สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 6, 2007 16:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไมเครล เปิดตัว
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และ โซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว MIC3289 ซึ่งทำหน้าที่เป็นไดรเวอร์ LED สีขาว PWM ขนาด 1.2 เมกะเฮิร์ตซ ที่ประกอบด้วย Internal Schottky Diode และอินเตอร์เฟซดิจิตอลสายเดี่ยวสำหรับการควบควบคุมความสว่าง
www.micrel.com
คลิฟแลนด์-คลิฟส์ เข้าซื้อหุ้น
คลิฟแลนด์: บริษัท คลิฟแลนด์-คลิฟส์ อิงค์ (Cleveland-Cliffs, Inc) เปิดเผยเมื่อวันอังคารว่า บริษัทเสร็จสิ้นการเข้าดำเนินการที่ประกาศครั้งก่อน เพื่อเข้าซื้อหุ้น 30% ในเหมืองอมาป้า ซึ่งเป็นโครงการแร่เหล็กบราซิล
http://www.cleveland-cliffs.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศเมื่อวันอังคารว่าบริษัทจะออกพันธบัตรเบนช์มาร์คระยะเวลา 3 ปีมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.fanniemae.com
ไอซิส เปิดเผยรายงาน
สิงคโปร์: ไอซิส(ICIS) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการตลาดและการรายงานราคาสำหรับอุตสาหกรรมเคมีและน้ำมันชั้นนำของโลก ได้ประกาศรายงาน
โพรพีลีนและโพลีโพรพีลีน เอเชียประจำเดือน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ลำดับที่ 8 ในรายงานคาดการณ์ของไอซิส
www.icis.com/forecasting
www.icis.com
www.reedbusiness.co.uk
สุดยอดบาร์เทนเดอร์
ลาสเวกัส : อีริค มาร์ติเนซ บาร์เทนเดอร์ประจำร้านที.จี.ไอ ฟรายเดย์ส วัย 26 ปีชาวคาลูคัน มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ได้รับรางวัล "สุดยอดบาร์เทนเดอร์โลก" ที่คลับ เรน ปาล์มส คาสิโน รีสอร์ท เมืองลาสเวกัส เมื่อคืนวาน หลังจากการแข่งขันที่เข้มข้นในรอบสุดท้ายระหว่างนักผสมเครื่องดื่ม 8 คนสุดท้ายจากทั่วโลก
www.fridays.com
www.pickupstix.com
ฟรอนท์-เอนด์ โมดูลส์
วอร์เรน,นิวยอร์ก: อนาดิจิคส์ อิงค์ (ANADIGICS,Inc.) ผู้นำการให้บริการโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ในตลาดการสื่อสารตามสายและบรอดแบนด์ ไร้สายที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ได้ประกาศตระกูลฟรอนท์-เอนด์ โมดูลส์ใหม่ที่งาน 3GSM World Congress ซึ่งจะช่วยการออกแบบสตรีมไลน์ 3G
http://www.anadigics.com
ดอทโมไบ ลงทะเบียน
ดับลินและวอชิงตัน: ด็อทโมไบ (dotMobi) บริษัทอยู่เบื้องหลังอินเทอร์เน็ต แอดเดรส แห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ ได้ประกาศว่าโดเมน .mobi มากกว่า 400,000 โดเมนมีการจดทะเบียนใน 104 ประเทศตั้งแต่มีการเปิดตัวโดเมนเมื่อเดือนตุลาคม 2549
http://www.dotmobi.mobi
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนการออกหุ้น 3 ตัวมีมูลค่ารวม 3.0313 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 15 มีนาคม 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนจำนวนที่ถูกไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
www.fanniemae.com
ซี คอร์ป เปิดตัว
เบอร์ลิงตัน: ซี คอร์ปอเรชั่น (Z Corporation) เมื่อวันจันทร์ได้เริ่มก้าวสำคัญในภารกิจของบริษัทที่จะจัดจำหน่ายการพิมพ์ 3D สีที่มีความละเอียดสูงสำหรับการผลิตจำนวนมากด้วยการเปิดตัว ซี ปรินท์เตอร์(R) 450
www.zcorp.com
ถ่ายทอดสดการประมูล
มิวนิค: วันที่ 14 และ 15 มีนาคมนี้ที่โรงแรมสนามบินเคมปินสกี้ เมืองมิวนิค จะมีการจัดประมูลสิทธิบัตร ใบอนุญาต และสิทธิสินค้าที่มีต้นกำเนิดในยุโรป และจะเป็นครั้งแรกที่มีการถ่ายทอดสดการประมูล
www.IP-AUCTION.eu
เอ็นเซอร์เคิลให้การรับรองสินค้า
ซานฟรานซิสโก: เอ็นเซอร์เคิล (nCircle) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงและความไม่มั่นคงระดับวิสาหกิจ ประกาศถึงการให้บริการ PCI Scan Service ที่ผ่านการรับรองจากบริษัทแล้ว http://www.ncircle.com
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ FOSRENOL
เบซิงสโตค: บริษัท ไชร์ จำกัด ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ FOSRENOL) ในสหราชอาณาจักร หลังจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการอนุมัติให้ใช้ควบคุมโรคเลือดที่มีฟอสเฟตมากเกินไป (hyperphosphataemia) ในผู้ป่วยที่เป็นโรคไตเรื้อรัง ต้องใช้วิธีการรักษาด้วยการฟอกไตเพื่อขจัดของเสียและของเหลวจากเลือด (haemodialysis) หรือล้างไตด้วยน้ำยาทางช่องท้องอย่างต่อเนื่อง
http://www.shire.com
ยู-บล็อกซ์จัดแสดงสินค้า
ทัลวิลล์: ยู-บล็อกซ์ เอจี ( u-blox AG) ผู้จัดหาเทคโนโลยีรองรับ GPS ชั้นนำของสวิสจะจัดแสดง u-blox 5, ชิป Galileo-ready A-GPS ที่มีคุณสมบัติในการรวมผลปฎิบัติการในเสี้ยววินาทีที่งานแสดงสินค้า CeBIT 2007 ในเมืองฮันโนเวอร์ เยอรมนี
http://www.u-blox.com
http://www.u-blox.com/news/u-blox_5.jpg
โอไมครอนเปิดตัว
ฟอร์เซียม: โอไมครอนเสนอเทคโนโลยีเปรียบเทียบที่เป็นเอกลักษณ์ระดับสากลที่งาน CeBIT 2007
http://www.omikron.com
พันธมิตรของเซิร์ฟ
ย็อกเน่ แอมและโซล: เซิร์ฟ คอมมิวนิเคชั่น โซลูชั่นส์ (Surf Communication Solutions) ผู้พัฒนาบอร์ดประมวลผลแบบมัลติมีเดียชั้นนำที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านการโทรคมนาคม ประกาศในวานนี้ว่าบริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับเอทีอาร์ (ATR) ผู้จัดหาแพล็ตฟอร์มฮาร์ดแวร์และให้บริการด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้กับลูกค้าของซีทีไอในแวดวงต่างๆ เช่นเอฟเอด้านอุตสาหกรรม ระบบปิดเปิด UMS, VMS, และ VoIP ที่มีฐานการดำเนินงานในเกาหลีใต้
http://www.surf-com.com
http://www.atr.co.kr
แฟชั่น วีค
ปารีส: ห้องเสื้อหลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) และมาร์ค จาคอบส์ (Marc Jacobs) ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ ปิดงานแฟชั่น วีค ในนครปารีส ด้วยคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2550-2551 ภายใต้โถงเคอร์ คาร์ครีย์ ดู ลูฟ (Cour Carree du Louvre) อันทรงเกียรติ
http://www.vuitton.com
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070304/CLSU016-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070304/CLSU016-b
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070304/CLSU016-c
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070304/CLSU016-d
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070304/CLSU016-e
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070304/CLSU016-f
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070304/CLSU016-g
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070304/CLSU016-h
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070304/CLSU016-i
ไมเครลเปิดตัวผลิตภัณฑ์
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์(Micrel Inc)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และ โซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี ประกาศเปิดตัว MIC2807ซึ่งเป็น ระบบจัดการ IC ประสิทธิภาพสูงที่เพียบพร้อมด้วยโซลูชั่น RF ที่สมบูรณ์แบบแก่ UMTS, EDGE, CDMA2000 และชุดแฮนด์เซ็ต WCDMA
http://www.micrel.com
ผลิตภัณฑ์รองรับคลื่นวิทยุ
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์(Micrel Inc)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และ โซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี ประกาศเปิดตัว MICRF211 ซึ่งเป็นโซลูชั่น IC ที่รองรับ QwikRadio(R) RF รุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท
http://www.micrel.com
ผลิตภัณฑ์ล่าสุด
ซานโฮเซ่: ไมเครล อิงค์(Micrel Inc)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และ โซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี ได้แนะนำผลิตภัณฑ์ MICRF112 ซึ่งถือเป็นหนึ่งสมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล QwikRadio RF
http://www.micrel.com
ผู้อำนวยการของลา เพอร์ลา
อัมสเตอร์ดัม: ลา เพอร์ลา อินเตอร์เนชั่นแนล ลิฟวิ่ง (La Perla International Living) บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สุดหรูและหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์ที่มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับสากลที่เป็นอิสระ ได้แต่งตั้งนายซิพกี เฟนสตรา( Sipke Feenstra) วัย 42 ปี ขึ้นเป็นผู้อำนวยการด้านการตลาดและการขายระดับโลก
http://www.laperlainternationalliving.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งซึ่งมีมูลค่ารวม 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 13 มี.ค.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ซีเอ็มพีเปิดตัว
แมนแฮสเซ็ท และอันเดห์รี: ซีเอ็มพี เทคโนโลยี (CMP Technology) บริษัทโซลูชั่นการสื่อสารและการตลาดที่กำหนดเป้าหมายในการรองรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีทั่วโลกจะเผยแพร่ซีอาร์เอ็นและเน็ทเวิร์ค คอมพิวติ้ง ซึ่งเป็นช่องทางชั้นนำและอสังหาริมทรัพย์ธุรกิจ ในเดือนเมษายนนี้ ที่ประเทศอินเดีย
http://www.prnewswire.com/comp/181993.html
http://www.cmp.com
http://www.crn.com
http://www.nwc.com
http://www.NWCReports.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ