สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 28, 2007 16:56 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--28 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทแห่งใหม่
เมลเบิร์น: บริษัทแคนเซอร์ เธอราพิวทิค ซีอาร์ซี พีทีวาย ลิมิเต็ด (Cancer Therapeutics CRC Pty Ltd) เริ่มดำเนินงานเป็นครั้งแรกในฐานะบริษัทหุ้นส่วนภาครัฐ/เอกชนรายใหญ่ที่สุดของโลกในกลุ่มอุตสาหกรรมที่บริษัทดำเนินการ
แฟชั่น ทีวี
เวียนนา: เอฟทีวี เฉลิมฉลองการก่อตั้งครบรอบ 10 ปีโดยไมเคิล อดัม เมื่อพ.ศ. 2540 ด้วยการจัดงานอีเวนท์ต่างๆ ในทั่วโลก รวมถึงการจัดแฟชั่นโชว์ การประกวดนางแบบ การจัดงานเลี้ยง การไปปรากฏตัวของดีเจและเซเลบริตี้ทั้งหลาย บนเรือยอชต์ขนาดยักษ์สุดหรูของแฟชั่นทีวีที่มีชื่อว่า F-DIAMOND
www.ftv.com
www.ftv.com/pr
www.ftv.com/yacht
www.ots.at/redirect.php?ftv
นักวิเคราะห์วิจัย
โตรอนโต: บีเอ็มโอ แคปิตอล มาร์เก็ทส์ (BMO Capital Markets) ซึ่งเป็นธนาคารเพื่อการลงทุนและบรรษัทในเครือของกลุ่มบีเอ็มโอ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (BMO Financial Group)ได้ขยายขอบข่ายการวิจัยบริษัทโลหะและเหมืองทั่วโลกอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยการว่าจ้างนักวิจัยหลักทรัพย์ 4 รายเพื่อประจำที่กรุงโตรอนโต ประเทศแคนาดา และกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
การแปลงข้อมูลทางการแพทย์
นิวยอร์ก: คัลโบร แอลแอลซี (Culbro, LLC) บริษัทกองทุนส่วนบุคคลที่ควบคุมโดยสมาชิกในครอบครัวของสหรัฐประกาศว่า บริษัทได้ลงทุนในโอเอสไอ แอลแอลซี (OSi LLC) ผู้ให้บริการด้านการแปลงข้อมูลทางการแพทย์ขนาดกลาง ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองจูปิเตอร์ รัฐฟลอริด้า
www.culbro.com
www.culbro.com
www.helix-investments.com
www.helix-investments.com
การประชุมเร่งด่วน
ปาล์ม เบย์, ฟลอริด้า: แฟรงก์ เลิฟ ซีอีโอของเจเอ็มซีพี แอ็คควิซิชั่นส์ คอร์ป (JMCP Acquisitions Corp.)ประกาศว่า "เรากำลังจะจัดการประชุมเร่งด่วนกับพนักงานบริษัทและบริษัทพันธมิตรร่วมทุนใน 5 วันข้างหน้านี้ ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวทางบริษัทจะไม่รับโทศัพท์ หรือตอบอีเมล์ใดๆ โดยการประชุมครั้งนี้จะเปิดฉากขึ้นในเช้าวันจันทร์ที่ 27 ส.ค. และจะเสร็จสิ้นลงในวันศุกร์"
www.jmcpacquisitions.com
www.jmcpacquisitions.com-a.googlepages.com/home
อินเกรสเปิดตัว
สิงคโปร์: อินเกรส คอร์ปอเรชั่น (Ingres Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นแนวหน้าด้านการบริหารจัดการข้อมูลแบบโอเพ่นซอร์สสำหรับแอพพลิเคชั่นองค์กรธุรกิจได้ส่งมอบซอฟท์แวร์โอเพ่นซอร์สที่มีแอพพลิเคชั่นอย่างเฉพาะเจาะจงเป็นครั้งแรก
www.ingres.com
www.ingres.com/support/contact.php
www.ingres.com/products/icebreaker-bi-appliance
สินค้าไอทีในเอเชีย
สิงคโปร์: จีเอฟเค เอเชีย (GfK Asia) เปิดเผยผลสรุปตัวเลขค้าปลีกสินค้าไอทีในภูมิภาคแพนเอเชียช่วง 6 เดือนแรกของปีพ.ศ. 2550 ซึ่งมุ่งเน้นให้เห็นถึงแนวโน้มของภาคอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิคส์ในภูมิภาคดังกล่าว
www.gfkms.com
www.gfk.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ