สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday August 10, 2007 17:27 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อตกลงในรายละเอียด
ดูไบ: อิสทิธมาร์ พีเจเอสซี (Istithmar PJSC) บริษัทลงทุนทางเลือกและไพรเวทอีควิตี้ชั้นแนวหน้า ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ดูไบ ประกาศว่า บริษัทบริษัทประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการของบริษัท บาร์นีย์ส นิวยอร์ก (Barneys New York) ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกสินค้าหรูหรา จากโจนส์ แอพพาเรล กรุ๊ป อิงค์ (Jones Apparel Group Inc.) ในราคาเสนอซื้อครั้งสุดท้ายที่ 942.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากที่การเจรจาสิ้นสุดลงวานนี้
http://www.istithmar.ae
เลื่อนขายพันธบัตร
วอชิงตัน; แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศวันพฤหัสบดีเลื่อนการประกาศวันเสนอขายพันธบัตรไปจนกระทั่งวันที่ 20 สิงหาคม 2550 เนื่องจากระยะเวลาการกรอกรายงานประจำปีของบริษัทประจำปี 2549 ในฟอร์ม 10-K ต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
www.fanniemae.com
การเจรจาทำสัญญา
แวนคูเวอร์: แทนซาเนียน รอยัลตี้ เอ็กซ์พลอเรชั่น คอร์ปอเรชั่น มีความยินดีที่จะประกาศว่า ได้เข้าเจรจาการทำสัญญากับบริษัทจากสาธารณรัฐประชาชนจีนสำหรับใบอนุญาติ 13 ฉบับในประเทศแทนซาเนีย
www.TanzanianRoyaltyExploration.com
อาหารเสริมโปรตีน
โคลัมเบีย: มาร์เท็ก ไบโอไซเอนเซส คอร์ปอเรชั่น (Martek Biosciences Corporation) ผู้คิดค้นนวัตกรรม DHA omega-3 ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์สำคัญของบริษัทอย่าง life'sDHA เป็นส่วนประกอบของเครื่องดื่มอาหารเสริมใหม่ Kids-Pro ผลิตภัณฑ์ของ บริติช ไบโอโลจิคอลส์ ซึ่งเป็นบริษัทด้านโภชนาการที่ตั้งอยู่ที่ประเทศอินเดีย
www.martekbio.com
www.martek.com
งานแสดง ADULT SHOW
ฟิลาเดลเฟีย: เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ HotMovies.com ได้เดินทางบุกแดนอาทิตย์อุทัยเพื่อเข้าร่วมงานแสดง adult show ครั้งแรกของญี่ปุ่นที่ศูนย์ประชุมมากุฮารี เมซเซ่ในเขตชิบะ กรุงโตเกียว
http://www.erosartist
ยูแรนด์ยกย่อง
มิลาน: ยูแรนด์ เอ็น วี (Eurand N.V.)และบริษัทคอนโทรลด์ รีลิซ โซไซตี้ (CRS)ยอมรับในความสำเร็จของนักวิทยาศาสตร์ 3 คนที่ทำการวิจัยด้านการใช้ยาภายในช่องปาก
http://www.eurand.com
ข้อเสนอผู้ถือหุ้น
ซิดนีย์: ผู้ถือหุ้นของบริษัทอีโวจีนิกซ์ จำกัด (EvoGenix Ltd) ได้โหวตการเปลี่ยนทำเลที่ตั้งสำนักงานของบริษัทด้านอุตสาหกรรมเทคโลยีชีวภาพให้อยู่รวมกลุ่มกับบริษัทแป็ปเทค ลิมิเต็ด (Peptech Limited) เพื่อจัดตั้งบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย
www.peptech.com
www.evogenix.com
ผลสำรวจ CIO
โตเกียว: เซเรน่า ซอฟท์แวร์ อิงค์(Serena Software, Inc.) บริษัทพัฒนาซอฟท์แวร์อิสระชั้นนำระดับโลกซึ่งมุ่งเน้นที่การพัฒนาโซลูชั่นจัดการวงจรชีวิตแอพพลิเคชั่น (ALM) เปิดเผยผลสำรวจ CIO ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (APAC) ประจำปี 2550
www.serena.com
ผลประกอบการของโนเบิล
ฮ่องกง: โนเบิล กรุ๊ป ลิมิเต็ด(Noble Group Limited)ผู้จัดการชั้นนำระดับโลกด้านห่วงโซ่อุปทานสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร อุตสาหกรรมและพลังงาน จะรายงานผลประกอบการประจำไตรมาสสองของปี 2550 จะหารือถึงแนวโน้มด้านการจัดการของบริษัทในวันอังคารที่ 14 ส.ค.2550
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ