สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday June 22, 2007 16:48 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--22 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นิทรรศการ E-SPORTS
โซล: โคเรีย อี-สปอร์ตส์ แอสโซสิเอชั่น (Korea e-Sports Association) (ประธาน ซิน เบ คิม) เปิดนิทรรศการแนวคิด e-Sports ที่โดดเด่นเป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งเป็นนิทรรศการแนวคิดระดับนานาชาติ e-sports ครั้งแรกเพื่อค้นพบแนวคิดเกี่ยวกับ e-sports และดึงดูดความสนใจจากประชาชนทั่วไป และ/หรือ นักศึกษามหาวิทยาลัย
www.e-sports.or.kr
ที่ประชุมด้านอสังหาริมทรัพย์
พาร์ซิพพานี, นิวเจอร์ซีย์: บริษัท นอร์ทคอร์ส เลเชอร์ เรียล เอสเตท โซลูชั่นส์ (NorthCourse Leisure Real Estate Solutions) และกลุ่ม RCI ประกาศว่า พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพการประชุมอสังหาริมทรัพย์และการพักผ่อนตะวันออกกลางประจำปีครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นที่รอคอยอย่างมาก การประชุมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายนที่โรงแรมกรอสเวนอร์ เฮาส์ ตั้งอยู่ใจกลางดูไบ มารินา ที่กำลังได้รับการพัฒนา โดย เคน เมย์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ ซีอีโอ ของกลุ่ม RCI ซึ่งเป็นผู้นำที่พักอาศัยเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ใช่โรงแรมระดับโลก จะเป็นผู้กล่าวเปิดงาน
www.northcourse.com
www.grouprci.com
www.wyndhamworldwide.com
ซีวีอาร์ดี สำรวจ
ริโอ เดอ จาไนโร: บริษัท คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) ประกาศการขุดเจาะสำรวจที่ เครย์ตัน ซึ่งเป็นเหมืองแร่นิคเกิลเก่าแก่มากกว่าศตวรรษ ใกล้กับจังหวัดซัดบูรี่ ในออนตาริโอ ประเทศแคนาดา ยืนยันว่าแร่ธาตุที่อยู่ในระดับลึกมีศักยภาพที่จะต่ออายุเหมืองออกไปได้ดีเยี่ยมในอนาคต รวมทั้งยังคงมีส่วนต่อเศรษฐกิจระยะยาวให้กับบริษัทสาขาที่ CVRD ถือครองอยู่ทั้งหมด ซึ่งก็คือ ซีวีอาร์ดี อินโค ลิมิเต็ด (CVRD Inco)
www.cvrd.com.br
วาเพอร์มาเปิดศูนย์วิจัยแห่งใหม่
เซนท์-โรมาร์ด: บริษัทวาเพอร์มา อิงค์ (Vaperma Inc.) เปิดศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีแห่งใหม่อย่างเป็นทางการบนพื้นที่ 22,000 ตารางฟุต เพื่อใช้สำหรับพัฒนาและนำร่องการทดสอบเยื่อบุเซลล์แยกก๊าซพลังงานสะอาด ทั้งนี้ เยื่อบุเซลล์ไฟเบอร์แบบกลวงที่ล้ำนวัตกรรมของวาเพอร์มาที่ผลิตภายใต้เทคโนโลยีจากแคนาดาซึ่งแสดงให้เห็นถึงกระบวนการ"dewatering"แบบใหม่ในการผลิตเชื้อเพลิงเอทานอลนั้นได้จดลิขสิทธิ์เป็นของบริษัทแล้ว
อเมริกัน กรีทติ้ง
คลีฟแลนด์, โอไฮโอ: บริษัทอเมริกัน กรีทติ้ง คอร์ปอเรชั่น(American Greetings Corporation) เปิดเผยผลประกอบการไตรมาสแรกสำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 25 พ.ค.2550 โดยในไตรมาส 1/2551 บริษัทมียอดขายสุทธิ 418.0 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีรายได้ก่อนหักภาษีที่มาจากการดำเนินการอย่างต่อเนื่องที่ 54.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้จากการดำเนินการอย่างต่อเนื่องที่ 30.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ 55% ต่อหุ้น (มูลค่าต่อหุ้นปรับลด)
http://corporate.americangreetings.com
http://investors.americangreetings.com
โอกาสเข้าสัมภาษณ์
ซิดนีย์: แกรี่ เฮฟวิน ซีอีโอของเคิร์ฟ ผู้ประกอบการชาวสหรัฐที่คว้ารางวัลเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ฟิตเนสอันดับ 1 ของโลก และติด 1 ใน 3 อันดับสูงสุดของเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ระดับโลก รวมถึงรางวัลบริษัทแฟรนไชส์ที่มีการขยายตัวรวดเร็วที่สุดอันดับ 5 จากการจัดอันดับของนิตยสารเอ็นเทอร์พรีเนอร์ จะมาปรากฏตัวที่ฮ่องกงในวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย.2550 ที่โรงแรมเจ.ดับบลิว.มาริออท แปซิฟิก เพลส หากต้องการสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวกับแกรี่ เฮฟวิน กรุณาติดต่อโจแอนนา เบียนเนสกี ได้ทันทีที่ Joanna@loudmouthpr.com.au หรือโทรศัพท์ +61 2 9251 2525 ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ