จอห์นสัน คอนโทรลส์ ได้แต่งตั้งให้สตีเฟน โรเอลล์ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หลังจากที่ จอห์น เอ็ม บาร์ธ เกษียรอายุหลังจากดำรงตำแหน่งนี้มานาน 38 ปี

ข่าวต่างประเทศ Friday July 27, 2007 08:49 —Asianet Press Release

มิววัลกี้--27 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
บริษัทจอห์นสัน คอนโทรล อินซ์. (NYSE: JCI) คณะกรรมการบริหารได้ประกาศการแต่งตั้งให้ สตีเฟน โรเอลล์, รองประธานฝ่ายบริหาร และ รองประธาน เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารโดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2007 เขายังได้รับการแต่ตั้งให้เป็นประธานคณะกรรมการบริหารของจอห์นสัน คอนโทรล ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2008
(ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070726/AQTH103)
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030423/JCILOGO)
นาย โรเอลล์ จะเข้ารับตำแหน่งแทนที่ จอห์น เอ็ม บาร์ธ, ผู้ซึ่งจะเกษียรในวันที่ 31 ธันวาคม 2007 โดยนายบาร์ทจะยังคงเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของบริษัท
" จอห์นเป็นผู้นำที่ยอดยี่ยม, และลูกค้า พนักงาน และผู้ถือหุ้นของเราได้รับผลประโยชน์อย่างดียิ่งตลอดระยะเวลาที่เขาดำรงตำแหน่ง" นาย โรเอลล์กล่าว "ในปี 2002, เมื่อเขาเข้ารับตำแหน่ง CEO, จอห์นสัน คอนโทรล มียอดขายมากกว่า 20 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นผลจากการที่เขาให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้า, การปฏิบัติการที่ดีเยี่ยม, ทรัพยากรมนุษย์ และ ความหลากหลายของซัพพลายเออร์, และ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาความเป็นผู้นำที่เข้มแข็งทั่วทั้งบริษัท, เราจะปิดปี 2007 ด้วยยอดขายประมาณ 34.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และ สถิติที่ไม่สามารถทำลายได้ของ การเพิ่มขึ้นของรายได้ 17 ปีติดต่อกัน นอกจากนี้, มูลค่าตลาดของจอห์นสัน คอนโทรลส์ ได้เพิ่มขึ้นจาก 7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ไปที่ 22 พันล้านดอลลาร์สหรัฐตั้งแต่ปี 2002 จอห์น ยังได้สร้างพื้นฐานที่ดีมากไว้เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัท และผลิตผลงานที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน"
นาย บาร์ธ กล่าวว่า "ในความเห็นของผมเป็นที่ชัดเจนว่า สตีฟ และทีมบริหารมีคุณสมบัติที่ดียิ่ง ที่จะทำให้ความเป็นผู้นำของบริษัทมีความแข็งแกร่งมั่นคงยิ่งขึ้น พวกเขามีความเฉียบแหลมทางธุรกิจมากมาย, ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าของเราทั่วโลก, และความเชื่อมั่นในความสำคัญของคนของเรา ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำร็จที่บริษัทของเรา และผมมั่นใจว่า สตีฟ จะยังคงสร้างชื่อเสียงที่ดีเยี่ยมของ จอห์นสัน คอนโทรลส์ ในการเป็นองค์กรระดับโลก"
25 ปีในการทำงานกับบริษัท, นายโรเอลล์ กล่าวในฐานะ CEO, เขายังคงให้ความสำคัญกับสิ่งต่างๆ เช่นเดียงกับทิศทางในปัจจุบันขององค์กรเพื่อสร้างความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปของบริษัท
"เรายังคงความหลากหลายโดยการเป็นบริษัทที่ทำหลากหลายอุตสาหกรรม, อุทิศตนเพื่อปรับปรุงความสะดวกสบาย, ความปลอดภัยและความยั่งยืนไปพร้อมกับการพัฒนาสินค้าและบริการ สำหรับสถานที่ที่อยู่อาศัย, ที่ทำงาน, และท่องเที่ยว," นายโรเอลล์ กล่าว "พร้อมกับการให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้า, เทคโนโลยี, และการเปลี่ยนแปลงของโลก, จอห์นสัน คอนโทรลส์ จะอุทิศตนเพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น เรามีโอกาสที่ยั่งยืนในการเติบโตทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง, เราแสวงหาตลาดใหม่ๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับความเป็นผู้นำของเราโดยได้รับความสนับสนุนจากลูกค้าในระดับต่างๆ ทุกภูมิภาค"
นายโรเอลล์ ยังเพิ่มอีกว่า "จอห์นสัน คอนโทรลส์ มีวิธีแก้ปัญหาที่ยังยืนมากมายที่ ประหยัดพลังงาน, ลดการปล่อยแก๊สที่ก่อให้เกิดปรากฏการณ์เรื่อนกระจก, และรักษาสิ่งแวดล้อม, และเราจะพยายามที่จะเสนอให้กับลูกค้าของเรา"
นายบาร์ธ, 61, เข้าทำงานในบริษัทในปี 1969 เขาทำงานในตำแหน่งการจัดการปฏิบัติการมากมาย, รวมถึง การเป็นผู้นำของ จอห์นสัน คอนโทรลส์ ออโต้โมทีฟ บิซิเนส เป็นเวลา 8 ปี ก่อนที่จะเป็นประธาน และประธานฝ่ายปฏิบัติการในปี 1998 เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็น CEO ในปี 2002 นายบาร์ธ ได้รับแต่งตั้งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของจอห์นสัน คอนโทรลส์ในปี 1997
นายโรเอลล์, 57, ได้เข้าเป็น รองประธานในปี 2005 และเป็นรองประธานฝ่ายบริหาร ในปี 2004 เขาทำงานในตำแหน่ง รองประธานอาวุโส และประธานฝ่ายการเงินตั้งแต่ปี 1991 ถึง 2004 เขาเข้าทำงานในบริษัทตั้งแต่ปี 1982 และ ได้รับการแต่งตั้งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ จอห์นสัน คอนโทรลส์ ในปี 2004
นายโรเอลล์ จะเป็น CEO คนที่ 8 ในประวัติของบริษัทที่ยาวนานถึง 123 ปี
จอห์นสัน คอนโทรลส์ จะจัดการแถลงข่าวผ่านทางการประชุมทางโทรศัพท์ โดยสื่อมวลชนสามารถพูดคุยกับนาย โรเอลล์ ในวันนี้เวลาบ่าย 3.00 น. - 4.00 น. CT ข้อมูลการโทรศัพท์:
สหรัฐอเมริกา 1-888-282-1195
อินเตอร์เนชั่นแนล 1-773-756-0869
passcode: Johnson Controls
สถิติ จอห์นสัน คอนโทรลส์ ตลอดอายุการทำงานเป็น CEO ของนายบาร์ธ:
2002 2007
ยอดขายสุทธิ $20B $34.5B (คาดการณ์)
รายได้ต่อหุ้น (โดยย่อ) $3.17 $6.25-6.30 (คาดการณ์)
ราคาหุ้น (25 กรกฎาคม) $35.97 $ 113.39
ราคาตลาด (25 กรกฎาคม) $7B มากกว่า$22.4B
พนักงาน 111,000 140,000
ประเทศ 41 75
สำนักงาน 628 1,300
ประสบการณ์ในธุรกิจยานยนต์
ยอดขายในปี 2002: $14B ยอดขายในปี 2007 คาดการณ์: $17B
- สร้างความหลากหลายของฐานลูกค้า รวมถึงผู้ผลิตรถยนต์ทั่วโลก
- เป็นซัพลายเออร์หลักให้กับผู้ผลิตญี่ปุ่น และยุโรป ที่ดำเนินการผลิตในอเมริกาเหนือ
- สร้างรายได้นอกทวีปอเมริกาเหนือจนสามารถคิดเป็น 50% ของยอดขาย
- สร้างรอยเท้าในตลาดใหม่ๆ รวมถึง จีน, อินเดีย, ยุโรปตะวันออก, และ รัสเซีย
- ขยายพอร์ทฟอลิโอทางชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์ของรถยนต์ รวมถึง คลัท, การแสดงผล, ระบบบันเทิงของเบาะหลัง และ เทคโนโลยีไร้สาย
- เป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมที่นั่ง, แสง, ภายใน, และอิเลคทรอนิกส์ต่างๆ
ประสิทธิภาพนธุรกิจก่อสร้าง
ยอดขายในปี 2002: $5B ยอดขายในปี 2007 คาดการณ์: $13B
- ขยายขนาดธุรกิจเป็นสองเท่าโดยการรวมกับ ยอร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล ในปี 2005, ขยายตลาดของบริษัทโดยให้บริการ HVAC และ การควบคุมการก่อสร้างสินค้า/บริการ ไปถึง $200B; ได้เข้าถึงตลาด HVAC ของที่อยู่อาศัยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์
- ขยายขีดความสามารถในการจัดการพลังงานเพื่อสร้างความเป็นผู้นำในฐานะผู้จัดหาวิธีการในพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- พัฒนาวิธีการสร้างสถานที่ทำงานระดับโลก เพื่อตอบสนองลูกค้าระดับโลกในประเทศต่างๆ
- เพิ่มสินค้า/เทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น เทคโนโลยีไร้สาย, ดิจิตอล วีดีโอ, HVAC ในที่อยู่อาศัย
การจัดการพลังงาน
ยอดขายในปี 2002: $1B ยอดขายในปี 2007 คาดการณ์: $4B
- ได้รับรางวัลจากอุตสาหกรรมทั้งสามประเภท จากการเป็นผู้ริเริ่มระบบแบตเตอร์รี่รถยนต์แบบลิเธียม-ไอออน ไฮบริดจ์
- ขยายความเป็นผู้นำตลาด - จาก อเมริกาเหนือ สู่ยุโรป และ เอเชีย โดยการเข้าร่วมกับ วาร์ต้า และ เดลฟี จากธุรกิจแบตเตอร์รี่
- ในขณะนี้ซัพพลายแบตเตอร์รี่ OE ให้กับบริษํทผู้ผลิตรถยนต์หลักๆ ทั่วโลก และ เป็นผู้นำในการเป็นซัพพลายเออร์หลังการขาย
- ยังคงเป็นผู้นำใรอุตสาหกรรมการรีไซเคิลแบตเตอร์รี่อย่างต่อเนื่อง
รางวัล และคำชื่นชม
- 2006: ได้รับรางวัล World Diversity Forum award, เป็นหนึ่งใน "100 Best Corporate Citizens" โดยการจัดอันดับของ Business Ethics, ได้รับรางวัล EPA Clean Air Award
- 2005: ได้รับการเสนอชื่อเข้าสู่ Dow Jones Sustainability Index, ได้รับรางวัล EPA Climate Protection
Award, ได้รับรางวัล CoreNet Global Innovator's Award
- 2004: ได้รับเหรียญทองจาก World Environment Center Gold Medal, Assoc. ในการเป็นบริษัทที่มีการเติบโตที่ยอดเยี่ยม
- 2003: ได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน Billion Dollar Roundtable สำหรับการซื้อขายมากกว่า $1B จากซัพพลายเออร์ต่างๆ, ได้รับรางวัล "Star of Energy Efficiency" award
ชีวประวัติ
จอห์น เอ็ม บาร์ธ
ประธาน และ CEO
บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์, อินซ์
ประวัติการทำงาน: นาย บาร์ธ เริ่มต้นชีวิตการทำงานที่ ฮูเวอร์ ยูนิเวอร์ซอล, หนึ่งในผู้ผลิตในอุตสาหกรรมเครื่องใช้ , ในฐานะวิศวกรอุตสาหกรรมในปี 1969. (จอห์นสัน คอนโทรลส์ ซื้อ ฮูเวอร์ ยูนิเวอร์ซอล ในปี1985) ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา, เขาได้ทำงานในตำแหน่งปฏิบัติการต่างๆ พร้อมกับความรับผิดชอบที่มากขึ้น ในปี 1986, นายบาร์ธ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานของ จอห์นสัน คอนโทรลส์, โดยรับผิดชอบในกลุ่มเทคโนโลยีพลาสติก และหลายปีต่อมา ได้เพิ่มเป็นรองประธานของกลุ่มระบบยายยนต์ด้วย ในปี 1992, เขาได้รับเลือกให้เป็นรองประธานบริหารของ จอห์นสัน คอนโทรลส์, โดยรับผิดชอบธุรกิจยานยนต์, พลาสติก, และแบตเตอร์รี่ของบริษัท เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของ จอห์นสัน คอนโทรลส์ ในปี 1997 และเป็นประธาน และประธานฝ่านการเงินในปี 1998 เขาได้เป็นประธานฝ่ายบริหาร และประธานบริษัทในปี 2002.
นายบาร์ธ ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งใน CEO อเมริกันที่ดีที่สุดสี่ครั้ง (การจัดอันดับเป็นที่หนึ่งเป็นระยะเวลาสี่ปีติดต่อกันในประเภท ยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์) โดย สถาบันนักลงทุน (Institutional Investor) เขายังได้รับรางวัล the 2006 Leadership Award จาก สมาคม the National Minority Supplier Development Council (NMSDC), และ ได้รับรางวัล national diversity leadership award จาก the World Diversity Forum.
เขาดำรงตำแหน่งประธานของ NMSDC ในปี 2003 - 2005 และก่อนหน้านี้ เป็นผู้นำของสมาคม Michigan Minority Business Development Council, หนึ่งใน 39 สมาคมภูมิภาคของ NMSDC เขายังเป็นสมาชิกของ The Business Roundtable และ the Greater Milwaukee Committee, และ กรรมการของ the Metropolitan Milwaukee Association of Commerce.
ความเป็นมา และ การศึกษา: นายบาร์ธ เข้าศึกษษในมหาวิทยาลัยคาร์เนกี้-เมลลอน, มหาวิทยาลัยแกนนอน และ มหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทอร์น, สถาบันเพื่อการจัดการ
สตีเฟน เอ โรเอลล์
รองประธาน และ รองประธานบริหาร
บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์, อินซ์
ประวัติการทำงาน: นายโรเอลล์ เข้าทำงานที่ จอห์นสัน คอนโทรลส์ ในปี 1982 ในฐานะผู้ควบคุมการปฏิบัติการฬฯฝ่ายระบบและการบริการของการควบคุมธุรกิจของบริษัท และได้เป็นผู้ควบคุมฝ่านไม่นานหลังจากนั้น เขาทำงานในตำแหน่งเหรัญญิก, และ ผู้ควบคุมบริษัท และ จากปี 1991 ถึงปี 2004, ในฐานะรองประธานอาวุโส และ ประธานฝ่านการเงิน เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองประธานบริหารในปี 2004 และ รองประธานของคณะกรรมการในปี 2005
นายโรเอลล์ เป็นหนึ่งในกรรมการของ Interstate Battery System of America, Inc. และ Wheaton Franciscan Healthcare-Southeast Wisconsin เขายังคงเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของ Hunger Task Force และ the Board of Trustees of the Boys & Girls Club of Greater Milwaukee.
ความเป็นมา และ การศึกษา: นายโรเอลล์ ได้รับปริญญาวิทยาศาสตร์บัณฑิตสาขาการบัญชีจาก มหาวิทยาลัยเซนต์แอมบอส เขาได้รับประกาศนียบัตรสาขาการพัฒนาการจัดการมหาวิทยาลัยนอร์ทอีสเทอร์น
จอห์นสัน คอนโทรลส์ (NYSE: JCI) เป็นผู้นำระดับโลกที่นำความสามารถในการประดิษฐ์มาสู่ที่ที่คนอยู่อาศัย, ทำงาน, และ ท่องเที่ยว โดยการรวมเทคโนโลยี, สินค้าและบริการ, เราสร้างสิ่งแวดล้อมที่ฉลาดที่ให้คำนิยามใหม่กับความสัมพันธ์ระหว่างคนกับสิ่งรอบๆ ตัว ทีมงานของเรามีพนักงาน 140,000 คน สร้างความสะดวกสบาย, ความปลอดภัย และความยั่งยืนที่มากขึ้นในโลก ผ่านสินค้าและบริการของเรา ในยานยนต์มากกว่า 200 ล้านคันทั่วโลก, บ้าน12 ล้านหลัง และ อาคารสำนักงานหนึ่งล้านตึก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์
http://www.johnsoncontrols.com/
บริษัท จอห์นสัน คอนโทรลส์, อินซ์. ("บริษัท") ได้ประกาศคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคต (forward-looking statements) ในเอกสารฉบับนี้ เกี่ยวกับผลประกอบการทางการเงินสำหรับปีงบประมาณ 2007 ที่มาจากข้อมูลเบื้องต้น และยังคงมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน คำแถลงการณ์อื่นๆ นอกจากความจริงในอดีต เป็นคแถลงการณที่สามารถจัดให้เป็นคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคต บริษัทขอเตือนว่ายังมีปัจจัยสำคัญอื่นๆ อีก เช่น ระดับและตารางการผลิตยานยนต์, ความสามารถในการบรรเทาผลกระทบจากต้นทุนที่สูงขึ้นของวัตถุดิบและพลังงาน, ความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจของอเมริกา และประเทศต่างๆ, อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา, การยกเลิกสัญญาทางธุรกิจ, การหยุดงานของคนงาน, ความสามารถในการคาดเดาถึงประโยชน์จากการรวมบริษัท, และความสามารถในการเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานตามเวลาและต้นทุนที่คาดหมาย, และรวมถึง ปัจจัยอื่นๆ ที่อภิปรายในเอกสาร ฟอร์ม 10-K ล่าสุดของบริษัท (วันที่ 5 ธันวาคม 2006) ที่สามารถส่งผลกระทบต่อผลการดำเนินการที่แท้จริงของบริษัท และอาจเป็นสาเหตุให้ผลการดำเนินการที่แท้จริงแตกต่างไปจากที่แสดงในคำแถลงการณ์เกี่ยวกับอนาคตที่จัดทำโดย หรือในนามของบริษัท
แหล่งข่าว จอห์นสัน คอนโทรล, อินซ์.
ติดต่อ: โมนิก้า ลีวาย, monica.j.levy@jci.com, +1-414-524-2695, หรือ ทอม บรานิแกน, tbranigan@bcommunications.org, +1-414-702-0332, สำหรับ จอห์สัน คอนโทรลส์ อินซ์ /
(โลโก้: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20030423/JCILOGO /
(ภาพ: นิวส์คอม: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20070726/AQTH103
เอพี อาร์ไคร์ฟ: http://photoarchive.ap.org
เอพี โฟโต้เอกเพรส เน็ตเวอร์ก: PRN5
พีอาร์เอ็น โฟโต้ เดสท์, photodesk@prnewswire.com/
ข่าวสดเกี่ยวกับบริษัท: http://www.prnewswire.com/comp/473547.html /
เว็บไซต์: http://www.johnsoncontrols.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก JC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ