สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 21 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 21, 2007 15:12 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ขยายกิจการในจีน
วอชิงตันและปักกิ่ง: UATP เครือข่ายการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวระดับโลก กำลังขยายการดำเนินงานธุรกิจในประเทศจีนด้วยการแต่งตั้งให้ สตีเวน ลวน เป็นผู้จัดการพาณิชย์ประจำภูมิภาค
http://www.uatp.com
ผลสำรวจประเทศไทย
กรุงเทพมหานคร: สภาหอการค้าสหรัฐอเมริกา เปิดเผลการสำรวจล่าสุดสอบถามผู้บริหารธุรกิจ 234 รายจาก 5 ทวีปเห็นว่า นโยบายเศรษฐกิจใหม่ของประเทศไทย และการปกป้องทรัพย์สินทางปัญญาที่อ่อนแอจะเป็นอันตรายต่อการลงทุนต่างประเทศ
http://www.uschamber.com
ความเสี่ยงสูง
ปารีส: ผลการสำรวจระยะเวลา 1 ปีของ รีช ริจิสทรี (REACH Registry) ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันอังคารในวารสารสมาคมการแพทย์อเมริกัน (JAMA) แสดงว่าผู้ป่วยนอกที่เป็นโรคไขมันอุดตันในหลอดเลือดแดง มีความเสี่ยงที่จะเสียชีวิตหรือป่วยเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจสูงอย่างน่าประหลาดใจ โดยเฉพาะผู้ที่หลอดเลือดมีอาการอุดตันมากกว่า 1 เส้น
http://www.REACHregistry.org
รางวัลอินเตอร์เฟธ
แฮมป์สเตด, นิวยอร์ก: มหาวิทยาลัยฮอฟสตร้ากำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน Guru Nanak Interfaith Prize ชิงเงินรางวัลมูลค่า 50,000 เหรียญสหรัฐสำหรับบุคคลหรือองค์กรที่ช่วยประชาสัมพันธ์การสนทนาอย่างสร้างสรรค์ในสังคมที่มีความเชื่อแตกต่างกัน
http://www.hofstra.edu/gurunanak
เอฟเอ็กซ์ดีดีนำเสนอบริการ
นิวยอร์ก: เอฟเอ็กซ์ดีดี(FXDD) ผู้นำระดับโลกด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในรูปแบบแบบออนไลน์ นำเสนอวิธีการเข้าถึงกองทุนที่มีสภาพคล่องสูงสุดในท้องตลาดให้แก่ลูกค้าอย่างมืออาชีพ ด้วยการเปิดตัวพาวเวอร์เทรดเดอร์(PowerTrader) ซึ่งเป็นแพลต์ฟอร์มปฏิบัติการขององค์กร
http://www.fxdd.com
การทดสอบทางการแพทย์
หลุยส์วิลล์,เคนตั๊กกี้: โพเทนเทีย ฟาร์มาซูติคอลส์ อิงค์ (Potentia Pharmaceuticals, Inc.) ประกาศในวานนี้ว่า บริษัทได้เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการทดลองระยะคลินิคเพื่อดำเนินการพัฒนายา POT-4 สำหรับการรักษาโรคจอประสาทตาเสื่อม (AMD)
http://www.potentiapharma.com
การเพิ่มอันดับความน่าเชื่อถือ
ฮ่องกง: ในวันที่ 15 มี.ค. 2550 สแตนดาร์ต แอนด์ พัวร์ ( Standard & Poor's ) เพิ่มอันดับความน่าเชื่อถือทางการเงินในประเทศระยะยาวของ ฟูจิ ไฟร์ แอนด์ มารีน อินชัวเรนซ์ โค(Fuji Fire & Marine Insurance Co., Ltd) เป็น "A-" จากเดิมที่ "BBB+"
www.fujikasai.co.jp
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ