สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 11, 2007 17:58 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เกมออนไลน์
ปักกิ่ง: บริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ ประกาศในวันนี้ว่า แม้จะมีการแข่งขันอย่างดุเดือดในอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ แต่กิจการของบริษัทขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังจากที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่น self-developed ทั้ง 3 รุ่น ซึ่งสินค้าทั้งหมดนี้ได้วางจำหน่ายแล้วในตลาดต่างประเทศ
http://www.wanmei.com/en/wanmei.htm
http://www.w2i.com.cn
ตลาดไอ-เกมมิ่ง
เซนต์ ชารลส์, มิสซูรี: ริเวอร์ ซิตี้ กรุ๊ป(River City Group)กำลังจะนำบรรดาบริษัทด้านไอ-เกมมิ่งมาร่วมประชุมกันเพื่อลดช่องทางวัฒนธรรมระหว่างตะวันออกและตะวันตกและเข้ารุกหลังการทำตลาดในเอเชีย
http://www.rivercitygroup.com
http://www.rivercitygroup.com/pcig
ข้อตกลงของพ็อดโชว์
ซาน ฟรานซิสโก, และลัส เวกัส: พ็อดโชว์(PodShow)ซึ่งเป็นเครือข่ายสื่อแบบใหม่หมายเลข 1 เปิดเผยถึงข้อตกลงร่วมกับบริษัทแอ็ดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ อิงค์(Advanced Micro Devices Inc. หรือ AMD)ว่าด้วยการส่งมอบ PodShowTV เวอร์ชั่นที่สมบูรณ์สำหรับชุดอุปกรณ์เพื่อความบันเทิง AMD LIVE! Entertainment Suite
http://www.podshow.com
เรเดียนขอประกาศ
ฟิลาเดลเฟีย: บริษัทเรเดียน กรุ๊ป อิงค์(Radian Group Inc)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการจัดการความเสี่ยงสินเชื่อระดับโลกเปิดเผยว่า นายรอย คัชมาร์ได้ตัดสินจะก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าหน่วยธุรกิจการจำนองระหว่างประเทศ โดยจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 ฌม.ย.2550 และจะยังคงดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ให้กับบริษัทเรเดียนไปจนถึงช่วงปลายปีนี้
http://www.radian.biz
การประชุมสุดยอดด้านเวชภัณฑ์
นิวยอร์ก: สถาบันวิจัยเชิงกลยุทธ์ของเอแอลเอ็ม(ALM)กำลังจะจัดการประชุมสุดยอด "การวิจัยและพัฒนาเวชภัณฑ์ทั่วโลก" ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดียในระหว่างวันที่ 4-7 ก.พ.2550 ซึ่งจะนำคณะผู้บริหารด้านเภสัชและเทคโนโลยีชีวภาพจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อรวบรวมข้อมูลเชิงกลยุทธ์และเครือข่ายระหว่างกันเพื่อให้การลงทุนง่าบขึ้นและส่งเสริมพันธมิตรรายใหม่ในอินเดีย
http://www.srinstitute.com
http://www.srinstitute.com/india
http://www.alm.com
พันธบัตรมาตรฐาน
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)ได้ตั้งราคาพันธบัตรมาตรฐานระยะ 10 ปี มูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งจะตั้งราคาในวันที่ 13 ก.พ.2560
http://www.fanniemae.com
การแต่งตั้งของพานาเซีย
ไกเธอร์สเบิร์ก, แมรี่แลนด์: บริษัทพานาเซีย ฟาร์มาซูติคอล อิงค์ (Panacea Pharmaceuticals, Inc)เปิดเผยถึงการแต่งตั้งพาเมล่า แฮร์ริส ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายกิจการยาและคลินิก
http://www.panaceapharma.com
การทดลองทางการแพทย์
โรเชสเตอร์, นิวยอร์ก: ไบโอ-ออพโทรนิกส์(Bio-Optronics)ซึ่งเป็นบริษัทด้านโซลูชั่น workflow เปิดเผยถึงการเปิดตัว Clinical Conductor ซึ่งเป็นระบบการจัดการด้านการทดลองทางการแพทย์สำหรับผู้ฝึกปฏิบัติด้านการวิจัยทางการแพทย์
http://www.bio-optronics.com
ห้องสมุดเกี่ยวกับอนุภาค
ซานดิเอโก: เคมบริดจ์(ChemBridge)ได้ประกอบคอลเล็กชั่นตัวอย่างของโมดูลส์ขนาดเล็กมที่ใช้สำหรับการตรวจสอบอนุภาพในห้องสมุดอนุภาคแห่งใหม่
http://www.chembridge.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ