สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 22, 2007 17:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โพนี่ แต่งตั้งซีอีโอ
ซานดิเอโก้: โพนี่ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี (Pony International LCC) ประกาศวันพฤหัสบดีนี้ว่า บริษัทแต่งตั้งเควิน วูล์ฟฟ์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารหรือซีอีโอ
เนฟเทค แต่งตั้ง
ชิคาโก้: เนฟเทค (NAVTEQ) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาแผนที่ดิจิตอลสำหรับนำทางยานพาหนะและโซลูชั่นตำแหน่งที่ตั้ง ประกาศแต่งตั้งเบรนท์ สแตฟฟอร์ด เป็นผู้จัดการพัฒนาธุรกิจ ออสเตรเลีย
http:www.navteq.com
คำสั่งศาล
นิวยอร์ก: โปรแกรมการประกาศนานาชาติเริ่มขึ้นวันนี้ ตามคำสั่งของศาลท้องถิ่นของประเทศสหรัฐอเมริกาประจำมลรัฐทางใต้ของนิวยอร์ค เพื่อแจ้งให้นักลงทุน, นายหน้า, สถาบันทางการเงิน และ ผู้ได้รับการเสนอซื้ออื่นๆ ที่ซื้อหุ้นสามัญ และ/หรือ หุ้นกู้ ของบริษัท ปาร์มาลาท ไฟแนนซ์เซียเรีย เอส พี เอ , บริษัทสาขา และ บริษัทในเครือ ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2542 และ วันที่ 18 ธันวาคม 2546 ได้รับการชำระเงินคืนบางส่วนรวมเป็นเงินทั้งสิ้นประมาณ 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ตามการพิจารณาของศาลเฉพาะเพื่อพิจารณาคดีทางเศรษฐกิจของประเทศสหรัฐอเมริกา เกี่ยวกับกรณีการชำระเงินของหุ้นสามัญ และ หุ้นกู้ ของบริษัท ปาร์มาลาท
http://www.ParlamatSettlement.com
พันธบัตรที่แลกเปลี่ยนได้
ซาน โฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ประกาศว่าบริษัทจะเสนอพันธบัติที่แลกเปลี่ยนได้เป็นจำนวนเงินทุนรวมราว 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐแก่ตลาดและภาวะอื่นๆ ผ่านทางการเสนอให้ผู้ซื้อสถาบันที่ผ่านคุณภาพตามกฎ 144A ภายใต้พระราชบัญญัติหลักทรัพย์ 2476 ตามที่มีการแก้ไข
http://www.komag.com
ปรับคาดการณ์
ซาน โฮเซ่,แคลิฟอร์เนีย บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ผู้นำซัพพลายเออร์ด้านฟิล์ม มีเดีย บางสำหรับดิสก์ ไดร์ฟ ปรับคาดการณ์ธุรกิจไตรมาสแรกของปี 2550
http://www.komag.com
เจแปน แอร์ไลนส์ เลือก
ชาร์ลอทท์: สายการบิน เจแปน แอร์ไลนส์ (JAL) เลือกบริษัท กู๊ดริช คอร์ปอเรชั่น (Goodrich Corporation) ให้ติดตั้งล้อและเบรคไฟฟ้า (electrically-actuated brake) สำหรับเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ ซึ่งสายการบินกำลังเพิ่มในฝูงบิน
http://www.goodrich.com
คำแนะนำด้านผลประกอบการ
นิวยอร์ก: คณะกรรมการที่ปรึกษาของพีอาร์ นิวส์ไวร์ ซึ่งเป็นสภาผู้นำ 15 บุคคลในบริษัทเอกชน ฝ่ายกำกับดูแล นักลงทุน การรายงานและประชาคมทางวิชาการ แสดงความกังวลถึงคำแนะนำเกี่ยวกับแนวทางด้านผลประกอบการของหอการค้าสหรัฐที่มุ่งเน้นไปที่ปัจจัยเฉพาะทางมากเกินไป
http://www.prnewswire.com
เป็ปซี่แถลงข่าว
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่ โค อิงค์ (PepsiCo, Inc.) ประกาศว่าบริษัทจะแถลงผลประกอบการไตรมาสแรกของปีนี้และนำเสนอสไลด์ให้กับนักลงทุนและนักวิเคราะห์ทางการเงินผ่านระบบถ่ายทอดสดการประชุมทางอินเตอร์เน็ทในวันพุธที่ 25 เม.ย.2550 เวลา 11.00 น.
http://www.pepsico.com
เครือข่ายระดับโลก
บาสกิ้ง ริดจ์,นิวเจอร์ซีย์: เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business)ได้ยกระดับและรุกพัฒนาการขยายเครือข่ายไพรเวท ไอพี (Private IP)ระดับโลกของบริษัท เพื่อรองรับความต้องการด้านการสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายในระดับภูมิภาคและระดับโลกของธุรกิจสากลขนาดใหญ่
http://www.verizon.com
http://www.verizonbusiness.com
http://www.verizon.com/news
รางวัลสูงสุด
บาสกิ้ง ริดจ์, นิวเจอร์ซีย์: ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน(Frost & Sullivan) บริษัทให้คำปรึกษาชั้นนำของโลกได้เลือกให้บริษัทเวอริซอน บิสิเนส(Verizon Business) เป็นผู้นำสูงสุดด้านธุรกิจบริการเครือข่ายระดับโลกแก่ลูกค้าในภาครัฐและกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่
http://www.awards.frost.com
http://www.verizon.com/news
ซอฟท์แวร์ปฏิบัติการร่วม
ซิดนีย์: ธนาคารไรเฟนเซ่น เซนทรัลแบงค์ ออสเตรเลีย เอจี(Raiffeisen Zentralbank Osterreich AG: RZB) ธนาคารชั้นนำของออสเตรเลียและผู้ประกอบธุรกิจในแวดวงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ดำเนินการในตลาดยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก 16 แห่ง ได้ใช้ซอฟท์แวร์ปฏิบัติการร่วมด้านการประกอบอาชญากรรมทางการเงินจากบริษัทนอร์คอม เทคโนโลยีส์(Norkom Technologies )เพื่อรองรับกลยุทธระบบปฏิบัติการของการทำธุรกรรมในธนาคารอย่างกว้างขวาง
http://www.norkom.com
http://www.rzb.at
http://www.ri.co.at
รหัสข้อมูลแบบเอวีเอส
เซาท์ ซานฟรานซิสโก,แคลิฟอร์เนีย: ผู้แปลงรหัสข้อมูลด้านโทรคมนาคมรายแรกของโลก ประกาศถึงการสาธิตผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในตลาดจีนและการผลิตโซลูชั่นแปลงรหัสข้อมูลคุณภาพสูงสุดสำหรับการรวบรวมข้อมูลในรูปแบบวิดีโอจากโทรศัพท์มือถือให้กับเอชดี เอ็นวิวิโอ อิงค์(HD, Envivio Inc.) ซึ่งสามารถรองรับรหัสเอวีเอส(AVS)ที่ใช้ในการออกอากาศและรหัสไอพีทีวี(IPTV)ได้
http://www.envivio.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ