สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 1, 2007 16:48 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--1 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ซูเปอร์ไมโคร คอมพิวเตอร์
ซานโฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย: ซูเปอร์ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Supermicro Computer, Inc) ผู้นำในด้านแอพพลิเคชั่นโซลูชั่นเซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูงได้ประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งนำเสนอความยืดหยุ่นเซิฟเวอร์ I/O ที่ไม่เคยมีมาก่อน
www.supermicro.com
โซนัส เน็ทเวิร์คส
เวสท์ฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: โซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์ (Sonus Networks,Inc.) ผู้นำด้านซัพพลายเออร์ให้บริการโซลูชั่นส์โครงสร้าง Voice over IP (VoIP) ได้รายงานผลการเงินประจำไตรมาส 4 และปีงบประมาณซึ่งสิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2549
www.sonusnet.com
มาร์ช พลาสม่า
คองคอร์ด,แคลิฟอร์เนีย: มาร์ช พลาสม่า ซิสเต็มส์ (March Plasma Systems) ได้ประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีปรับให้เหมาะสมกับ pre-etch จอ PCB ที่ได้รับการพัฒนา
www.marchplasma.com
แพลตต์ เพิ่มการประเมินราคาในตลาดตุรกี
ลอนดอน: แพลตต์ (Platts) ผู้ให้บริการข้อมูลพลังงานและสินค้าโภคภัณฑ์ชั้นนำของโลก เริ่มตีพิมพ์เผยแพร่การประเมินราคาประจำสัปดาห์สำหรับตลาดตุรกีที่เติบโตเพิ่มขึ้น
http://www.platts.com
http://www.mcgraw-hill.com
คณะกรรมการอินโนเวไลท์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: อินโนเวไลท์,อิงค์ (Innovalight, Inc.) บริษัทเอกชนด้านการพัฒนาหมึกซิลิคอนที่ใช้พื้นฐานโซลาร์ เซลล์ส ได้ประกาศว่า อัลฟ์ ยอร์เซธ นักธุรกิจอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการผู้บริหาร
www.innovalight.com
มาร์เวล ประกาศ
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทมาร์เวล (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค ได้ประกาศรองรับเทคโนโลยีการป้องกันการเข้าถึงเครือข่ายไมโครซอฟท์
www.marvell.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 180 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 12 มี.ค.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย และแฟนนี่ เม จะไถ่ถอนหุ้น MTNR ที่ออกในวันเดียวกันจำนวน 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
www.fanniemae.com
มอบรางวัล EQUIS
บรัซเซลส์: เมื่อวันอังคารที่ 27 ก.พ. ได้มีการมอบรางวัล EQUIS ให้กับโรงเรียน 8 แห่ง ซึ่งทำให้มีตัวเลขของโรงเรียนที่ได้รับรางวัลดังกล่าวเพิ่มขึ้นเป็น 105 แห่งใน 30 ประเทศ
www.efmd.org/equis
เอฟทีเอสอี กรุ๊ป
ฮ่องกง: เอฟทีเอสอี กรุ๊ป (FTSE Group) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านดัชนีทั่วโลก ยืนยันผลการทบทวนเกณฑ์มาตรฐานของตลาดหุ้นเอเชียประจำปี ซึ่งเอฟทีเอสอี เอเชียแปซิฟิกนั้นไม่รวมถึงดัชนีของญี่ปุ่น
www.ftse.com/Contact_Us/index.jsp
ซีบร้า เทคโนโลยีส์
สิงคโปร์: ซีบร้า เทคโนโลยีส์ คอร์ปอร์เรชั่น (Zebra Technologies Corporation) ผู้จัดหาโซลูชั่นการพิมพ์ชั้นนำระดับโลก ตั้งเป้ารุกขยายสาขาบริษัทในเอเชียแปซิฟิกอย่างรวดเร็ว เพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสในการขยายตัวในภูมิภาค ตลอดจนสร้างความสำเร็จให้กับบริษัทอย่างต่อเนื่องในสหรัฐอเมริกา
www.zebra.com
บริษัทหลักทรัพย์วาโชเวีย
ชาร์ลอตต์, นอร์ธ แคโรไลนา: วาโชเวีย (Wachovia Corp)ได้ประกาศว่า ยู-หมิง วัน เป็นหัวหน้าของ Fixed Income Asia
www.wachovia.com
www.wachoviasec.com
www.evergreeninvestments.com
รางวัลแห่งสันติภาพ
โตเกียว: มูลนิธิสันติภาพนิวาโน(Niwano Peace Foundation)เปิดเผยว่า มูลนิธิจะมอบรางวัล Niwano Peace Prize ครั้งที่ 24 ให้กับทาร์มา มาสเตอร์ เฉิง เหยิน ออฟ ไต้หวัน(Dharma Master Cheng Yen of Taiwan)ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิ Buddhist Compassion Relief Tzu Chi Foundation
www.npf.or.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ