สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Friday January 5, 2007 16:39 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การซื้อของซีเอ็มพี
แมนฮัสเซ็ท: ซีเอ็มพี เทคโนโลยี(CMP Technology)ซึ่งเป็นบริษัทโซลูชั่นด้านสื่อและการตลาดที่มีเป้าหมายที่ให้บริการแก่ผู้สร้าง ผู้ขาย และผู้ซื้อเทคโนโลยีทั่วโลก เปิดเผยว่า สถาบันจัดการลูกค้าระหว่างประเทศ (International Customer Management Institute) ได้ซื้อมาตรฐานศูนย์การติดต่อลูกค้า (Customer Contact Center Standard) ซึ่งมีฐานการดำเนินการในกรุงปักกิ่ง
ผลประกอบการของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส: เป๊ปซี่โค อิงค์(PepsiCo,Inc.)เปิดเผยว่า การประชุมแถลงผลประกอบการไตรมาส 4 ประจำปี 2549 และการจัดแสดงภาพสไลด์แก่นักวิเคราะห์การเงินและนักลงทุน จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางอินเตอร์เน็ทในวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.พ.2550 เวลา 11.00 น(ET)
http://www.cmp.com
http://www.unitedbusinessmedia.com
http://www.cccs.com.cn
เมจิก มิลเลียนส์
โกลด์ โคสท์: ทารา รีด นักแสดงหญิงที่มีชื่อเสียงในระดับสากล จะเดินทางมายังออสเตรเลียเพื่อเข้าร่วมงาน 2007 conrad Jupiters Magic Millions Carnival สนับสนุนโดยโรงแรมในเครือฮิลตัน
การจัดแสดงของออนทู
นิวยอร์ก: ออนทู เทคโนโลยีส์ อิงค์(On2 Technologies, Inc) ผู้นำในด้านซอฟต์แวร์และโซลูชั่นการบีบอัดไฟล์ภาพวิดีโอ เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดแสดงเทคโนโลยีวิดีโอแบบข้ามระบบที่ให้ภาพคมชัดสูงที่งานมหกรรมแสดงสินค้านานาชาติซีอีเอสในลาสเวกัส ระหว่างวันที่ 8-11 ม.ค.2550
http://www.on2.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ