สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday February 23, 2007 17:14 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
กำไรอย่างเป็นประวัติกาล
ซิดนีย์: บริษัทประกันภัยคิวบีอี อินชัวร์แรนซ์ กรุ๊ป(QBE Insurance Group)ประกาศถึงผลกำไรจากการปฏิบัติการ หลังชำระภาษีจำนวน 1,483 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2549 ซึ่งปรับตัวเพิ่มขึ้น 36% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวของปีที่ผ่านมา
www.qbe.com
ชื่อระดับพรีเมี่ยม
ดับลินและวอชิงตัน: การประมูลเมื่อไม่นานมานี้เมื่อปี 2549 ซึ่งเป็นช่วงที่ชื่อโดเมน.mobi ขายไปเป็นเงินมูลค่ารวมต่ำกว่า 400,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ด็อทโมไบ(dotMobi)กำลังจะสร้าง 15 ชื่อระดับพรีเมี่ยมผ่านการประมูล
http://www.dotmobi.mobi
http://www.targetedtraffic.com/index.html
เงินปันผลเสริม
เซา เปาโล: คณะกรรมการเจ้าหน้าที่บริหารของบังโก บราเดสโก เอสเอ(Banco Bradesco S.A.)ในช่วงการประชุม ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี้ ได้ตัดสินใจที่จะเสนอให้คณะกรรมการบริษัทจ่ายเงินปันผลเสริมให้กับบรรดาผู้ถือหุ้นของบริษัทเพื่อให้บรรดาผู้ถือหุ้นลงทะเบียนในหนังสือบัญชีเงินฝากของธนาคารในวันที่ 5 มี.ค.2550
http://www.bradesco.com.br
http://www.bradesco.com.br/ir
ความกระจ่างของแอทติคัส
นิวยอร์ก: แอทติคัส แคปิตอล(Atticus Capital)ได้ส่งจดหมายไปยังนายเคิร์ท เวียร์เมทซ์ ประธานคระกรรมการที่ปรึกษาประจำบริษัทหลักทรัพย์ดอยช์เบร์อส(Deutsche Boerse)เพื่อสร้างความกระจ่างให้กับจุดยืนในตลาดหลักทรัพย์ดอยช์เบร์อส
ข้อตกลงด้านการออกใบอนุญาต
ซานฟรานซิสโก: บริษัทโอเพ่นทีวี คอร์ป(OpenTV Corp)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีและบริการที่ช่วยในการส่งมอบโทรทัศน์แบบดิจิตอลขั้นสูง เปิดเผยถึงข้อตกลงด้านการออกใบอนุญาตหลากหลายปีสำหรับระบบOpenTV Participate ร่วมกับโมโจ มีเดี่ย เวิร์กส(Mojo Media Works)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านเนื้อหาและผู้ปฏิบัติการด้านความบันเทิงที่ปราดเปรียว ซึ่งมีฐานการดำเนินการในเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งมีหน่วยปฏิบัติการในจีนแผ่นดินใหญ่และฟิลิปปินส์
http://www.opentv.com
การทดลองการศึกษาความเป็นไปได้
ซิดนีย์: ซันไชน์ ฮาร์ท(Sunshine Heart)เปิดเผยว่า ด็อกเตอร์วิลเลี่ยม ที อับราฮัม จากมหาวิทยาลัยโอไฮโอ โคลัมเบีย มลรัฐโอไฮโอและด็อกเตอร์แพทริก เอ็ม แม็คคาร์ตี้ จากมหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น ชิคาโก มลรัฐอิลินอย ได้เห็นพ้องต้องกันที่จะกลายเป็นผู้ร่วมตรวจสอบสำหรับการทดลองการศึกษาความเป็นไปได้ C-Pulse ในสหรัฐฯ
www.sunshineheart.com
เครื่องหมายฝังแบบไว-ไฟ
ซาราโตกา, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทอีกาโฮ อิงค์ (Ekahau Inc)เป็นผู้หาชั้นนำด้านระบบจัดวางตำแหน่งจริง(RTLS)ที่อาศัยระบบไว-ไฟ เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะพัฒนาเครื่องหมายแบบฝังระบบไว-ไฟ ซึ่งออกแบบมาเพื่อสนับสนุนระบบการจัดวางตำแหน่งใหม่ที่หลากหลายและแอพพลิเคชั่นด้านการสื่อสารบนสถาบันระดับวิสาหกิจ
http://www.ekahau.com
ผลประกอบการที่แข็งแกร่ง
ฮ่องกง: โนเบิล กรุ๊ป จำกัด(Noble Group Limited)ผู้จัดการชั้นนำทั่วโลกด้านห่วงโซ่อุปทานด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร อุตสาหกรรมและพลังงาน เปิดเผยถึงผลประกอบการและกำไรขั้นต้นประจำปี 2549
ธุรกิจร่วมทุน
เซนต์ หลุยส์: อันฮอยเวอร์-บุสช์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์(Anheuser-Busch International Inc)และคราวน์ เบียร์ส(Crown Beers)ประกาศให้ทราบว่า ทั้ง 2 บริษัทได้เห็นพ้องต้องกันที่จะให้ธุรกิจร่วมทุนทำการกลั่นเหล้าทำการตลาดและจำหน่ายแบดไวเซอร์และแบรนด์อื่นๆในอินเดีย
http://www.anheuser-busch.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ