มิชาเอล ชูมัคเกอร์ เจ้าของแชมป์โลกฟอร์มูล่าวันลองขับเรือของทีม Emirates Team New Zealand

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 3, 2007 09:38 —Asianet Press Release

วาเลนเซีย--3 พ.ค.--โฟโต้เพรส เอจี-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คำบรรยายภาพที่ 1
(ขวา) มิชาเอล ชูมัคเกอร์ (Michael Schumacher) เจ้าของแชมป์โลกการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน ลองเปลี่ยนจากการบังคับพวงมาลัยรถยนต์มาบังคับพวงมาลัยเรือของทีม Emirates Team New Zealand (ETNZ) โดยชูมัคเกอร์ได้รับเกียรติให้ขึ้นเรือเป็นคนที่ 18 ของโอเมก้า ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนทีม ENTZ อย่างเป็นทางการในการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยรางวัลหลุยส์ วิตตอง คัพ แบบพบกันหมด ในกรุงวาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2550 (โฟโต้เพรส/อเล็กซานดร้า เวย์)
คำบรรยายภาพที่ 2
(กลาง) มิชาเอล ชูมัคเกอร์ (Michael Schumacher) เจ้าของแชมป์โลกการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน ลองเปลี่ยนจากการบังคับพวงมาลัยรถยนต์มาบังคับพวงมาลัยเรือของทีม Emirates Team New Zealand (ETNZ) โดยชูมัคเกอร์ได้รับเกียรติให้ขึ้นเรือเป็นคนที่ 18 ของโอเมก้า ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนทีม ENTZ อย่างเป็นทางการในการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยรางวัลหลุยส์ วิตตอง คัพ แบบพบกันหมด ในกรุงวาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2550 (โฟโต้เพรส/อเล็กซานดร้า เวย์)
คำบรรยายภาพที่ 3
(กลาง) มิชาเอล ชูมัคเกอร์ (Michael Schumacher) เจ้าของแชมป์โลกการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน ลองเปลี่ยนจากการบังคับพวงมาลัยรถยนต์มาบังคับพวงมาลัยเรือของทีม Emirates Team New Zealand (ETNZ) โดยชูมัคเกอร์ได้รับเกียรติให้ขึ้นเรือเป็นคนที่ 18 ของโอเมก้า ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุนทีม ENTZ อย่างเป็นทางการในการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยรางวัลหลุยส์ วิตตอง คัพ แบบพบกันหมด ในกรุงวาเลนเซีย ประเทศสเปน ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2550 (โฟโต้เพรส/อเลซซานโด เดลล่า เบลล่า)
แหล่งข่าว: โอเมก้า
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ