สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 25, 2007 15:49 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ราคาค่าโดยสารเจ็ทสตาร์
เมลเบิร์น: สายการบินต้นทุนต่ำเจ็ทสตาร์ (Jetstar) ของออสเตรเลียพร้อมที่จะเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างเมืองกัวลาลัมเปอร์และซิดนีย์ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2550 เป็นต้นไป โดยมีการเปิดตัวเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ในมาเลเซียด้วยการเสนอราคาค่าโดยสารเที่ยวเดียว 88 ริงกิตที่เว็บไซต์ Jetstar.com
www.Jetstar.com
แอร์โร่ เอเชีย
ฮ่องกง: แอร์โร่ เอเชีย แพค ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือ แอร์โร่ อิเล็กทรอนิค อิงค์ ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล "Asia Best Distributor Gold Award" จาก NXP
www.nxp.com
ยูเรล กรุ๊ป
อูเทรคท์: ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบัตรยูเรล พาส (Eurail Passes) สำหรับการเดินทางที่ไม่จำกัดเที่ยวทั่วยุโรปตั้งแต่พ.ศ. 2502 ยกย่องกลุ่มเรลทีม (Railteam) ในฐานะผู้ปฏิวัติการเดินทางด้วยรถไฟในยุโรป
www.railteam.eu
www.EurailGroup.com
เอเชี่ยน คัพ
ฮ่องกง: ไอเอ็นจี (ING) ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 (2007 AFC Asian Cup(TM)) ประกาศวันนี้ว่า จะมอบรางวัลมูลค่า 25,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับผู้เล่นที่ทรงคุณค่าที่สุดประจำการแข่งขัน เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2007 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน ทาง ING
http://xprnnews.xfn.info/ING/20070724/HK076926.htm
www.ingafc.com
เมนิคอน เข้าซื้อ
นาโกย่า: บริษัท เมนิคอน จำกัด (Menicon Co.,Ltd.) เข้าซื้อเทคโนโลยี flat pack รวมทั้งทรัพย์สินทางปัญญาและสินทรัพย์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง จาก 1800CONTACTS และ ClearLab International
www.menicon.com
สตาร์ฟาร์มา นำเสนอ
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Starpharma Holdings Limited) จะนำเสนอผลการทดลองที่ว่า 3% SPL7013Gel (VivaGel) ใช้ได้ผลดีเยี่ยมในผู้ชาย และเหมาะสมต่อการพัฒนาในอนาคตในฐานะสารทำลายจุลินทรีย์เฉพาะที่สำหรับการปกป้องโรคเอดส์และ เริมอวัยวะเพศ
www.starpharma.com/data/070724%20Presents%20positive%20results%20of%20male%20study.pdf
www.starpharma.com
นาวินี ประกาศ
ริชาร์ดสัน เท็กซัส และปานามา ซิตี้:นาวินี เน็ทเวิร์ก (Navini Networks) ประกาศเหตุการณ์สำคัญของบริษัท เนื่องจากได้มีการติดตั้งซอฟท์แวร์ 802.16e Mobile WiMAX เชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรกกับ beamforming
www.navini.com
โนวาร์ร่าประกาศ
ชิคาโก: บริษัท โนวาร์ร่า (Novarra) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอินเตอร์เน็ทสมรรถนะสูงยุคหน้าสำหรับมือถือ ประกาศว่า Yahoo ได้ตัดสินใจเลือกการบริการจากแพลตฟอร์มของโนวาร์ร่า เวอร์ชั่น 6.5 เพื่อปรับโฉมเว็บไซต์เพื่อให้บริการค้นหาแบบครบวงจรภายในที่เดียวของ Yahoo
http://www.novarra.com
เป๊ปซี่โค รายงาน
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: บริษัท เป๊ปซี่โค (PepsiCo) รายงานผลประกอบการไตรมาสที่สองของปีนี้ที่เพิ่มขึ้น 15% โดยมีมูลค่า 0.94 เหรียญสหรัฐต่อหุ้น
http://www.pepsico.com
สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล
วิลตัน, คอนเน็กติกัต: บริษัท สตาร์เทค เอ็นไวรอนเมนทัล คอร์ปอเรชัน (Startech Environmental Corporation) ประกาศวันนี้ว่า บริษัท เอ็นไวโรเซฟ อินดัสเทรียล เซอร์วิซเซส คอร์ปอเรชั่น (EnviroSafe Industrial Services Corporation) ที่เปอร์โตริโก วางแผนผลิตเมธานอลและพลังงานอีกหลายชนิดจากวัสดุเหลือใช้ ซึ่งจะมีการดำเนินงานด้วยระบบพลาสมา คอนเวอร์เตอร์ของบริษัท สตาร์เทค ในโรงงานรีไซเคิล เอ็นไวโรเซฟ ที่เปอร์โตริโก
http://www.prnewswire.com/comp/113537.html
http://www.startech.net
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: ฟันนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นมูลค่ารวม 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐวันที่ 3 สิงหาคม 2550 ในราคาไถ่ถอนที่เท่ากับ 100% ของราคาทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
เพอร็อต ซิสเต็ม
พลาโน, เท็กซัส: บริษัท เพอร็อต ซิสเต็ม (Perot Systems) ประกาศแต่งตั้งนายราจ จี อาซาว่า ดำรงตำแหน่งรองประธานของกลุ่มวางแผนวิสาหกิจรายใหม่ของบริษัท และเป็นหัวหน้าด้านการพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ สำหรับฝ่ายที่ปรึกษาและพัฒนาโปรแกรม (CAS) ของบริษัท
http://www.sec.gov
http://www.prnewswire.com/comp/122686.html
http://www.perotsystems.com
โปรแกรม REALbasic ในโปแลนด์
ออสติน, เท็กซัส: บริษัทเรียล ซอฟท์แวร์ อิงค์ (REAL Software, Inc.) ผู้ให้บริการ REALbasic ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มข้ามระบบที่สามารถใช้งานได้จริง ประกาศว่า กระทรวงศึกษาธิการและวิทยาศาสตร์ของโปแลนด์ได้สั่งซื้อซอฟต์แวร์ REALbasic เพิ่มเติม เพื่อนำไปใช้สอนด้านโปรแกรมต่างในโรงเรียนทั่วโปแลนด์
http://www.realsoftware.com/users/education/curriculum
http://www.realsoftware.com/download
http://www.realsoftware.com
ลิควิดเน็ท ประกาศ
นิวยอร์ก: ลิควิดเน็ท (Liquidnet) ผู้นำตลาดด้านอิเล็คทรอนิคสำหรับสถาบันทางด้านการค้าประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ปี 2550 ในวันนี้ ของบริษัทในสหรัฐ ยุโรป และแคนาดา
เกล อินเตอร์เนชั่นแนล
นิวยอร์ก: เกล อินเตอร์เนชั่นแนล (Gale International) ประกาศว่าโจนส์ แลง ลาซาล (Jones Lang LaSalle) ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนทำสัญญาอนุญาตเช่าอาคาร Northeast Asia Trade Tower ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานเชิงพาณิชย์แห่งแรกที่สร้างขึ้นในย่านธุรกิจนานาชาติในเขตนิวซองโด เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ แต่เพียงผู้เดียว
http://www.NewSongdoCity.com
http://www.joneslanglasalle.com
อนาดิจิกส์ประกาศ
วอร์เรน, นิวเจอร์ซีย์: อนาดิจิกส์ อิงค์ (ANADIGICS, Inc.) ผู้จัดหาด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์การสื่อสารไร้สายและบรอดแบนด์ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วรายงานยอดขายสุทธิประจำไตรมาสสองของปีนี้ที่ 53.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งปรับตัวเพิ่มขึ้น 8.7% เมื่อเทียบกับยอดดขายสุทธิที่ 49.6 จากไตรมาสก่อนหน้านี้ และปรับตัวสูงขึ้น 37% เมื่อเทียบกับยอดขายสุทธิ 39.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐเมื่อช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา
http://www.anadigics.com
พลังงานพิเศษ
โกลเดน, โคโลราโด: นักวิจัยจากห้องปฏิบัติการพลังงานหมุนเวียนแห่งชาติ (NREL)ของกระทรวงพลังงานสหรัฐซึ่งได้ประสานความร่วมมือกับ อินโนวาไลท์ อิงค์ (Innovalight, Inc.) เปิดเผยว่าผลกระทบครั้งใหม่ที่สำคัญที่เรียกว่า Multiple Exciton Generation (MEG)จะสามารถพบเห็นได้ในซิลิคอน นาโนคริสตัล
http://pubs3.acs.org/acs/journals/doilookup?in_doi=10.1021/nl071486l
http://www.nrel.gov and http://www.innovalight.com
http://innovalight.com
http://www.nrel.gov
พันธมิตรของ fix8
เกียวโต: เร้ด เฮอร์ริ่ง เจแปน (Red Herring Japan) บริษัทสื่อรูปแบบใหม่ที่ชื่อว่า fix8 ซึ่งนำเสนออุปกรณ์สำหรับสื่ออินเตอร์แอคทีฟสำหรับผู้ใช้บริการคอนเทนท์ และสติ๊กแกม เจแปน (Stickam Japan) บริษัทด้านการสื่อสารผ่านภาพและเสียงที่ทรงพลังมากที่สุดทางอินเทอร์เน็ต ประกาศว่า เร้ด เฮอร์ริ่ง เจแปน ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมกันนั้นจะนำนวัตกรรม avatar แบบอินเตอร์แอ็คทีฟของ fix8 ไปใช้ในเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดของสติ๊กแกม เจแปน
http://www.fix8.com
http://www.Stickam.jp
มูลนิธิช่วยเหลือสังคมระดับโลก
สิงคโปร์: ดร.ลินแอลล์ เคอรร์ ผู้ได้รับรางวัล XL Global Social Entrepreneur Award ได้เปิดตัวมูลนิธิใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า All One Foundation โดยเธอได้ก่อตั้งมูลนิธิดังกล่าวโดยมีวัตถุประสงค์ในการให้ความช่วยเหลือในการเยียวยาเด็กและสตรีที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากการทารุณกรรมและการใช้ความรุนแรงจากการค้าประเวณีในประเทศต่างๆซึ่งขาดที่พึ่งในการฟื้นฟูจิตใจ โดยในเบื้องต้นมูลนิธิแห่งนี้จะให้ความสำคัญในการสร้างที่พักพิง 2 แห่งในกัมพูชา
ดาต้าสเคิวร์ตประกาศ
โอ๊คแลนด์: ดาต้าสเคิวร์ต ลิมิเต็ด (Datasquirt Limited) บริษัทพัฒนาซอฟท์แวร์ที่มีศูนย์กลางการติดต่อสื่อสารในเมืองโอ๊คแลนด์ประกาศขายหุ้น ASX ให้กับสาธารณชนซึ่งอยู่ภายใต้การรับประกันของ เบลล์ พอตเตอร์ ซีเคียวริตี้ ลิมิเต็ด (Bell Potter Securities Limited)เพื่อต้องการเพิ่มราคาซื้อขายหุ้นให้ได้อย่างน้อยที่ 10 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลียในราคา 0.90 ดอลลาร์ต่อหุ้น
www.datasquirt.co.nz
ผลสำรวจของเซเรน่า ซอฟท์แวร์
โซล: เซเรน่า ซอฟท์แวร์ อิงค์ (Serena Software, Inc.) บริษัทพัฒนาซอฟท์แวร์อิสระชั้นนำระดับโลกซึ่งมุ่งเน้นที่การพัฒนาโซลูชั่นจัดการวงจรชีวิตแอพพลิเคชั่น (ALM) เปิดเผยผลสำรวจ CIO ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (APAC) ประจำปี 2550
www.serena.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ