สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday January 22, 2007 17:56 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การบริการข่าวสาร
ลอนดอน: พีอาร์ นิวส์ไวร์(PR Newswire) ซึ่งเป็นบริการเผยแพร่ข่าวสารองค์กรชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า บริษัทจะให้บริการข่าวสารแก่บริษัทจดทะเบียนในยุโรปที่สอดคล้องกับ Transparency Obligations Directive(TOD)ในเดือนนี้
http://www.prnewswire.com
http://www.prnewswire.co.uk
http://www.Lesechos.fr
โรคมัลติเพิล สเคอโรซิส
เอ็ดมันตัน: บริษัทไบโอเอ็มเอส เมดิคอล คอร์ป(BioMS Medical Corp)ซึ่งเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการรักษาโรคมัลติเพิล สเคลอโรซิส(Multiple Sclerosis) หรือโรคเอ็มเอส เปิดเผยว่า บริษัทได้รับใบกำกับดูแลยาใหม่(investigational new drug application: IND)จากองค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ(FDA)สำหรับการทดลองทางการแพทย์ระยะที่ 3 เพื่อตรวจสอบการใช้ MBP8298 ซึ่งเป็นวิธีการรักษาผู้ป่วยที่เป็นโรคเอ็มเอสระยะที่ 2
www.biomsmedical.com
การเยี่ยมชมธนาคาร
เซี่ยงไฮ้: นายจิม ฟลาเฮอร์ตี้ รัฐมนตรีคลังของแคนาดา จะเดินทางเยี่ยมชมสาขาใหม่ของธนาคารสก็อตเทียแบงก์(Scotiabank)ในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเงินของจีน ในวันที่ 22 ม.ค.2550
www.scotiabank.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้นมูลค่ารวม 15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 29 ม.ค.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การจัดตั้งพันธมิตร
จาการ์ต้า, อินโดนีเซีย: แบงก์ เมกา แอนด์ มันนี่แกรม อินเตอร์เนชั่นแนล(Bank Mega and MoneyGram International)ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการโอนเงินระหว่างประเทศ ได้จัดตั้งพันธมิตร ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับชาวอินโดนีเซียที่อาศัยและทำงานอยู่ทั่วโลก
www.moneygram.com
รายงานอัคคีภัยในดูไบ
ดูไบ, สหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์: สายด่วนฉุกเฉิน 997 ของดูไบได้รับรายงานเหตุอัคคีภัยที่อาคารฟอร์จูน ทาวเวอร์ บนถนนชีค ซาเย็ดในเขตมาริน่าของกรุงดูไบ(JAVAZ)ในเวลา 13.11 ของวันพฤหัสบดีที่ 18 ม.ค.2550
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ