สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday June 1, 2007 16:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริการของดาต้าคร้าฟท์
สิงคโปร์: บริษัท ดาต้าคร้าฟท์ (Datacraft) ผู้ให้บริการด้านไอทีและโซลูชั่นชั้นนำของภูมิภาค เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงเพื่อช่วยดูแลเครือข่ายของบริษัทไมโครชิพ เทคโนโลยี ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตไมโครคอนโทรเลอร์ และ อนาล็อก เซมิคอนดักเตอร์ เพื่อช่วยให้การดำเนินการเพื่อรักษาเครือข่ายสำหรับสายการผลิตในเอเชียเป็นไปอย่างราบรื่น
www.datacraft-asia.com
แชมป์กีฬาเทควันโด
ควิเบค ซิตี้: สหพันธ์เทควันโดนานาชาติ มีความภูมิใจที่ได้ต้อนรับคณะผู้แข่งขันจากเมืองควิเบค (ประเทศแคนาดา) จากประเทศต่างๆมากกว่า 50 ประเทศ ซึ่งจะเข้าแข่งขันชิงแชมป์โลกในหลายประเภท
www.tkd-itf.org
www.itfwcquebec2007.com
ไอปิโก้ สปอร์ตส
โบล์เดอร์,โคโลราโด: ไอปิโก้ สปอร์ตส (IPICO Sports) จัดทำระบบจัดเก็บข้อมูลใหม่ในการแข่งขันวิ่งบนถนนระยะ 10 กิโลเมตร BolderBOULDER 2007 เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070308/CGTH021LOGO
http://photoarchive.ap.org
< http://www.ipicosports.com >
ไมเครล เรกูเลเตอร์
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และ โซลูชั่นอีเธอร์เน็ท ไอซี เปิดตัวตระกูลใหม่ของ บั๊ก เรกูเลเตอร์ PWM ขนาด 2 เมกะเฮิร์ตซ์
www.micrel.com < http://www.micrel.com >
สเตจ ทรี
บริษัท สเตจ ทรี มีเดีย อิงค์ (Stage 3 Media Inc.) บริษัทเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสื่อบันเทิงรูปแบบใหม่ เปิดเผยด้วยความภาคภูมิใจในวันนี้ว่า หนังสือบันทึกสถิติโลก"กินเนส เวิร์ลด์ เรคคอร์ด" (Guinness World Records) ได้รับรองให้ Sanctuary ซีรี่ส์แนววิทยาศาสตร์ไซไฟบนเว็บไซต์ เป็น "ซีรี่ส์ที่ใช้งบประมาณสูงที่สุดสำหรับซีรี่ส์ที่เผยแพร่โดยตรงผ่านทางเว็บไซต์"
www.stage3media.com
www.sanctuaryforall.com
www.guinnessworldrecords.com < http://www.guinnessworldrecords.com >
ไนกี้ ตั้งเป้า
บีเวอร์ตัน,โอเรก้อน: เนื่องด้วยรายงานความรับผิดชอบองค์กรประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2548 และ 2549 ไนกี้ อิงค์ (Nike Inc.) ประกาศเป้าหมายทางธุรกิจหลายรายการสำหรับพ.ศ. 2554 ซึ่งมีเป้าหมายความรับผิดชอบองค์กรแบบองค์รวมที่ลึกซึ้งขึ้นในยุทธศาสตร์นวัตกรรมธุรกิจและการเติบโตระยะยาวของบริษัท
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/19990818/NIKELOGO
photoarchive.ap.org
www.nikebiz.com
นอร์ริสก์ นิกเกิล
มอสโค และ โตรอนโต: นอร์ริสก์ นิกเกิล ( OJSC MMC Norilsk Nickel) ประกาศว่า บริษัทได้รับการตัดสินใจจากองค์การการแข่งขันฟินแลนด์ว่า นอร์ริสก์ นิกเกิล ได้ขอเสนอซื้อหุ้นที่ควบคุม ไลอ้อนออร์ มายน์นิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด (LionOre Mining International Ltd.)
www.nornik.ru/en/ < http://www.nornik.ru/en/ > www.sedar.com < http://www.sedar.com >
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัทพานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc) ประกาศว่า พีซี ดิเทคท์(PC Detect)(sm)ซึ่งเป็นเครื่องมือทดสอบในการตรวจหามะเร็งต่อมลูกหมากของบริษัท สามารถหาซื้อได้จากพานาเซีย แล็บบอราทอรีส์(Panacea Laboratories)
http://www.panaceapharma.com
http://www.panacea-labs.com
ไมเครลเปิดตัวสินค้า
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว MIC2298 ไดรฟเวอร์ LED ที่ทรงพลังมากที่สุดและเล็กที่สุดในแวดวงอุตสาหกรรมสำหรับแอพพลิเคชั่นแบบพกพา
http://www.micrel.com
บริการทางไปรษณีย์
วอชิงตัน: ศูนย์บริการนานาชาติ (International Service Center:ISC)ในไมอามี่ รัฐฟลอริด้า เป็นหน่วยงานซึ่งเป็นที่ยอมรับหลังจากได้รับใบรับรองความเป็นเลิศด้านมาตรฐานการขนส่งทางไปรษณีย์ระหว่างประเทศในระดับสูงสุดจากอินเตอร์เนชั่นเนล โพสต์ คอร์เปอร์เรชั่น (International Post Corporation:IPC)
http://www.usps.com
เมอเรียลแต่งตั้ง
ดิวลุธ, จอร์เจีย: คณะกรรมการอำนวยการของเมอเรียล(Merial Ltd) หนึ่งในบริษัทที่ทำธุรกิจดูแลสุขภาพสัตว์ชั้นนำของโลกประกาศว่า โฮเซ่ แบร์ล่าจะขึ้นดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายบริหารของบริษัทเมอเรียลต่อจากนายเจอร์รี่ เบลล์ ซึ่งจะมีผลในวันที่ 1 มิ.ย.นี้
http://www.merial.com
บังโค่ อิโต
เซา เปาโล: บังโค่ อิโต โฮลดิ้ง ฟินันเซร่า เอสเอ (Banco Itau Holding Financeira S.A) ประกาศว่า บริษัทได้ปรับเปลี่ยนข้อตกลงด้านการบริการที่ทำไว้กับกรุงริโอ เด จาเนโร เรื่องการชำระเงินสำหรับข้าราชการพลเรือน รวมถึงการจัดเก็บและการจัดสรรด้านการชำระภาษีตลอดจนการจ่ายเงินให้กับผู้จัดหาสินค้าและบริการไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค.2554 ในฐานะที่เป็นหน่วยงานตัวแทนที่สำคัญในเมืองนี้
http://www.itau.com
ไมเครลแต่งตั้ง
ซาน โฮเซ่: แคลิฟอร์เนีย : ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี ประกาศแต่งตั้งเดวิด ชาร์ลเมอร์ เซฮีย์ ดำรงตำแหน่งรองประธานคนใหม่ของบริษัทในแผนกวิศวกรรมการออกแบบอนาล็อก/ฝ่ายวิจัยและพัฒนา
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070531/AQTH185
http://www.micrel.com
ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้
อินเดียน่าโปลิส: ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป อิงค์(Simon Property Group, Inc)ประกาศในวันนี้ว่า สำนักงานสาขาในเมืองเชลซีได้เปิดร้านขายสินค้าจากโรงงาน Yeoju Premium Outlets ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านร้านค้าขายสินค้าโรงงานแห่งแรกในเกาหลีใต้
http://www.simon.com
http://www.premiumoutlets.co.kr
แอลดีเค ไอพีโอ
ซินยู ซิตี้ และ ซันนี่เวล,แคลิฟอร์เนีย: แอลดีเค โซลาร์ โค ลิมิเต็ด (LDK Solar Co.,Ltd.) ผู้ผลิตเวเฟอร์ multicrystalline solar ประกาศว่าบริษัทได้ยื่นเสนอขายหุ้น American Depository Shares (ADS) แก่ประชาชนทั่วไปจำนวน 17,384,000 หุ้น ที่ราคา 27 ดอลลาร์สหรัฐต่อหุ้น
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ