สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 9, 2007 16:52 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การละเมิดสิทธิบัตร
แฮร์ซเลีย ปิตูอาค: บริษัท จีโนอา คัลเลอร์ เทคโนโลยีส์ (Genoa Color Technologies,Ltd.) ยื่นเรื่องต่อศาลแขวงสหรัฐอเมริกา เซาท์เธิร์น ดิสทริค นครนิวยอร์ก ฟ้องร้องข้อหาละเมิดสิทธิบัตรต่อบริษัท มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คอร์ปอเรชั่น , มิตซูบิชิ อิเล็กทริค ยูเอส โฮลดิ้งส์ อิงค์ , มิตซูบิชิ อิเล็กทริค แอนด์ อิเล็กทรอนิค ยูเอสเอ อิงค์ , มิตซูบิชิ ดิจิตอล อิเล็กทรอนิค อเมริกา อิงค์ , ซัมซุง อิเล็กทรอนิค โค ลิมิเต็ด และ ซัมซุง อิเล็กทรอนิค อเมริกา อิงค์
www.genoacolor.com
ลิควิดเน็ท ประกาศโวลุ่มการซื้อขาย
นิวยอร์ก: ลิควิดเน็ท (Liquidnet) บริษัทนายหน้าค้าหลักทรัพย์สถาบันการค้าระดับโลกชั้นแนวหน้า ประกาศว่า บริษัทมีโวลุ่มการค้าในสหรัฐอเมริกาเกิน 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐภายใน 1 วันเมื่อเวลา 14.14 น. ตามเวลา EDT
www.liquidnet.com
สนับสนุนเด็ก
สิงคโปร์: บริษัท ซูริค โกลด์ เอ็กซ์เชนจ์ พีทีอี ลิมิเต็ด (สิงคโปร์) (Zurich Gold Exchange,Pte.Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัททองคำนานาชาติ สนับสนุนเด็กๆที่มีความจำเป็นใส่ "ทอง" ลงใน "กระเป๋าสิ่งของ" ของพวกเขา
แรงกระตุ้นทั่วโลก
นิวยอร์ก: วันที่ 16 และ 17 ตุลาคม ประชาชนหลายล้านคนทั่วโลกจะ "ยืนขึ้น" และ "ตะโกน" ต่อต้านภาวะความยากจนและความไม่เท่าเทียมอีกครั้งหนึ่ง รวมทั้งสนับสนุนโครงการ เป้าหมายการพัฒนาสหัสวรรษ
www.standagainstpoverty.org
www.whiteband.org
www.endpoverty2015.com
อิสทิธมาร์ทบทวน
ดูไบ: อิสทิธมาร์ พีเจเอสซี (Istithmar PJSC) บริษัทลงทุนทางเลือกและไพรเวทอีควิตี้ชั้นแนวหน้า ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ดูไบ ประกาศว่า บริษัทได้ทบทวนข้อเสนอเข้าซื้อกิจการของบาร์นีย์ส นิวยอร์ก (Barneys New York) ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกสินค้าหรูหรา จากโจนส์ แอพพาเรล กรุ๊ป อิงค์ (Jones Apparel Group Inc.)ในราคาเสนอซื้อที่ 942.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และภายใต้เงื่อนไขที่สามารถแข่งขันได้ในข้อตกลงการเข้าซื้อหุ้น
http://www.istithmar.ae
เทคโนโลยีจัดส่งยา
เบนด์ โอเรกอน: บริษัท เบนด์ รีเสิร์ช อิงค์ (Bend Research Inc.) ได้ประกาศการริเริ่มใหม่ๆด้วยการใช้เทคโนโลยีการจัดส่งยาของบริษัท ไฟเซอร์ (Pfizer) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการแพทย์ของสารประกอบที่อยู่ในขั้นตอนการทดลอง
http://www.bendresearch.com
การหายใจที่ดีขึ้น
เจฟเฟอร์สัน, นอร์ท คาร์โลไรน่า: รัฐบาลสหรัฐซึ่งอยู่ในระหว่างการเตรียมพร้อมรับมือกับโรคระบาดได้เตรียมสำรองหน้ากากหายใจชนิดป้องกันฝุ่นรุ่น N95 เป็นจำนวนกว่า100 ล้านชิ้น
http://www.nextsafety.com
การพัฒนาแหล่งน้ำบริสุทธิ์
เมาท์ พลีแซนท์: สตาร์ฟาร์มา (Starpharma) ประกาศว่าเดนดริทิค นาโนเทคโนโลยีส์ อิงค์ (Dendritic Nanotechnologies Inc: DNT) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือจะพัฒนาเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการพัฒนาแหล่งน้ำบริสุทธิ์ตามที่ได้ระบไว้ในข้อตกลงด้านโครงการวิจัยและพัฒนาสิ่งแวดล้อมเชิงกลยุทธ์กับกระทรวงกลาโหมของสหรัฐ (DoD)
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ