สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 18, 2007 17:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ชุมชนฮิปฮอป
แอตแลนต้า: เทร แม็กซี่ และ เวิร์น แคมบริดจ์ ผู้จัดการศูนย์ ทูแพค อมารุ ชาคัวร์ สำหรับโครงการศิลปะ จะเดินทางเยือนญี่ปุ่นนาน 1 สัปดาห์ระหว่างวันที่ 19-27 กรกฎาคม เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับชุมชนฮิปฮอปและการแสดงศิลปะที่กรุงโตเกียว
www.tasf.org
www.2paclegacy.com
เทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์
ซานฟรานซิสโก: ขณะนี้กำลังมีการพัฒนาและทดสอบเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์และแอพพลิเคชั่นที่เป็นนวัตกรรมก้าวหน้าในประเทศเยอรมนี โดยหัวข้อการประชุมผู้บริหารการลงทุนในเยอรมนีมีชื่อว่า "Made in Germany- the Growing Success Story for Next-Generation solar and Semiconductor Companies" ซึ่งเสร็จสิ้นลงระหว่างวันที่ 2 ของการประชุม Semicon West 2007 ที่ศูนย์มอสโคนในเมืองซานฟรานซิสโก
www.invest-in-germany.com
การปฏิรูปในเยอรมนี
เบอร์ลิน: รัฐบาลเยอรมนีเห็นพ้องการปฏิรูปภาษีนิติบุคคล ซึ่งรวมถึงการลดภาษีรายได้นิติบุคคลลงอย่างมาก การปฏิรูปจะมีผลบังคับใช้วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2551 แผนการดังกล่าวจะลดภาระภาษีทั้งหมดที่แท้จริง (ภาษีรายได้นิติบุคคลรวมกับภาษีการค้า) สำหรับบรรษัทจากเฉลี่ย 38.7% ลงมาเหลือเฉลี่ย 29.8%
ออสเตรเลีย เน็ทเวิร์ค
ซิดนีย์: มาร์ค สก็อต กรรมการผู้จัดการประจำออสเตรเลียน บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น (ABC) ประกาศแต่งตั้ง บรูซ โดเวอร์ (Bruce Dover) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ออสเตรเลีย เน็ทเวิร์ค (Australia Network) ซึ่งเป็นบริการโทรทัศน์ระหว่างประเทศของออสเตรเลียไปยังทวีปเอเชีย แปซิฟิก และอนุทวีปอินเดีย
www.australianetwork.com
ลงนามทำสัญญา
ปักกิ่ง: บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็คท์ เวิลด์ (Beijing Perfect World Co,. Ltd.) ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับตัวแทนต่างประเทศจาก 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และญี่ปุ่น รวมถึงเขตการปกครองอีก 3 แห่ง ได้แก่ ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า เพื่อส่งออกเกมออนไลน์แนวคอมเมดี้ “Legend of Martial Arts”
พันธมิตรการกระจายสินค้า
โตเกียว และ เทลอาวีฟ: ซูมิโตโม่ เดนเซทสุ (Sumitomo Densetsu) ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศ และบริษัท เอ็กซ์ทริคอม Extricom ผู้ออกแบบและผลิตระบบแลนไร้สายไร้การรบกวน ประกาศการเป็นพัธมิตรการกระจายสินค้า
www.extricom.com
www.sem.co.jp
แม็คกรอว์-ฮิลล์นำเสนอ
นิวยอร์ก: แม็คกรอว์-ฮิลล์ คอนสตรัคชั่น (McGraw-Hill Construction) ผู้นำด้านการจัดสรรข้อมูลและความรู้ด้านการก่อสร้างในอเมริกาเหนือและส่วนหนึ่งของบริษัทแม็คกรอว์-ฮิลล์ ประกาศว่าบริษัทได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเจ้อเจียนำเสนอโครงการ “ตึกสีเขียวและการอนุรักษ์พลังงาน: การอภิปราย การปฏิบัติ และการประชุมระหว่างประเทศ” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13-14 กันยายน 2550 ที่มณฑลหางโจว ประเทศจีน
www.constuction.com
www.mcgraw-hill.com
www.construction.com/event/GreenBuilding/
โคลเลซิสแต่งตั้ง
โคลัมเบีย, เซาท์แคโรไลน่า: โคลเลซิส โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Collexis Holdings, Inc.) ผู้นำด้านการพัฒนางานวิจัยและและซอฟต์แวร์ค้นหาความรู้ ประกาศว่าบริษัทได้แต่งตั้งอดีตซีอีโอทั้ง 4 คน ดำรงตำแหน่งคณะกรรมการผู้จัดการของบริษัท
www.collexis.com
เรียลอายส์ 3ดี แนะนำ
ปารีส: เรียลอายส์ 3ดี (Realeyes3D) ผู้นำให้บริการแอพพลิเคชั่นรูปภาพโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นที่มีกล้อง ประกาศว่าบริษัทได้เปิดตัวเมจิก วันด้า โปรแกรมส่งข้อความของโทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นที่มีกล้องเครื่องแรก ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกแบบและแบ่งปันข้อความภาพเคลื่อนไหวส่วนตัวไปยังแฮนด์เซ็ทในโปรแกรมอโดบี แฟลช ไลท์ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเซิร์ฟเว่อร์
www.realeyes3d.com/MagicWanda
พานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัทพานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc) ประกาศว่า แอลซี ดิเทคท์(LC Detect)(sm) ซึ่งเป็นเครื่องมือทดสอบในการตรวจหามะเร็งปอดของบริษัท สามารถหาซื้อได้จากพานาเซีย แล็บบอราทอรีส์ (Panacea Laboratories)
www.panaceapharma.com
www.panacea-labs.com
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: ฟันนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจาก MTN จำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 125 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
www.fanniemae.com
มาร์เวลแต่งตั้ง
ซานตา คลารา,แคลิฟอร์เนีย: บริษัท มาร์เวล เทคโนโลยี กรุ๊ป จำกัด (Marvell Technology Group Ltd.) ประกาศว่าบริษัทได้แต่งตั้งนายไมเคิล รัชกิ้น ดำรงตำแหน่งหัวหน้าด้านการเงินของบริษัท มีผลทันที
www.marvell.com
แอ็ทเมลประกาศ
เฮลบรอนน์, เยอรมนี: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศว่า ไอซี ฮาฟ-บริดจ์ ไดร์ฟเวอร์ ต้นทุนต่ำรุ่น ATA6836 รุ่นใหม่ได้มีวางจำหน่ายแล้ว
www.atmel.com
www.atmel.com/dyn/products/product_card.asp?part_id=4194
เอสเอเอฟซีเผย
ซานฟรานซิสโก: เอสเอเอฟซี ไฮเทค (SAFC Hitech) หน่วยธุรกิจในเครือเอสเอเอฟซี (SAFC) ซึ่งเป็นสมาชิกของซิกมา-อัลดริช กรุ๊ป (Sigma-Aldrich Group) ประกาศให้ทราบถึงรายละเอียดของแผนโร้ดแมบด้านธุรกิจเคมีภัณฑ์ครั้งใหม่ภายใต้ระยะเวลา 5 ปีสำหรับกระบวนการด้าน Metalorganic Chemical Vapor Deposition และ Atomic Layer Deposition ของผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์ประเภทซิลิโค
www.sigma-aldrich.com
www.safchitech.com
อุปกรณ์ NICE Perform
รานนานา: ไนซ์ ซิสเต็มส์ จำกัด (NICE Systems Ltd.) ประกาศว่า สำนักงานส่งเสริมเด็กและเยาวชน (Child Support Agency) ของออสเตรเลียได้เลือก NICE Perform Adaptive Interaction Analytics โดยจะเริ่มใช้งานในสำนักงาน 14 แห่งผ่านตัวแทนสำนักงาน 3,300 แห่ง
www.csa.gov.au
www.nice.com
สตาร์วิว เทคโนโลยี
ซานฟรานซิสโก: สตาร์วิว เทคโนโลยี อิงค์( Starview Technology, Inc., ) ผู้จัดหาโซลูชั่นอัจฉริยะ Process Intelligence แบบเรียลไทม์ชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์และอิเล็กทรอนิกส์ประกาศว่า บริษัทได้วางจำหน่ายแพลทฟอร์ม Process Intelligence และโซลูชั่นเวอร์ชั่น 3.2
www.starviewtechnology.com
กรังปรีซ์
อาบูดาบี: ขณะที่การแข่งขัน F1 ฤดูกาลปัจจุบันกำลังเดินหน้า ทางผู้จัดการแข่งขันก็กำลังเร่งการก่อสร้างสนามยาส ไอซ์แลนด์ เซอร์กิส แห่งใหม่ ที่กรุงอาบูดาบี ซึ่งจะใช้เป็นสนามจัดการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน อาบูดาบี กรังปรีซ์ ในปี 2552
www.abudhabigp.com
โครงการสร้างความตื่นเต้นในจีน
เซี่ยงไฮ้: ฟอร์ด (Ford) เปิดตัวโครงการ China Excitement Challenge ด้วยการประชาสัมพันธ์ในหลายระดับ และแคมเปญการให้ข้อมูลข่าวสารที่มีภารกิจในการช่วยให้ชาวจีนหลายล้านคนได้จินตนาการถึงความตื่นเต้นในแบบของตนเอง และจากนั้นก็ออกไปไขว่คว้ามา
www.excite.com.cn
www.excitechina.com.cn
รายการโทรทัศน์
สต็อกโฮล์ม และปักกิ่ง: บริงอิตัน (Bringiton) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ของสวีเดนจึงร่วมมือกับไชน่า เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เทเลวิชั่น(China Entertainment Television หรือ CETV) สถานีโทรทัศน์ชั้นนำของจีน ในการผลิตรายการโทรทัศน์เพื่อเผยแพร่แบรนด์สินค้าตะวันตกสู่ผู้บริโภคหลายล้านคนในรูปแบบที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและโดดเด่นตามแบบฉบับของจีน
www.bringiton.se
www.cetv.com
รางวัลกลุ่มนักศึกษาปริญญาเอก
บังกาลอร์: ไมโครซอฟท์ รีเสิร์ช อินเดีย (Microsoft Research India)ประกาศรางวัลโครงการกลุ่มนักศึกษาปริญญาเอกประจำปี 2550 โดยโครงการดังกล่าวมีเป้าหมายในการกระตุ้นให้นักศึกษามีความสนใจที่จะเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกในสาขาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และช่วยให้คณะวิจัยในอินเดียขยายตัวมากขึ้น
www.microsoft.com/presspass
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ