โยชิดะได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ชีฟ ไฟแนนเชียล ออฟฟิศเซอร์ ของบริษัทร่วมของ อาซาฮี เทค / เมทอลไดน์

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 28, 2007 08:45 —Asianet Press Release

พลีมัท, มิชิแกน--28 มี.ค.--พีอาร์ไวร์ - เฟิร์สคอลล์/อินโฟเควสท์
วันนี้ บริษัทอาซาฮี เทค ประกาศว่า ทากาโอ โยชิดะ ซีเอฟโอคนปัจจุบันของอาซาฮี เทค จะดำรงตำแหน่งรองประธานบริหาร และ ซีเอฟโอ ของบริษัทร่วมของ อาซาฮี เทค / เมทอลไดน์
"โยชิดะจะคงมุ่งเน้นมุ่งเน้นในการรักษาสมดุลของทรัพย์สินของ อาซาฮี เทค กับการเปลี่ยนแปลงของโอกาสในตลาดโลก และ การขยายตลาดสู่ตลาดเอเซียอย่างต่อเนื่อง" กล่าวโดย โชอิชิโร อิริมาจิริ โค-แชร์แมน และ โค-ซีอีโอ ของอาซาฮี เทค "เขาจะเป็นผู้นำของทีมงานที่เข้มแข็งที่จะเคลื่อนอาซาฮี เทคไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้น"
ผู้บริหารต่อไปนี้จะมีรับผิดชอบระดับโลก และ รายงานกับ โยชิดะ:เทอร์รี อิวาซากิ รองประธาน และผู้ตรวจสอบของบริษัท; แซนดี้ กาแลค รองประธาน และ เหรัญญิก; ฮิโรฮิซะ ยามาดะ รองประธานฝ่ายการวางแผนทางการเงิน และ ไบรอัน คราส ไดเรคเตอร์ ผู้ตรวจสอบภายใน อีฟ เจอร์ราด ไดเรคเตอร์การเงินยุโรป ก็รายงานกับโยชิดะ จะมีการเพิ่มผู้บริหารฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ในทีมงานของโยชิดะ และจะย้ายมาทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น
ซีเอฟโอคนปัจจุบันของเมทอลไดน์, เจฟ สเตฟีล จะยังคงดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหารของเมทอลไดน์ และ เป็นที่ปรึกษาพิเศษให้กับลิวเลียตเต้ และอิริมาจิริ นอกจากนี้เขาจะยังได้ดำรงตำแหน่งซีเนียร์ใน อาร์เอชเจ อินเตอร์เนชั่นแนล (RHJI)อาร์เอชเจไอ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของอาซาฮี เทคซึ่งถือ 37 เปอร์เซนต์ของหุ้นทั้งหมด
"สิ่งที่เจฟสร้างให้กับเมทอลไดน์มีหลายอย่าง และ ความเป็นผู้นำของเขาในด้านการเงินทำให้บริษัทประบความสำเร็จในอุตสาหกรรมรถยนต์" กล่าวโดย ลิวเลียตเต้ "หนึ่งในความสำเร็จของเจฟคือสร้างทีมทางการเงินที่แข็งกร่ง. เมทอลไดน์ เป็นหนี้เขาอย่างมากต่อความรับผิดชอบที่ไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อยของเขาต่อการเติบโต และความมั่นคงของเรา เขาจะทำงานเป็นอย่างดียิ่งที่ อาร์เอชเจ อินเตอร์เนชั่นแนล และ ในการให้คำปรึกษากับเราในด้านกลยุทธ์ในอนาคต ที่จะช่วยให้ อาซาฮี เทค เติบโต และได้เปรียบจากโอกาสต่างๆ ในตลาดโลก"
สเตฟีลมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของการระดมทุนของ อาซาฮี เทค ในเดือนมีนาคม โดยที่ นักลงทุนหน้าใหม่จากเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และยุโรป ลงทุนมากกว่า $70 ล้านดอลลาร์สหรัฐในส่วนของทุนใหม่นี้ กรระดมทุนครั้งนี้เป็นส่วนที่สองของแผนงานสามส่วนของแผนการเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ของ โครงสร้างทุนของบริษัทอาซาฮี เทค/เมทอลไดน์ ซึ่งรวมถึงการดำเนินการเบื้องต้นในการควบรวมกิจการ, การเรียกระดมทุน และ การพิจารณาปรับโครงสร้างหนี้ ที่เกิดจากการรวมบริษัท
"ภายใต้โครงสร้างองค์กรใหม่นี้, ทีมการเงินระดับโลกที่เพิ่งสร้างนี้ จะเริ่มต้นจากการปรับเปลี่ยนโครงสร้างหนี้ เนื่องจากเรามองหาโอกาสที่จะประดครงสร้างทางการเงิน ให้มีทุนที่สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจระดับโลกของเรา และพยายามที่จะลดภาระดอกเบี้ยของเรา" กล่าวโดย อิริมาจิริ. "ทีมนี้ นำโดย โยชิดะ เป็นผู้มีความพรสวรรค์ ลึกซึ้ง และ เชี่ยวชาญ ในการทำงานกับ องค์กรของ อาซาฮี เทค เพื่อช่วยปรับปรุงโครงสร้างทุนของเรา และ เพิ่มมูลค่าของผู้ถือหุ้น"
เกี่ยวกับอาซาฮี เทค
สำนักงานใหญ่อยู่ที่ ชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น อาซาฮี เทค(TSE: 5606)ทำการออกแบบ ผลิต และ ขาย แผ่นเหล็กที่ใช้เป็นส่วนหนึ่งของรถบรรทุก และเครื่องจักรในการก่อสร้าง โออีเอ็ม, ชิ้นส่วนอะลูมิเนียมของรถบรรทุก และรถยนต์นั่ง โออีเอ็ม, และ ล้ออะลูมิเนียมสำหรับรถยนต์ โออีเอ็ม, อาซาฮี เทค ยังออกแบบ, ผลิต และขาย ระบบสิ่งแวดล้อม, เครื่องมือ และ พัฒนาเทคโนโลยี ที่ใช้โดยรัฐบาลท้องถิ่นและเทศบาล และ อิเลคทรอนิกส์ ฮาร์ดแวร์ และ เครื่องมือ ที่ใช้โดยผู้ผลิตไฟฟ้า
บริษัทสาขา, เมทอลไดน์, เป็นผู้นำของโลกในการออกแบบ และ ซัพพลาย ชิ้นส่วนที่เป็นเหล็ก, ส่วนประกอบ และ โมดุลสำหรับยายพาหนะต่างๆ ที่เกี่ยวกับ การใช้งานของเพาเวอร์เทรน และ แชสซี รวมถึง เครื่องยนต์, การถ่ายทอดและการเคลื่อนย้าย, วีล-เอนด์ และ ระบบกันสะเทือนของรถ, เพลา และ ไดร์ฟไลน์, และ ระบบควบคุมเสียงและการสั่นของผลิตภัณฑ์ ที่ช้ในอุตสาหกรรมรถยนต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่พลีมัท มิชิแกน
อาซาฮี เทค มีรายได้ต่อปีอยู่ประมาณ $2.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และจ้างประมาณ 10000 คน ใน 55 หน่วยงาน ใน 15 ประเทศ สำหรับรายละเอียด กรุณาไปดูที่ www.asahitec.co.jp และ www.metaldyne.com .
ข้อมูลคำแนะนำเกี่ยวกับคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคต
แถลงการณ์ในเพรส รีลีสนี้ไม่ใช่ข้อมูลจริงในอดีต แต่เป็นคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคต (forward-looking) ซึ่งเป็นไปตามคำจำกัดความที่ให้โดยกฎหมายเฟดเดอรัล ซิเคียวริตี้ คำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตรวมถึงการคาดคะเนที่แน่นอน, ความเชื่อ, แผนการ, การคาดการ, คาดหวัง, ความหวัง และ การคาดเดา ที่เกิดจาก อนาคตของเมทอลไดน์ จากข้อมูลที่มีอยู่ในเวลานี้ คำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตทั้งหมดนี้เป็นไปตามเป็นปกติวิสัยที่มีความไม่แน่นอน เนื่องจากการคาดเดาต่างๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคต และ เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่รู้และไม่รู้ และความไม่แน่นอนที่อาจก่อให้เกิดเหตุการณ์ ความเปลี่ยนแปลงจากคำแถลงการณ์นี้ พวกเราขอเตือนให้ผู้อ่านไม่วางความเชื่อมั่นทั้งหมดกับคำแถลงการณ์นี้ และ คำแถลงการณ์แบบเดียวกันอื่นๆ ที่กล่าวถึงคำแถลงการณ์นี้
ปัจจัยสำคัญเกี่ยวกับคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตใน เพรส รีลีสนี้รวมถึง:(a) เวลาในการทำให้บรรลุผลและดำเนินการตามแผนการควบรวมกิจการรวมถึงแผนการรวมตัวกัน; (b) การรักษาลูกค้า และ ลูกจ้างสำคัญ; และ (c) ความสำเร็จในการจัดการผลกระทบที่เกิดจากความตกต่ำของการผลิตรถยนต์ และรถกระบะในอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ ความสามารถของเมทอลไดน์ในการบรรลุความความหวังเป็นผลให้อาซาฮี เทคจะได้รับผลกระทบที่เกิดจากการแข่งขัน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตอบสนองต่อการควบกิจการในตลาด), ผลกระทบของเศษฐกิจโดยทั่วไป และปัจจัยอื่นๆ นอกเหนือการควบคุมของ เมทอลไดน์, และ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ที่ถูกกล่าวถึงใน เอกสารประชาสัมพันธ์ของเมทอลไดน์กับ ซิเคียวริตี้ แอนด์ เอกเชนจ์ คอมมิสชั่น ที่จะกล่าวถึงต่อไป
ความเสี่ยง และ ความไม่แน่นอน ที่อาจทำให้เกิดความแตกต่างไปต่างสิ่งที่คาดการไว้ในคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตใน เพรส รีลีส รวมถึง เงื่อนไขเศรษฐกิจทั่วไปในตลาด ที่เราดำเนินการ และ ปัจจัยที่เกิดจากอุตสาหกรรมพื้นฐาน เช่น การตกต่ำในการผลิตรถยนต์ และ รถกระบะ ในอเมริกาเหนือ, การลดลงของการจ้างบริษัทอื่นของลูกค้าบริษัทรถยนต์ของเรา, การเพิ่มขึ้นของต้นทุนวัตถุดิบและ พลังงาน, ค้าจ้าง และ การเรียกร้องของลูกค้าโดยตรง และ โดยอ้อม และ ของหน่วยงานของเรา, การขึ้นอยู่กับลูกค้ารถยนต์รายใหญ่ของเรา, ระดับการแข่งขันของอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ และ ความกดดันในเรื่องราคาจากลูกค้าของเรา และ การพัฒนาด้านเทคโนโลยี ที่ก่อให้เกิดความเสียเปรียบในการแข่งขันของเรา และ ความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ นอกจากนี้ ปัจจัยที่เกียวกับเรามี่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เช่น สภาพคล่อง, ข้อจำกัดที่เกิดจากหนี้ของเรา, สภาพคล่องที่เหมาะสมกับรายจ่ายและรายได้ที่ต้องการ, ความสามารถของเราในการระบุโอกาสที่น่าสนใจ และกลยุทธ์ที่เหมะสม เพื่อประสบความสำร็จและได้รับประโยชน์จากการควบรวมกิจการกับ อาซาฮี เทค และ รวมกับธุรกิจอื่นๆ รวมถึงแผนการที่เราระบุถึงโอกาสในการประหยัดต้นทุน
พวกเราไม่รับผิดชอบข้อสัญญาที่จะรีวิวล์ หรือ คอนเฟิร์มความคาดหวังหรือคาดการของผู้วิเคราะห์หรือ การอัพเดทสู่สาธารณชน หรือ แก้ไขคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตเพื่อสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงสมมติฐาน, ผลลัพท์ที่เกิดจากการคาดการนี้ หรือ การเปลี่ยนแปลงในอนาตต
ที่มา บริษัทอาซาฮี เทค
/ติดต่อ: มาร์เจ ซอร์เจ, อาซาฮี เทค/เมทอลไดน์, +1-734-207-6762; เจนนิเฟอร์ ลี จาก กลุ่ม เดอะ มิลเลอร์ชิน, +1-248-276-1970, สำหรับ อาซาฮี เทค /
/เว็บไซต์: http://www.asahitec.co.jp
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ