สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 4 เมษายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday April 4, 2007 17:55 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--4 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เอ็มจีเอ็ม มิราจ
ลาสเวกัส: เอ็มจีเอ็ม มิราจ (MGM MIRAGE) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงรายละเอียดกับ เตี้ยวอวี่ไถ สเตท เกสท์เฮาส์ (Diaoyutai State Guesthouse) ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยมีวัตถุประสงค์สร้างความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์เพื่อขยายโอกาสธุรกิจที่ไม่ใช่เกมการพนัน
http://www.mgmmirage.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนเงินทุนของหุ้น 2 รายการเป็นมูลค่ารวม 1.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของจำนวนเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
พลังงานแสงอาทิตย์
เบอร์ลิน: เยอรมนีเป็นตลาดอันดับหนึ่งของโลกด้านพลังงานแสงอาทิตย์ หรือคิดเป็น 55% ของการผลิตไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ทั่วโลก โดยอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ของประเทศมีกำลังไฟรวม 2,500 MWp และสามารถขายพลังงานดังกล่าวได้ 2.8 พันล้านยูโรเมื่อปีที่แล้ว
ลูมินารี ไมโคร
ออสติน, เท็กซัส: ลูมินารี่ ไมโคร(Luminary Micro) ซึ่งเป็นบริษัทเซมิคอนดัคเตอร์ที่ออกแบบ ทำการตลาด และจำหน่ายตัวประมวลผล ARM Cortex-M3 ที่มีไมโครคอนโทรลเลอร์เป็นพื้นฐาน และเป็นผู้นำ ARM ซึ่งเป็นโพรเซสเซอร์ที่มีพื้นฐานบน MCUs รายแรก ในราคาเริ่มต้นที่ 1 เหรียญสหรัฐ ให้กับผู้พัฒนาระบบฝัง ประกาศจัดจำหน่ายชุดออกแบบ Reference Design Kits ใหม่ 2 ชุด ซึ่งใช้ประโยชน์จากสเตลลาริส ไมโครคอนโทรลเลอร์ของบริษัทที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับแอพพลิเคชั่นส์การควบคุมการเคลื่อนไหวซึ่งอยู่ในระบบ HVAC ระบบถ่ายทอดทางอุตสาหกรรม ปั๊มของเหลว พรินเตอร์ หุ้นยนต์และซีเอ็นซี รวมทั้งเครื่องจักรกลโม่และสีอื่นๆ
http://www.luminarymicro.com
http://www.embedded.com/esc/sv
http://www.luminarymicro.com/sales
< http://www.luminarymicro.com/product_selector_guide >
ลูมินารี ไมโคร
ออสติน, เท็กซัส: ลูมินารี ไมโคร (Luminary Micro)บริษัทเซมิคอนดัคเตอร์ที่ออกแบบ ทำการตลาด และจำหน่ายตัวประมวลผล ARM Cortex-M3 ที่อาศัยไมโครคอนโทรลเลอร์ พร้อมด้วยนิตยสารคีล (Keil)(บริษัท ARM)และนิตยสารเซอร์คิท เซลลาร์ (Circuit Cellar) ได้คัดเลือกให้นายจินซี่ ฉาง เป็นผู้ชนะเลิศพร้อมคว้าเงินรางวัลจำนวน 10,000 เหรียญสหรัฐ ในการแข่งขันการออกแบบ DesignStellaris2006 สำหรับไมโครคอนโทรลเลอร์ในตระกูลของสเตลลาร์ริส(Stellaris) ซึ่งเป็นการปลูกถ่ายซิลิคอนสำหรับระบบประมวลผล ARM Cortex-M3 ตัวแรกของโลก
http://www.luminarymicro.com
http://www.embedded.com/esc/sv/
http://www.arm.com
http://www.luminarymicro.com/sales
http://www.keil.com/distis /
คลิฟแลนด์-คลิฟส์
คลิฟแลนด์, โอไฮโอ: บริษัท คลิฟแลนด์-คลิฟส์ อิงค์ (Cleveland-Cliffs, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการเข้าสู่เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการทำสัญญาซื้อขาย เพื่อลงทุนในโครงการถ่านหินโซโนมาในรัฐควีนสแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย
http://www.cleveland-cliffs.com
หนังสือเปิดโปงการทุจริต
นิวยอร์ก: นายคีท สกูลีย์ อดีตที่ปรึกษาทางการเงินผู้โด่งดังของเมอร์ริล ลินช์ ได้เซ็นสัญญากับสำนักพิมพ์รายใหญ่ให้เป็นผู้ดำเนินการแปลและจัดจำหน่ายหนังสือของเขาในประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยหนังสือที่สร้างปรากฏการณ์เล่มนี้มีชื่อว่า "เมอร์ริล ลินช์: เดอะ คอสท์ คูด บี เฟทอล - สงครามต่อต้านยักษ์ใหญ่ในวอลล์สตรีทของผม" (Merrill Lynch: The Cost Could Be Fatal - My War Against Wall Street's Giant) (2545, สำนักพิมพ์เลคพ็อยท์)
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070404/DAW001
http://photoarchive.ap.org
http://www.thecostcouldbefatal.com
โฮเทล คอมมอนเวลธ์
บอสตัน: สำหรับแฟนคลับของไดสุเกะที่เดินทางมาชมการแข่งขันนัดเหย้าของทีมเรด ซ็อก ที่สนามเฟนเวย์ พาร์ค (Fenway Park) โรงแรมโฮเทล คอมมอนเวลธ์ (Hotel Commonwealth) ในบอสตัน ภูมิใจเสนอแพ็คเกจห้องพักพิเศษสำหรับบรรดาแฟนคลับ
http://www.hotelcommonwealth.com
บิสิเนส ฟอร์แคสติง
มุมไบ: จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ฝึกงานที่ได้รับการฝึกอบรมด้านการประเมินสถานการณ์ทางธุรกิจของอินเดีย ไอบีเอฟ (IBF) จะจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย ที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ในวันที่ 21-22 พฤษภาคมนี้ โดยเป็นการประชุมและอบรมเชิงปฎิบัติการและการฝึกหัดการประเมินสถานการณ์ด้านธุรกิจ ซึ่งจะฝึกอบรมไปตามขั้นตอนเพื่อก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพด้านการประเมินธุรกิจในอนาคต
http://www.ibf.org/0705pr.cfm
http://www.ibf.org
ทรีมอนต์ กรุ๊ป
ไรย์, นิวยอร์ก: ทรีมอนต์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (Tremont Group Holdings, Inc.) ผู้นำด้านการจัดการการลงทุนของกลุ่มสินค้ากองทุนและการจัดการรายการหลักทรัพย์ครบวงจร ประกาศแต่งตั้งนายรูเพิร์ท อัลแลน ประธานบริษัท ให้ดำรงตำแหน่งประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลในวันที่ 1 มิถุนายนนี้
สโกเทียแบงค์ ประกาศ
กัวลาลัมเปอร์ และ โตรอนโต - สโกเทียแบงค์ (Scotiabank) ประกาศเปิดให้บริการด้านการเงินครบวงจร 4 สาขาใหม่อย่างเป็นทางการที่ประเทศมาเลเซีย
www.scotiabank.com
< http://www.scotiabank.com >
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ