สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday July 9, 2007 16:08 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การใช้อินเทอร์เน็ต
โตเกียว: เว็บไซต์ comScore เปิดเผยการทบทวนพฤติกรรมอินเทอร์เน็ตครอบคลุม 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
www.comscore.com
เนฟเทค นำเสนอ
ชิคาโก้, อิลลินอยส์: เนฟเทค (NAVTEQ) ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิตอลสำหรับนำทางยานพาหนะและโซลูชั่นตำแหน่งที่ตั้ง ประกาศที่งานแถลงข่าวในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียว่า บริษัทจะจัดงาน NAVTEQ Global LBS Challenge ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าร่วมงานที่เป็นนักพัฒนาทั่วภูมิภาค
www.navteq.com
www.LBSChallenge.com
รางวัลด้านโทรศัพท์เคลื่อนที่
มาเก๊า: สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เปิดตัวรางวัล Asia Mobile Awards 2007 ซึ่งเป็นรางวัลใหม่ที่จะมอบให้กับบริษัทที่ให้บริการผู้ใช้ในภูมิภาคเอเชียด้วยคอนเทนท์ ผลิตภัณฑ์ และบริการเคลื่อนที่
www.asiamobileawards.com
www.mobileinnovation.org
เว็บไซต์เครือข่าย
ลอนดอน: เว็บไซต์เครือข่ายที่ได้รับความนิยม WAYN.com (Where Are You Now) กล่าวว่า ขณะนี้สมาชิกทั้งหมดสามารถเข้าไปในเว็บไซต์ www.wayn.com เพื่อได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากเครื่องมือสื่อสาร คำแนะนำการท่องเที่ยว และการค้นหาเต็มรูปแบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานพบกับสมาชิกรายอื่นๆ
ทาหาโร เอ็กซ์เพรส
โกเบ: หลังจากที่เรือขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่าทาหาโร เอ็กซ์เพรส (Taharoa Express) ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วน
รวมถึงผ่านการทดสอบระบบไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบจากสมาคมจำแนกประเภทเรือขนส่งสินค้า (NK) ทางมาริไทม์ เอ็นซี (Maritime NZ) ได้ออกเอกสารในเช้าวันอาทิตย์ซึ่งมีเนื้อความระบุว่าเรือทาหาโร เอ็กซ์เพรส ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานทุกขั้นตอนและได้รับอนุญาตให้ล่องเรือออกจากเมืองแองคอเรจได้
แบรนเดสคัดค้าน
ซาน ดิเอโก้:แบรนเดส อินเวสเม้นท์ พาร์ทเนอร์ส (Brandes Investment Partners,L.P.) บริษัทที่ปรึกษาด้านการลงทุนผ่านการลงทะเบียนบนตลาดหลักทรัพย์โดยมีสำนักงานใหญ่ในซาน ดิเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนีย เปิดเผยว่า บริษัทมีความจำนงค์ที่จะลงคะแนนต่อต้านข้อเสนอการควบรวมกิจการระหว่างบริษัททาโร ฟาร์มาซูติคอลส์(Taro Pharmaceuticals) และบริษัทในเครือซัน ฟาร์มาซูติคอล อินดรัสตรี้ จำกัด(Sun Pharmaceutical Industries Ltd.) ในที่ประชุมผู้ถือหุ้นซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 23 ก.ค.2550 เนื่องจากบริษัทเชื่อว่า ราคาที่บริษัทซันเสนอให้กับหุ้นของทาโรนั้นอยู่ในระดับที่ต่ำเกินไป
และเมื่อการควบรวมกิจการเสร็จสมบูรณ์ ผู้ถือหุ้นจะมีความสำคัญลดลง นอกจากนี้ ข้อเสนอการเข้าซื้อกิจการไม่ทำให้เกิดผลประโยชน์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ถือหุ้น ทั้งนี้แบรนเดสเผยว่า บริษัทเข้าซื้อหุ้นในนามของลูกค้าบริษัทในสัดส่วน 10.8% ของหุ้นคงค้างในทาโร ฟาร์มาซูติคอลจำนวน 36.5 ล้านหุ้นที่ระบุในหมายแจ้งผู้ถือหุ้นลงวันที่ 8 มิ.ย.2550
การรักษาโรคมะเร็ง
พอร์ท แม็คควอรีย์: สถานบันมะเร็งชายฝั่งภาคเหนือ (North Coast Cancer Institute:NCCI) เมืองคอฟฟ์ส ฮาร์เบอร์และพอร์ท แม็คควอรีย์
ได้เริ่มให้บริการด้านการรักษาผ่านรังสีวิทยุเป็นครั้งแรกทางชายฝั่งภาคเหนือในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศอสเตรเลีย
http://www.elekta.com
http://www.ncahs.nsw.gov.au
http:// www.ncahs.nsw.gov.au/ncci
แฟนนี่ เม
วองชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ 2 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวม 525 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 16 และ 17 กรกฎาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาต้นทุนที่ไถ่ถอนรวมกับอัตราดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ