ฌอง 'ดิดดี้' โคมบส์ สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่อย่างต่อเนื่องด้วยการคว้ารับรางวัล FiFi Awards

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 12, 2007 08:42 —Asianet Press Release

นิวยอร์ก--12 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
จากวงการดนตรี, แฟชั่น, และตอนนี้ สู่วงการน้ำหอม, ฌอง 'ดิดดี้'โคมบส์ ได้รับรางวัล FiFi Awards
ในการประกาศผลรางวัล FiFi (r) Awards ครั้งที่ 35 ซึ่งจัดโดยสถาบันน้ำหอม (The Fragrance Foundation)ณ สวนฤดูหนาวของศูนย์กลางการเงินนานาชาติ (The World Financial Center)ในมหานครนิวยอร์ก, ฌอง จอห์น บล็อกบัสเตอร์ อันฟอร์กีฟเอเบิ้ล (Sean John's blockbuster Unforgivable) เป็นชื่อของน้ำหอมแห่งปี ในประเภทน้ำหอมผู้ชายมีระดับ (ได้คะแนนเท่ากันกับ เทอรรี่ เดอ แอร์เมส - Terre d'Hermes)
ฌอง "ดิดดี้" โคมบส์ รับรางวัลแห่งเกรียติยศนี้ อย่างสมศักดิ์ศรี และได้กล่าวว่า น้ำหอมเป็น "สิ่งที่พิเศษ ... มันเร่าร้อน, นุ่มนวล, เซ็กซี่ และ ไม่เหมือนใคร เราผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมาย, ทางที่ไม่เป็นไปตามกฎทั่วไป, วิธีการที่พวกเราใช้ในการเปิดตัว Unforgivable และ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จที่ได้รับ" น้ำหอมขวดนี้ขึ้นเป็นเบอร์ 1 ใน สหรัฐอเมริกา, เป็นน้ำหอมชั้นอันดับต้นๆ ที่เปิดตัวในปี 2006, จากข้อมูลของ เอ็นพีดี กรุ๊ป นอกจากรางวัล FiFi, Unforgivable ยังได้รับรางวัลอื่นๆ อีก เช่น รางวัล CEW Award ปี 2007 สำหรับน้ำหอมผู้ชายที่เปิดตัวในปี 2006 และ รางวัลเดอะ 2006 วูเมนส์ แวร์ เดลี่ บิ้วตี้ บิซ อวอร์ด ในประเภทการเปิดตัวที่ดีที่สุด
การได้รับรางวัลนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเฉลิมฉลองของน้ำหอมชนิดหนึ่ง, แต่ยังเป็นการฉลองที่ ฌอง "ดิดดี้" โคมบส์ ซึ่งเป็นชาวอเมริกันคนแรกที่ได้รับรางวัล FiFi Award นี้ สำหรับการที่ Unforgivable ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในประเภทนี้ ร่วมกับผู้นำอื่นๆ และ ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะนั้นเป็นเกรียติอย่างสูง การปรากฏตัวของเขาได้นำเอารสนิยมต่างๆ จากไลฟ์สไตล์ของฌอง จอห์น เข้าสู่การประกาศรางวัล, วางมาดเล็กน้อยพร้อมทั้งการเดินอย่างองอาจ
"เราตื่นเต้นกับการที่ ฌอง โคมบส์ และน้ำหอมของเขา, Unforgivable, เข้าเป็นส่วนหนึ่งของผู้ชนะใน FiFi, โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มันเป็นน้ำหอมชิ้นแรกของเขา การได้รับเกรียตินี้ร่วมกับแอร์เมส และน้ำหอมของเขา, เทอรรี่ เดอ แอร์เมส เป็นการพิสูจน์ได้ชัดเจนถึง วิสัยทัศน์ และความเข้าใจของเขาในอุตสาหกรรมน้ำหอม" กล่าวโดย โรเชลล์ บลูม, ประธานของสถาบันน้ำหอม
ในปัจจุบัน Unforgivable โดย ฌอง จอห์น วางขายที่: สหรัฐอเมริกา, เปอร์โต ริโก้, แคนาดา, สหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, อสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ไต้หวัน, สิงคโปร์, ไทย, ชิลี, อาร์เจนตินา, เปรู, เมกซิโก, ตะวันออกกลาง, ฮังการี, แอฟริกาใต้, สวิตเซอร์แลนด์, และ เวเนซูเอลา ภายในสิ้ปี 2007, น้ำหอม Unforgivable จะทำการเปิดตัวที่ประเทศเยอรมัน, เบลเยี่ยม, เนเธอร์แลนด์, มาเลเซีย, เดนมาร์ก, นอร์เวย์, สวีเดน, ออสเตรีย, สเปน, และ โปแลนด์
บริษัท เอสเต้ เลาเดอร์ เป็นหนึ่งในผู้นำการผลิต และ การตลาด ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, แต่งหน้า, น้ำหอม, และ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผลิตภัณฑ์ของบริษัท วางขายในประเทศต่างๆ มากกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ดังๆ ต่างๆ เช่น Estee Lauder, Aramis, Clinique, Prescriptives, Lab Series, Origins, MAC, Bobbi Brown, Tommy Hilfiger, La Mer, Donna Karan, Aveda, Jo Malone, Bumble and bumble, Darphin, Michael Kors, Rodan + Fields, American Beauty, Flirt!, Good Skin(TM), Grassroots, Sean John, Missoni, Daisy Fuentes, และ Tom Ford Beauty
แหล่งข่าว ฌอง จอห์น เฟรกรานซ์
ติดต่อ: แอนเดรีย พาสเตอร์นัต จาก ฌอง จอห์น เฟรกรานซ์ - เอสเต้ เลาเดอร์,
+1-212-206-7447, apastern@seanjohnfragrances.com ; หรือ
แฮมป์ตัน คาร์นี, hcarney@greatpress.com , หรือ
มีเชลล์ บอนดาร์ชัค, mbondarchuk@greatpress.com
จาก พอล วิลมอท คอมมิวนิเคชั่น, +1-212-372-6102
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ