สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday July 23, 2007 16:19 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ธุรกิจการท่องเที่ยวไทย
กรุงเทพฯ: www.thailandwonders.com เว็บไซต์ที่ปรึกษาออนไลน์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ใหม่ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
www.thailandwonders.com
ยูบิควิซิส ได้รับทุน
สวินดอน: บริษัท ยูบิควิซิส ลิมิเต็ด (Ubiquisys Ltd) ซึ่งเป็นผู้นำในด้านตำแหน่งเข้าถึงอุปกรณ์ femtocell ระบบ 3G อัจฉริยะ สำหรับตลาดที่อยู่อาศัย ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้รับเงินทุน B-round มูลค่าทั้งหมด 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.femtoforum.org
www.ubiquisys.com
โนโวซีมิส เสริมความแข็งแกร่ง
แบ็กส์เวียร์ด: บริษัท โนโวซีมิส เอ/เอส (Novozymes A/S) ได้ลงนามข้อตกลงในรายละเอียดภายใต้การเข้าซื้อกิจการเอ็นไซม์ของบริษัท ไบโอคอน ลิมิเต็ด ในเมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย ขณะนี้ โนโวซีมิส ไม่ได้ถือหุ้นใดๆใน ไบโอคอน
www.novozymes.com
ยา Avastin ได้รับการยอมรับ
บาเซล: บริษัท โรช (Roche) ประกาศวันนี้ว่า คณะกรรมการยุโรปฝ่ายกิจการผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์ที่ใช้ในมนุษย์ (CHMP) ได้ให้คำแนะนำเชิงบวก สำหรับการใช้ยา Avastin ซึ่งเป็นยาลำดับแรก (first-line) ที่ใช้ควบคู่กับการรักษาด้วยเคมีบำบัดพลาตินั่ม ในการรักษาโรคมะเร็งปอดในรูปแบบที่พบได้บ่อยมากที่สุด
www.roche.com/pages/downloads/company/pdf/mboncology05e_b.pdf
www.health-kiosk.ch/start_krebs
www.avastin-info.com
ซีวีอาร์ดี ได้สิทธิซื้อ
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่ (Companhia Vale do Rio Doce: CVRD) ประกาศว่าบริษัทได้สิทธิซื้อ (call option) ในการเข้าถือหุ้น 51% ในบริษัทเหมืองถ่านหินร่วมทุน เบลเวเดเร (Belvedere) มูลค่า 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
www.cvrd.com.br
สิงคโปร์แอร์ไลน์
ชาร์ลอตต์, นอร์ท คาโรไลน่า: สิงคโปร์ แอร์ไลน์ (Singapore Airlines) ได้เลือกให้บริษัทกู้ดริช คอร์เปอร์เรชั่น(Goodrich Corporation) เป็นผู้ให้บริการด้านการจัดการกองทุน ซึ่งรวมถึงการซ่อมบำรุงส่วนประกอบและระบบ และให้การสนับสนุนทางเทคนิคสำหรับเครื่องบินของบริษัทรุ่น A380
http://www.goodrich.com
ไตรคอม
ซิดนีย์: ซีเคียวริตอีส (SecuritEase) ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่สองนับตั้งแต่ที่บริษัทได้เปิดตัวซอฟท์แวร์บริการด้านการเงินซื้อขายหลักทรัพย์เพื่อใช้ในตลาดหุ้นออสเตรเลียเมื่อเดือนที่ผ่านมา
www.securitease.com.au
www.securitease.co.nz
ไมโครซอฟท์และอ๊าสค์ดอทคอม
เรดมอนด์, วอชิงตัน และโอ๊คแลนด์, แคลิฟอร์เนีย: ด้วยความพยายามที่จะปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับของลูกค้า ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) และอ๊าสค์ ดอทคอท (Ask.com)ผู้นำในแวดวงอุตสาหกรรมไอที ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจ IAC ได้ร่วมให้คำมั่นในการเรียกร้องให้ธุรกิจไอทีปรับปรุงข้อบังคับด้านการรวบรวมข้อมูลที่เป็นความลับทั่วโลก รวมถึงการใช้และป้องกันข้อมูลที่เชื่อมต่อกับการค้นหาและการโฆษณาบนโลกออนไลน์
http://about.ask.com/en/docs/about/privacy.shtml.
http://www.Ask.com
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20000822/MSFTLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.microsoft.com
บริสตอล ไมเยอร์ สควิบบ์
ซิดนีย์: บริษัท บริสตอล ไมเยอร์ สควิบบ์ (Bristol Myers Squibb) ประกาศเป้าหมายใหม่ในการขยายโครงการ SECURE THE FUTURE ในการพัฒนาโลกผ่านการตอกย้ำความสำเร็จสูงสุดของโครงการช่วยเหลือด้านการบำบัดผู้ป่วยเอชไอวีที่ได้รับความร่วมมือจากรัฐบาล กลุ่มชุมชน และผู้จัดตั้งกองทุนอื่นๆ
http://www.bms.com
http://www.bms.com/foundation
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ