สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday March 19, 2007 15:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอบีเอ็มได้รับเลือก
นิวยอร์ก: ฟอร์เทนท์ (Fortent) ผู้จัดหาข้อมูลและเทคโนโลยีให้กับตลาดทั่วไปและตลาดที่มีความเสี่ยงประกาศว่า บริษัทได้เลือกให้ไอบีเอ็ม (IBM) เป็นพันธมิตรในการรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดเตรียมความพร้อมในการเปิดตัวโซลูชั่นป้องกันการฟอกเงินชั้นนำของตลาดในรูปแบบของบริษัท
บ่อก๊าซ
ซาน รามอน: เชฟรอน คอร์ปอเรชั่น(Chevron Corporation) ประกาศถึงพิธีเปิดบ่อก๊าซธรรมชาติบิบิยานา ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชายหาดในหลุมก๊าซที่ 12 ในเขตฮาบิกันจ์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของบังคลาเทศ
http://www.chevron.com
ข้อมูลด้านจิตเวช
ลอนดอน: แอสตร้าซีเนก้า (AstraZeneca) ได้ประกาศถึงการเปิดเผยข้อมูล SEROQUEL (quetiapine fumarate sustained release) ที่ได้จากข้อมูลด้านการทดสอบทางการแพทย์ ที่ได้นำเสนอต่อสภาด้านจิตเวชแห่งยุโรปในกรุงมาดริด
http://www.astrazeneca.com
http://www.astrazenecapressoffice.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของบริษัทหลักทรัพย์ 1 แห่งซึ่งมีมูลค่ารวม 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 28 มี.ค. 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ