เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ เปิดตัวระบบป้ายฉลาก EP ตัวใหม่

ข่าวต่างประเทศ Friday June 29, 2007 08:56 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--29 มิ.ย.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แสดงให้เห็นถึงก้าวกระโดดในด้านการตรวจจับและยับยั้งการโจรกรรม
เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems, Inc.) (NYSE: CKP) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและผู้ทำตลาดโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับรักษาความปลอดภัยในร้านค้าปลีก การทำแถบฉลาก และการค้าขายให้กับอุตสาหกรรมการค้าปลีกและซัพพลายเชน ประกาศเปิดตัวระบบ Enhanced Performing (EP) radio frequency (RF) electronic article surveillance (EAS) ระหว่างการประชุมเพื่อการพัฒนาโซลูชั่นแอพพาเรลของบริษัทในกรุงปารีส โดย เทคโนโลยี RF-EAS ตัวใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมถือเป็นก้าวกระโดดในด้านการตรวจจับและยับยั้งการโจรกรรม ซึ่งจะช่วยลดความวิตกกังวลและเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า
"ระบบ EP ตัวใหม่ของเช็คพอยท์เป็นนวัตกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อนในเทคโนโลยี EAS" จอร์จ ออฟ ซีอีโอของเช็คพอยท์กล่าว "หลังจากใช้เวลากว่า 2 ปีในการวิจัยและพัฒนา เราได้พัฒนากระบวนการผลิตซึ่งจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและศักยภาพให้กับเทคโนโลยีเดิม นอกจากนั้นยังช่วยลดขนาดของฉลากลงด้วย"
ฉลาก EP ตัวใหม่ที่ได้รับการพัฒนาโดยเช็คพอยท์ช่วยให้ผู้ค้าปลีกมีข้อได้เปรียบมากมาย ฉลาก EP ตัวนี้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กและบางกว่าฉลาก EAS ที่ใช้กันทั่วไป และสามารถนำไปใช้ร่วมกับโปรแกรมการทำแถบฉลากของผู้ค้าปลีกได้อย่างง่ายดาย ทำให้ผู้ค้ามีทางเลือกมากขึ้นในการทำแถบฉลากสินค้าประเภทต่างๆ ส่งผลให้จำนวนสินค้าที่ถูกส่งมายังร้านพร้อมกับติดฉลากเพื่อความปลอดภัยเรียบร้อยแล้วมีเพิ่มมากขึ้น ร้านค้าจึงประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างแรงงาน นอกจากนั้นผู้ค้าปลีกจะได้ประโยชน์จากระบบตรวจจับของฉลาก EP ตัวใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่งทำให้ขโมยแอบโจรกรรมสินค้าได้น้อยลง นอกจากนั้นพนักงานในร้านค้ายังสามารถติดป้ายฉลากลงบนสินค้าที่มีขนาดเล็กได้อย่างง่ายดายกว่าการใช้ฉลากแบบเดิมๆ
เช็คพอยท์ออกแบบป้ายฉลากให้มีขนาดเล็กเพื่อให้สามารถใช้งานได้กับ Meto Proline XXL RF ซึ่งเป็นปืนยิงฉลากตัวใหม่ของบริษัท ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะช่วยให้พนักงานในร้านสามารถทำงานหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกัน ปืนยิงฉลากตัวนี้ทำให้ผู้ค้าปลีกสามารถพิมพ์ราคาและข้อมูลโปรโมชั่นสินค้าต่างๆลงบนฉลาก RF ได้ด้วยตัวเองโดยตรง ในทันที และในขั้นตอนเดียว ทำให้พนักงานติดฉลากได้มากขึ้นแต่ใช้เวลาน้อยกว่าการติดฉลากด้วยมือ นอกจากนั้นยังช่วยลดเวลาในการติดฉลากและทำให้แพ็คเกจของสินค้าไม่ถูกบดบังมากจนเกินไป เนื่องจากมีข้อมูลทุกอย่างครบถ้วนอยู่บนฉลากเล็กๆเพียงชิ้นเดียว
ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบด้วยความตั้งใจของเช็คพอยท์ที่ต้องการลดการใช้พลังงาน
"เทคโนโลยีใหม่นี้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเช็คพอยท์ ในฐานะผู้นำนวัตกรรม EAS" นายออฟกล่าว "ป้ายฉลากใหม่ได้รับการออกแบบตามแบบฉบับของเช็คพอยท์ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังสามารถนำไปใช้ร่วมกับอุปกรณ์เครื่องโปรแกรมทำป้ายฉลากแบบเดิมที่มีอยู่แล้วได้ ทั้งนี้ นับเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยนี้และมีคุณค่าอย่างใหญ่หลวงต่อชุมชนผู้ใช้ RF-EAS ทั่วโลก"
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ในตระกูล EP มีจำหน่ายแล้ว และโรงงานของบริษัททั่วโลกกำลังเร่งผลิตสินค้าสู่ผู้บริโภคอย่างเต็มกำลัง
การประชุมเพื่อการพัฒนาโซลูชั่นแอพพาเรล มีผู้บรรยายและผู้เข้าร่วมการประชุมจากหลายภาคส่วนในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม เพื่อพูดคุยกันถึงเทคโนโลยีและแนวโน้มล่าสุดในตลาดการค้าปลีกทั่วโลกที่มีความซับซ้อนขึ้นทุกวัน
เกี่ยวกับ เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์
บริษัทเช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ เป็นบริษัทผู้ผลิตและผู้ทำตลาดโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับรักษาความปลอดภัยในร้านค้าปลีก การทำแถบฉลาก และการค้าขายให้กับอุตสาหกรรมการค้าปลีกและซัพพลายเชน เช็คพอยท์ให้บริการต่างๆเพื่อเพิ่มยอดขายและปกป้องผลประโยชน์ให้กับลูกค้า เช็คพอยท์มีรายชื่ออยู่ใน NYSE (NYSE: CKP) และดำเนินงานในตลาดทุกประเภทและมีพนักงานกว่า 3,200 คนทั่วโลก เช็คพอยท์มีความเชี่ยวชาญด้านการปกป้องสินค้าของลูกค้า, ระบบ EAS (Electronic Article Surveillance), ระบบ RFID (Radio Frequency Identification) และโซลูชั่นสำหรับการค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.checkpointasiapac.com
เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (เอเชียแปซิฟิก)
นาตาลี ชาน
โทร: +852-2995-8350
อีเมล์: Natalie.chan@checkpt.com
เว็บไซต์: www.checkpointasiapac.com
แหล่งข่าว: เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ