สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 21, 2007 17:30 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นิทรรศการศึกษาต่อ
โฮบาร์ท: นักเรียนชาวเวียดนามที่สนใจศึกษาต่อในประเทศออสเตรเลียจะมีโอกาสได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวแทนโรงเรียนรัฐบาลแทสมาเนียนในงานนิทรรศการที่กรุงโฮจิมินห์ ซิตี้ วันที่ 1 กรกฎาคม ณ โรงแรมมาเจสติค ตั้งแต่เวลา 09.00 - 12.00 น.
www.studylink.org
ราริแทนเปิดตัวสินค้า
ซอมเมอร์เซ็ท,นิว เจอร์ซีย์: บริษัท ราริแทน (Raritan) เปิดตัวอุปกรณ์คอนโซล เซิร์ฟเวอร์ รักษาความปลอดภัยรุ่นใหม่ล่าสุด Dominon SX เพื่อปกป้องศูนย์ข้อมูลและสำนักงานสาขาจากการคุกคามความปลอดภัย ขณะที่ Dominion SX 3.1 เสนอการปกป้องเพิ่มเติม และเครื่องมือการผลิตใหม่สำหรับการจัดการอุปกรณ์ไอทีอย่างจำกัด
www.raritan.com
www.Raritan-AP.com
อินเตอร์โซลาร์ 2550
เบอร์ลิน: กลุ่มอุตสาหกรรมจากทั่วโลกจะเดินทางมารวมตัวกันที่เมืองไฟร์บวร์ก ประเทศเยอรมนี ในงานการประชุมอินเตอร์โซลาร์ ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน - 23 มิถุนายน โดยผู้จัดนิทรรศการกว่า 560 รายและผู้เข้าชมอีกกว่า 26,000 คนจากมากกว่า 90 ประเทศจะเข้าเยี่ยมชมและลงทุนในเยอรมนีเพื่อหากรอบประโยชน์ของการลงทุน PV ในเยอรมนี
www.invest-in-germany.com
จดหมายเปิดผนึก
ฮ่องกง: บริษัท เซฟ ฮาร์เบอร์ มาสเตอร์ ฟันด์ แอล.พี. (Safe Harbor Fund) กองทุนที่บริหารโดย เซฟ ฮาร์เบอร์ อินเวสท์เม้นท์ ลิมิเต็ด (Safe Harbor) ซึ่งเป็นถือหุ้นรายใหญ่สุดของ เอสเอ็นที คอร์ปอเรชั่น (SNT) ได้ยื่นจดหมายเปิดผนึกฉบับใหม่ถึงผู้ถือหุ้น เอสเอ็นที เพื่อเรียกร้องให้พวกเขาสนับสนุนการตัดสินใจของเซฟ ฮาร์เบอร์ ที่งานการประชุมทั่วไปประจำปีครั้งที่ 76 วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2550
www.safeharbor-investment.com
เกมโทรศัพท์เคลื่อนที่
เวลลิงตัน: บริษัท เทรซีบิท (Tracebit) ผู้เชี่ยวชาญเกมจากยุโรปช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงคอนเทนท์เกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ตลาดเปิด voeveo.com โดยบริษัท เทรซีบิท ซึ่งเป็นบริษัทสาขาในฟินแลนด์ของ โมบายล์เมล์ (ยูเอส) อิงค์ พัฒนาและนำเสนอจาวา เกมส์ อาทิ วิลเลี่ยมส์ เอฟวัน ซูบารุ ชาลเลนจ์ และนิคกี้ เฮย์เดน ในศึกมอเตอร์ จีพี สำหรับแฟนกีฬายานยนต์ รวมทั้ง อควาสไตรค์ เดอะ วิลเลจ และการต่อสู้อากาศยาน WW2
โคนชนะการประมูล
นิวเดลี: โคน (Kone) ชนะการประมูลส่งออกลิฟต์ในเฟสที่ 2 ของการก่อสร้างสถานีรถไฟใต้ดินเดลี เมโทรที่ประเทศอินเดีย โดยคำสั่งซื้อลิฟต์ดังกล่าวเป็น 1 ในคำสั่งซื้อครั้งใหญ่ที่สุดของบริษัทโคนในอินเดีย ซึ่งมีจำนวนทั้งสิ้น 162 ตัว
www.kone.com
การกำกับดูแลพลังงาน
วอชิงตัน: หัวหน้าเจ้าหน้าที่ควบคุมของคณะกรรมาธิการกำกับดูแลพลังงานของรัฐบาลกลาง (FERC) ของสหรัฐแสดงความมั่นใจว่า รัฐบาลกลางจะสามารถตั้งเป้าเดินหน้าขยายตลาดพลังงานกายภาพและการเงิน นายซูซาน คอร์ต ผู้อำนวยการกำกับดูแลของ FERC กล่าวกับแพลตต์ เอเนอร์จี โพเดียมว่าเขาได้เน้นย้ำความพยายมในการกำกับดูแลของคณะกรรมาธิการตามที่สมาชิกสภาคองเกรสและเจ้าหน้าที่ของรัฐได้การเรียกร้องให้ผู้ควบคุมกลางชี้แจงด้านราคาน้ำมัน ก๊าซและพลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มสูงขึ้น
www.energypodium.com < http://www.energypodium.com >
www.platts.com < http://www.platts.com >
www.mcgraw-hill.com
โนวากาลี ฟาร์มา
เอฟรี่: โนวากาลี ฟาร์มา (Novagali Pharma) ผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมเกี่ยวกับดวงตาประกาศแต่งตั้งซิลวี่ เอเลีย-ฟออิลเล็ทดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายธุรกิจเวชภัณฑ์ยา และเจเนวีฟ การ์ริกอส ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และการสื่อสาร
www.novagali.com
เป็ปซี่ โค ถ่ายทอดสดการประชุม
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่ โค อิงค์ (PepsiCo, Inc.) ประกาศว่าบริษัทจะถ่ายทอดสดการประชุมในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2550 และการแสดงผลงานต่อการวิเคราะห์ด้านการเงินและนักลงทุนต่างๆผ่านทางอินเตอร์เน็ทในวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2550 เวลา 11.00น. และบริษัทจะแถลงผลด้านการเงินก่อนที่ตลาดหุ้นจะเปิดทำการในช่วงเช้า โดยผ็สนใจสามารถเข้าชมการถ่ายทอดสดดังกล่าวได้ที่เว็บไซต์ www.pepsico.com และจำนำมาฉายซ้ำอีกครั้งในเว็บไซต์เดียวกันนี้เป็นเวลา 14 วันหลังจากนั้น
www.pepsico.com
ฟันนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: ฟันนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นของเอฟไอเอ็นเอส ซิเคียวริตี้ส์ (FINS securities) จำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 18.083 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
www.fanniemae.com
ไมโครคอนโทรลเลอร์ได้การรับรองคุณภาพ
รูสเซ็ท: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศว่าFIME ห้องปฏิบัติการที่ใช้งานภายนอกอย่างเป็นอิสระลำดับที่สามได้ออกใบรับรองแก่ไมโครลคอนโทรลเลอร์รักษาความปลอดภัย AT90SC12872RCFT ของแอ็ทเมล ซึ่งมีระบบการทำงานตามเกณฑ์ของสำนักงานการบินพลเรือน (ICAO) และได้รับมาตรฐาน ISO 14443(ชิปบัตรสมาร์ทการ์ดด้วยระบบไร้สัมผัส) ทั้งนี้ สามารถติดต่อขอรายงานของ FIME ได้ที่แอ็ทเมล
www.atmel.com
www.fime.com
www.atmel.com/dyn/products/product_card.asp?part_id=3730
แอ็ทเมลประกาศ
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) ประกาศเปิดตัว AVR32 Studio ซึ่งเป็นอุปกรณ์เชื่อมต่อระบบเชื่อมโยงเครื่องมือทั้งหมด ที่ใช้สำหรับพัฒนาผลิตภัณฑ์ในตระกูล AVR32 AP7 และ UC3 ทั้งนี้ AVR32 Studio เป็นตัวรวบรวมเครื่องมือ AVR32 GNU ซึ่งประกอบด้วย GCC ในการติตตั้งแอพลลิเคชั่นสำหรับ AVR32
www.atmel.com
www.atmel.com/avr32
แอ็ทเมล เปิดตัวสินค้า
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอ็ทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดตัวสินค้าตัวที่สองของตระกูล AVR32 UC ซึ่งเป็นไมโครคอลโทรลเลอร์แฟลชความเร็ว 32 บิทที่ใช้งานร่วมกับเครื่อง DSP โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการพัฒนาให้ใช้สำหรับแอพพลิเคชั่น PC-centric พลังงานต่ำ ทั้งนี้อุปกรณ์ MCUs ตระกูล AVR32 UC3B มีสายเชื่อมต่อ USB 2.0 แบบ On-The-Go(OTG)ความเร็วสูง(12) โดยความถี่ของSRAM แบบ On-chip อยู่ในช่วง 16-32K bytes และแฟลช on-chip อยู่ระหว่าง 64 - 256K bytes
www.atmel.com
www.atmel.com/avr32
โซลูชั่นไร้สาย
ลอนดอน: บีที ไอเน็ท(BT iNET) ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นแลนด์และไอพี ประกาศข้อตกลงฉบับใหม่กับเอ็กซ์ตริคอม(Extricom) ซึ่งจะเห็นว่าระบบ LAN ไร้สายที่ทำงานโดยปราศจากคลื่นรบกวนที่ได้รับรางวัลของบริษัทสามารถทำงานร่วมกับโซลูชั่นไร้สายและโซลูชั่นเชื่อมต่อแบบไร้สายของบีที
www.bt.com/btinet
www.bt.com/aboutbt
www.extricom.com
สำนักงานในอินเดีย
สเตท คอลเลจ, พาซาเดน่า: มินิแท็บ อิงค์ (Minitab Inc.) บริษัทจัดจำหน่ายซอฟท์แวร์และบริการด้านการพัฒนาคุณภาพและการศึกษาด้านสถิติชั้นนำของโลก ประกาศว่าบริษัทจะเปิดสำนักงานสาขาในประเทศอินเดีย
www.minitab.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ