สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 3, 2007 17:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--3 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
คอนเน็กเข้าซื้อหุ้น
สิงคโปร์: คอนเน็ก โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด (Connect Holdings Limited) เปิดเผยว่าบริษัทมีแผนที่จะเสนอการเข้าซื้อหุ้นสามัญทั้งหมดที่ออกในนามบริษัทแปซิฟิก อินเทอร์เน็ต ลิมิเต็ด (Pacific Internet Limited) ซึ่งจดทะเบียนอยู่ในตลาดหุ้นแนสแดค
www.sec.gov
อาคอนเน็กซ์จัดหา
เมลเบิร์น: อาคอนเน็กซ์ (Aconex) จะให้บริการการจัดการข้อมูลทางออนไลน์เพื่อรองรับการก่อสร้างโรงงานของ Consolidated Construction Consortium Ltds (CCCL) ในเมืองเชนไน ประเทศอินเดียให้กับบริษัท ฟอกซ์คอนน์ (Foxconn) ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิคจากไต้หวัน
www.aconex.com
ด็อทโมไบ
ดับลินและวอชิงตัน: ด็อทโมไบ (dotMobi) กลุ่มร่วมทุนที่นำเสนออินเทอร์เน็ต แอดเดรส แห่งแรกและแห่งเดียวที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่ประกาศว่า มีการจดทะเบียนโดเมน .mobi มากกว่า 500,000 ครั้งใน 104 ประเทศนับแต่มีการเปิดตัวโดเมนในเชิงพาณิชย์เมื่อเดือนตุลาคม 2549
www.dotmobi.mobi
http://mtld.mobi
http://blog.mobi
เวเนเชียน มาเก๊า
มาเก๊า: เวเนเชียน มาเก๊า รีสอร์ท โฮเต็ล (Venetian Macau Resort Hotel) ซึ่งเป็นสินทรัพย์ของลาส เวกัส แซนด์ส คอร์ป เปิดเผยว่าบริษัทยังคงเห็นการจัดงานไมซ์ (MICE) เติบโตแข็งแกร่งและได้ลงนามในสัญญาการจัดแสดงการค้าหลายงานในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
www.venetian.com
บูลล์การ์ด ได้รับรางวัล
โคเปนเฮเกน: บูลล์การ์ด จำกัด (BullGuard Ltd) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นความปลอดภัยคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ ชนะเลิศรางวัล IT Channel Vision Award ในสาขาโปรแกรม/การสนับสนุน การตลาดผู้สร้างระบบที่ดีที่สุด
www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070502/255849
เอลส์เวียร์ ขยาย
เซนต์หลุยส์: เอลส์เวียร์ (Elsevier) ผู้นำด้านบริการและการตีพิมพ์ข้อมูลเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เทคนิค และการแพทย์ ได้ปรับปรุงระบบ MD Consult ซึ่งเป็นเครื่องมือที่นำเสนอข้อมูลอ้างอิงทางการแพทย์แบบออนไลน์ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเข้าถึงข้อมูลและเนื้อหาทางการศึกษาเพื่อการวินิจฉัยและรักษาที่ดีขึ้น
www.mdconsult.com
FDA อนุมัติ
เมลเบิร์น: เมโซบลาสท์ จำกัด (Mesoblast Limited) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเซลล์ต้นกำเนิดในวัยผู้ใหญ่ของประเทศออสเตรเลีย ประกาศว่า คณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (FDA) ได้อนุมัติการยื่นขออนุญาตยาใหม่ที่อยู่ในระหว่างการทดลอง (IND) ของบริษัท แอนจิโอแบลสท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือที่ตั้งอยู่ในสหรัฐ เพื่อเริ่มการทดลองทางคลินิกระยะ 2 ใน allogeneic หรือผลิตเสต็มเซลล์วัยผู้ใหญ่สำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจเพื่อนำออกจำหน่าย
www.mesoblast.com
คำศัพท์ของแอปพีลอน
ริดจ์ฟิลด์,คอนเน็กติกัต: แอปพีลอน(Apelon)ผู้จัดหาโซลูชั่นการค้นหาคำศัพท์เฉพาะทางและการทำงานข้ามระบบประกาศว่า บริษัทได้ติดตั้งซอฟท์แวร์ Distributed Terminology System (DTS)ใน SourceForge ให้เป็นระบบที่ใช้ค้นหาแหล่งที่มาของคำศัพท์เฉพาะทาง
http://www.apelon.com/products/dts/dts faq.htm
www.Apelon.com
http://sourceforge.net/projects/apelon-dts
http://www.apelon.com
เป็ปซี่โคประกาศ
พลาโน, เท็กซัส: บอร์ดบริหารของเป็ปซี่ โค(PepsiCo) อนุมัติแผนการเพิ่มผลตอบแทนในรูปแบบของเงินสดให้แก่ผู้ถือหุ้นด้วยการเพิ่มทั้งอัตราชำระเงินตามเป้า และการจ่ายคืนเงินปันผลของบริษัท
http://www.pepsico.com
ไชน่า ลอสซินเนอร์จีย์
ฮ่องกง และ เรโน, เนวาดา: ไชน่า ลอสซินเนอร์จีย์ โฮลดิ้งส์ ลิมิเต็ด(China LotSynergy Holdings Limited) และอินเตอร์เนชั่นนัล เกม เทคโนโลยี(International Game Technology)ประกาศว่าทั้งสองบริษัทได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ผ่านทางข้อตกลงจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน และข้อตกลงความร่วมมือทางเทคนิคในวันที่ 1 พ.ค.2550
http://www.IGT.com
มิชาเอล ชูมัคเกอร์
บาเลนเซีย: มิชาเอล ชูมัคเกอร์ เจ้าของแชมป์โลกการแข่งขันรถฟอร์มูล่าวัน ลองเปลี่ยนจากการบังคับพวงมาลัยรถยนต์มาบังคับพวงมาลัยเรือของทีม Emirates Team New Zealand
เกท กูร์เม่ต์
ซูริค: บริษัทเกท กูร์เม่ต์ (Gate Gourmet) ซึ่งเป็นบริษัทจัดหาอาหารสำหรับสายการบินและการขนส่งได้เริ่มก้าวแรกในการขยายการดำเนินงานในอินเดีย ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจรวดเร็วที่สุดในโลก
http://www.gategourmet.com
อินคอมขยายการดำเนินงาน
แอตแลนต้า: อีกไม่นาน ลูกค้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์จะสามารถสนุกสานไปกับสินค้าและบริการที่จะเพิ่มประสบการณ์การซื้อขายกับอินคอม(InComm)ผู้ให้บริการการจัดหาของขวัญที่ควรค่า และสินค้าที่ต้องชำระเงินก่อนในอเมริกาเหนือ เนื่องจากขณะนี้บริษัทกำลังขยายโซลูชั่นผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีในตลาดออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
http://www.incomm.com
อีเอ็นเอสอาร์จัดฝึกอบรม
กัวลาลัมเปอร์: อีเอ็นเอสอาร์(ENSR)ได้จัดการฝึกอบรมด้านสุขภาพสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยในการขึ้นเป็นบริษัทด้านน้ำมัน เคมีและทำการผลิตชั้นนำใน 3 ประเทศของเอเชีย
http://www.ensr.aecom.com
http://www.aecom.com
ฮัดสัน ไฮแลนด์
นิวยอร์ก: ฮัดสัน ไฮแลนด์ กรุ๊ป อิงค์ (Hudson Highland Group, Inc)ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการคัดสรรบุคคลากรระดับมืออาชีพที่ที่ชำนาญการ การค้นหาผู้บริหาร และการบริหารทรัพยากรบุคคลเปิดเผยถึงผลประกอบการประจำไตรมาสแรกซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มี.ค.2550
http://www.hhgroup.com
http://www.yahoo.com
วีดับเบิลยูอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
เวสต์ เชสเตอร์, เพนซิลวาเนีย: บริษัทวีดับเบิ้ลยูอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์(VWR International, Inc.,)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเคลย์ตัน ดูบิเลียร์ แอนด์ไร้ซ์ อิงค์(Clayton, Dubilier & Rice, Inc.)) และเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำให้กับอุตสาหกรรมการวิจัยในห้องปฏิบัตการทดลองทั่วโลกประกาศว่า บริษัทซีดีอาร์วี อินเวสเตอร์ อิงค์ (CDRV Investors,Inc)ซึ่งเป็นบริษัทแม่ได้เข้าทำข้อตกลงในขั้นสุดท้ายซึ่งจะมีผลให้เมดิสัน เดียร์บอร์น พาร์ทเนอร์ส( Madison Dearborn Partners)สามารถครองครองกิจการของวีดับเบิ้ลยูอาร์ได้
http://www.cdr-inc.com
http://www.mdcp.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ