อัลทีออนในเครือโบอิ้งเปิดศูนย์ฝึกอบรมด้านการบินประจำภูมิภาคที่สิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Friday January 19, 2007 08:56 —Asianet Press Release

สิงคโปร์--19 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อัลทีออน เทรนนิ่ง (Alteon Training)บริษัทในเครือของบริษัท โบอิ้ง (The Boeing Company - NYSE: BA)ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการทั้งหมด ได้แถลงข่าวในวันนี้เกี่ยวกับการเปิดศูนย์ฝึกอบรมของบริษัทอย่างเป็นทางการขึ้นที่สิงคโปร์ โดยมีนายลิม ฮึง เคียง รัฐมนตรีกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมของสิงคโปร์ร่วมเป็นแขกกิตติมศักดิ์ในพิธีการเปิดศูนย์
ศูนย์ที่มีความทันสมัยที่สุดแห่งนี้ ประกอบไปด้วยสนามฝึกบินจำลองขนาดเต็มเจ็ดแห่ง ขณะนี้มีเครื่องฝึกบินจำลองพร้อมอุปกรณ์ครบครันติดตั้งเรียบร้อยแล้วจำนวนสี่เครื่อง ได้แก่Boeing 777-200/300; Boeing 737-300/400/500; Airbus A320;และFokker 100 โดยมีแผนจะติดตั้งเครื่องฝึกบินจำลองBoeing 737-800ในกลางปี2007และเครื่องฝึกบินจำลองBoeing 787มีกำหนดที่จะมาถึงในช่วงไตรมาสแรกของปี2008
"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ฉลองการเพิ่มจำนวนศูนย์แห่งใหม่ล่าสุดเข้าในเครือข่ายศูนย์ฝึกอบรมทั่วโลกของเรา"เชอร์รี่ คาร์บารี ประธานบริษัทอัลทีออนกล่าว "ศูนย์ที่สิงคโปร์ช่วยขยายศักยภาพของเราได้เป็นอย่างมากในการตอบสนองต่อความต้องการด้านการฝึกอบรมการบินภายในภูมิภาคที่เพิ่มสูงขึ้น"
คาร์บารีกล่าวเสริมว่า"รัฐบาลและประชาชนของสิงคโปร์ได้ให้การสนับสนุนและต้อนรับเราเป็นอย่างดี เราต้องขอขอบคุณพวกเขา อัลทีออนหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมการบินแห่งสิงคโปร์อย่างใกล้ชิด"
นอกเหนือจากเครื่องฝึกบินจำลองแล้ว ศูนย์ฝึกอบรมยังมีบริการฝึกอบรมด้านการหนีภัยฉุกเฉินจากเครื่องบิน และมีอุปกรณ์สำหรับการฝึกอบรมที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงอื่นๆ เช่นflat-panel trainers (FPT) นักบิน พนักงานต้อนรับบนเครื่อง และฝ่ายซ่อมบำรุง ที่เข้ารับการฝึกจะใช้เวิร์คสเตชั่นที่ติดตั้งระบบการเรียนด้วยตนเองจากคอมพิวเตอร์ ทำให้ผู้ฝึกอบรมสามารถเรียนรู้ได้ตามอัตราความสามารถของตนเอง ภายในศูนย์มีห้องเรียน 6 ห้อง ห้องฝึกอบรมด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ และห้องพักผ่อนสำหรับผู้เข้าฝึกอบรม
ศูนย์ฝึกอบรมที่สิงคโปร์แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติชางงี มีศักยภาพในการฝึกอบรมนักบิน พนักงานประจำเครื่อง และฝ่ายซ่อมบำรุง ได้มากกว่า 6,000คนต่อปี
อัลทีออน เทรนนิ่ง เป็นบริษัทพันธมิตรด้านการฝึกอบรมการบินที่ได้รับความนิยมของโลก และเป็นผู้นำแห่งวงการอุตสาหกรรมด้านโซลูชันเพื่อการฝึกอบรมการบินที่มุ่งเน้นความต้องการของลูกค้า บริษัทให้บริการแก่พันธมิตรของบริษัท ด้วยพอร์ตโฟลิโอบริการต่างๆ ที่ครบวงจรและมีขอบเขตขยายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งรวมถึงการฝึกอบรมการบิน ด้านเทคนิค และพนักงานประจำเครื่อง
อัลทีออนเป็นบริษัทในเครือของบริษัทเดอะโบอิ้งซึ่งเป็นเจ้าของกิจการทั้งหมด ภายใต้กลุ่มบริการการบินเพื่อการพาณิชย์ของเครื่องบินพาณิชย์โบอิ้ง เป็นองค์กรเพื่อการฝึกอบรมที่ให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมการบินของโลก โดยมีเครื่องฝึกบินจำลองพร้อมอุปกรณ์ครบครันมากกว่า 80 เครื่อง ในมากกว่า 20 ศูนย์ทั่วโลก
หากต้องการสอบถามเกี่ยวกับการฝึกอบรม กรุณาติดต่อที่info@alteontraining.com
แหล่งข้อมูล Alteon Training
วันที่01/18/2007
ติดต่อ: Kelli WhaleyบริษัทAlteon Training โทร+1-206-280-8436,หรือ
อีเมล์kelli.whaley@alteontraining.com
เว็บไวต์: http://www.alteontraining.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ