สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday June 8, 2007 16:36 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ตลาด IMEX แต่งตั้งซีอีโอ
โดฮา: อินเตอร์เนชั่นแนล เมอร์ชานไทล์ เอ็กซ์เชนจ์ โฮลดิ้งส์ แอลแอลซี ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนตลาดค้าขายพลังงานแห่งแรกในกาตาร์ หรือ IMEX ประกาศแต่งตั้ง สตีฟ แม็คมิลลัน เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ CEO ของ IMEX
www.xprn.com.cn/xprn/sa/200706080855.jpg
โคแม็ก เข้าร่วมงานการประชุม
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัท โคแม็ก อินคอร์ปอเรท (Komag, Incorporated) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านฟิล์มบางสำหรับดิสก์ไดร์ฟ ประกาศว่า บริษัทจะเข้าร่วมการประชุมแบร์ สเติร์นเทคโนโลยีประจำปีครั้งที่ 18
www.komag.com
บริษัทสาขาซอร์สโค้ด
เร้ดมอนด์, วอชิงตัน: บริษัท ซอร์สโค้ด เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ อิงค์ หรือซอร์สโคด (SourceCode Technology Holdings, Inc: SourceCode) ได้เพิ่มการลงทุนในทวีปเอเชียในสัปดาห์นี้ด้วยการก่อตั้ง WFOE ในเซี่ยงไฮ้ และสาขาใหม่อีก 2 แห่งในฮ่องกงและไทเป
www.k2.net/blackpearl
การแต่งตั้งกรรมการบริหาร
แวนคูเวอร์: ทรานส์-โอเรียนท์ ปิโตรเลียม ลิมิเต็ด (Trans-Orient Petroleum Ltd.) มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง ดร.เดวิด เบนเน็ทท์ เป็นกรรมการบริหารของบริษัท
www.transorient.com
รางวัล HDFC
โตรอนโต้: นิตยสาร เดอะ แบงเกอร์(The Banker)ในเครือของไฟแนนเชียล ไทม์ ลอนดอน และวารสารที่เป็นที่รู้จักกันว่ามีเนื้อหาเจาะกลุ่มผู้อ่านที่สนใจด้านการลงทุน ค้าปลีก และธนาคารพาณิชย์ระดับโลกได้เลือกอุปกรณ์ miRevenue ของซาฟิน แลบส์ (Zafin Labs) ที่ธนาคาร HDFC ให้เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับรางวัลเทคโนโลยีอันทรงเกียรติประจำปี 2550 ในประเภทโครงการด้านธุรกรมการค้าปลีก
http://www.zafinlabs.com
ซีอีโอของดิจิทัส
บอสตัน, แมซซาชูเสตส์ และลอนดอน: ดิจิทัส (Digitas) ประกาศว่า อลัน รูเธอร์ฟอร์ด ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานของโกลบอล มีเดีย (Global Media) ของยูนิลิเวอร์ บริษัทยักษ์ใหญ่ในเครือเจริญโภคภัณฑ์(CPG) จะเข้าร่วมทำงานในฐานะซีอีโอของดิจิทัส โกลบัล ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งที่ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อขยายธุรกิจและการบริการให้กับลูกค้าทั่วประเทศ
ผลประกอบการสูงสุดเป็นประวัติการณ์
แจ็คสันวิลล์,ฟลอริด้า และซิดนีย์: บริษัทเวิร์ฟ เทคโนโลยี อิงค์ (Vurv Technology) ผู้จัดหาเทคโนโลยีและการบริการจัดหาแรงงานก่อสร้างที่ดีเยี่ยมระดับโลกประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์
เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์
นานกิง: ไชน่า ซันเนอร์จี้ โค(China Sunergy Co., Ltd.) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ในเมืองนานกิง ประเทศจีน ประกาศว่า บริษัทได้เข้าสู่ขั้นตอนการขายสินค้าประเภทเซลล์แผ่รังสีที่ได้รับการคัดสรรมาแล้ว
โคล สกรีน
บริษัท ไซโพรเท็กซ์ (Cyprotex) ประกาศว่า บริษัทได้ยกระดับบริการโคล สกรีน (Cloe(R) Screen) ซึ่งได้รวบรวมการตรวจสอบเพื่อประเมินสารประกอบที่เกาะติดกับไมโครโซมตับ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ