypublications.com
บริษัทเฟิร์สท์ ไตเติ้ล
ซานตา เอน่า, ปักกิ่ง: แผนกต่างประเทศของบริษัท เฟิร์สท์ อเมริกัน ไตเติ้ล อินชัวรันซ์ คอมปานี (First American Title Insurance Company) ได้ประกาศการก่อตั้งบริษัท เฟิร์สท์ ไตเติ้ล (ปักกิ่ง) เรียล เอสเตท การันตี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือครองโดยต่างชาติทั้งหมดเป็นครั้งแรกดำเนินงานด้านรับประกันอสังหาริมทรัพย์ในประเทศจีน
www.firstam.com
โทรศัพท์ผ่านทางเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่น
เมาเท่นวิว: จาจาห์ (JAJAH) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการโทรศัพท์ผ่านทางเว็บไซต์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ได้นำโซลูชั่นของบริษัทเชื่อมโยงกับแพล็ทฟอร์มเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่นของบริษัท โซนี่ โดยช่วยให้ผู้เล่มเกมสามารถโทรศัทท์ได้ทั่วโลกในราคาต่ำมาก หรือไม่คิดค่าใช้จ่ายโดยตรงจากเกมคอนโซลของตนเอง
www.jajah.com
การรักษาด้วย Protelos
โคเปนเฮเกน: ผลข้อมูลระยะยาวชิ้นใหม่ที่นำเสนอในการประชุมยุโรปว่าด้วยเนื้อเยื่อแคลเซียมครั้งที่ 34 ในสัปดาห์นี้ได้เน้นย้ำถึงประสิทธิภาพระยะยาวที่ไม่สามารถเปรียบเทียบได้ และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของ Protelos (strontium ranelate) ซึ่งเป็นสารรักษาต้านกระดูกพรุน
กระบวนการใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือ
วอชิงตัน: กระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า ทางกระทรวงมีเป้าหมายที่จะนำระบบสแกนลายนิ้วมือที่บ่งชี้ถึงลักษณะทางกายภาพ มาใช้ในขั้นตอนการตรวจสอบนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางออกจากประเทศ
http://www.dhs.gov/us-visit
การควบกิจการเสร็จสมบูรณ์
เซาท์ มิลวอกี้: บูไซรัส อินเตอร์เนชั่นเนล อิงค์ (Bucyrus International, Inc)หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านการผลิตอุปกรณ์เก็บเกี่ยวขนาดใหญ่ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการซื้อกิจการดีบีที จีเอ็มบีเอช(DBT GmbH)ที่เคยประกาศในก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของอาร์เอจี โคล อินเตอร์เนชั่นเนล(RAG Coal International)ที่ออกแบบการผลิตและทำการตลาดด้านโซลูชั่นระบบเทคโนโลยีชั้นสูงใต้ชั้นเหมืองถ่านหิน
http://www.bucyrus.com
การวิจัยทางการตลาด
ร็อควิลล์: เว็บไซต์ MarketResearch.com ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลด้านการวิจัยทางการตลาดและการบริการชั้นนำได้เพิ่มข้อเสนอด้านผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยการเข้าซื้อกิจการของบริษัททอมสัน บิสิเนส อินเทลลิเจ้นท์ มาร์เก็ต รีเสิร์ช(Thomson Business Intelligence Market Research)(Profound)
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: บริษัทแฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งซึ่งมีมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
ข้อตกลงด้านการจัดจ้าง
อัมสเตอร์ดัม และ ทีเน็ค: ค็อกนิแซนท์ (Cognizant)ผู้ให้บริการด้านไอทีและการจัดจ้างในกระบวนการธุรกิจ และออร์ดิน่า(Ordina) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการด้านคำปรึกษา ไอซีที และการจัดจ้างที่ขยายตัวรวดเร็วที่สุดและใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์และเบลเยี่ยมประกาศว่า ทั้งสองบริษัทจะเข้าดำเนินธุรกิจจัดจ้างกับราโบแบงค์(Rabobank)ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจธนาคารรายใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์
http://www.cognizant.com
ข้อตกลงของค็อกนิแซนท์
อัมสเตอร์ดัม และ ทีเน็ค: ค็อกนิแซนท์ (Cognizant) ผู้ให้บริการด้านไอทีและการจัดจ้างกระบวนการธุรกิจ และออร์ดิน่า(Ordina) บริษัทผู้ให้บริการด้านไอทีชั้นนำของเนเธอร์แลนด์ประกาศความเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นรูปแบบการให้บริการด้านระบบป้องกันของค็อกนิแซนท์ที่ทำงานร่วมกับระบบบันทึกการติดตามในโซลูชั่นการให้คำปรึกษา ไอซีที และการจัดจ้างของออร์ดิน่าในตลาดเนเธอร์แลนด์และเบลเยี่ยม
http://www.cognizant.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ