แฟชั่นทีวีฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการจัดทัวร์เดินสายทั่วโลกบนเรือยอชต์ขนาดยักษ์ของเอฟทีวี

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 28, 2007 09:02 —Asianet Press Release

เวียนนา ออสเตรีย--28 ส.ค.--พีอาร์นิวสไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ข้อมูลอ้างอิง : รูปภาพทำการเผยแพร่โดย อีพีเอ (ยูโรเปียน เพรสโฟโต้ เอเยนซี่) และสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://www.ots.at/redirect.php?ftv -
ในวันนี้ สถานีโทรทัศน์แฟชั่นทีวี (Fashion TV หรือ FTV) ซึ่งมิเชล อาดัมได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 1997 สามารถมองย้อนกลับไปถึงเรื่องราวความสำเร็จอันน่าเหลือเชื่อ โดยปัจจุบันสถานีได้ทำการแพร่ภาพไปสู่ทั่วโลกมากกว่า 200 ประเทศ ขณะนี้เอฟทีวีสามารถเข้าถึงผู้ชมจำนวน 348 ล้านครัวเรือน ด้วยการแพร่ภาพผ่านดาวเทียมมากกว่า 40 จุด ซึ่งบริหารจัดการโดย RRSat Communications เอฟทีวีเป็นสถานีโทรทัศน์เพียงแห่งเดียวในโลกที่เน้นเนื้อหาสาระเกี่ยวกับแฟชั่น ความงาม และสไตล์โดยเฉพาะ ด้วยการนำเสนอเรื่องราวและข่าวที่ทันสมัยที่สุดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และสามารถชมได้จากสถานที่ต่างๆ มากกว่า 7 ล้านแห่ง รวมถึง บาร์ สถานฟิตเนส สปา หรือบูติกแฟชั่น
สำหรับรายการประจำวันนั้น จะเป็นการนำเสนอโดยดีไซเนอร์ดัง อาทิ Lagerfeld, Galliano, Armani, Westwood หรือ Elie Saab พร้อมด้วยนางแบบชั้นนำของพวกเขา ได้แก่ Gemma Ward, Naomi Campbell, Julia Stegner และ Gisele Bundchen
ในทุกๆ เดือนจะมีผู้ที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับแฟชั่นเกือบ 700,000 คน เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.ftv.com ซึ่งมีห้องสมุดแฟชั่นแบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกอบด้วยโชว์ทุกชุดที่จัดแสดงในรอบสิบปีที่ผ่านมา
เอฟทีวีกำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ในทั่วโลก รวมถึงการจัดแฟชั่นโชว์ การประกวดนางแบบ การจัดงานเลี้ยง การไปปรากฏตัวของดีเจและเซเลบริตี้ทั้งหลาย บนเรือยอชต์ขนาดยักษ์สุดหรูของแฟชั่นทีวีที่มีชื่อว่า F-DIAMOND (http://www.ftv.com/yacht) และภายในคลับชั้นแนวหน้าของโลกในเมืองคานส์ ปารีส ลอสแองเจลิส วอร์ซอว์ ลอนดอน นิวยอร์ก ฮ่องกง สิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ และโตเกียว การจัดทัวร์เดินสายทั่วโลกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2007 ไปจนถึงวันที่ 12 ตุลาคม 2008 โดยจะแวะพักในสถานที่ 55 แห่งด้วยกัน ดีเจดังระดับนานาชาติ อาทิ Bob Sinclar และ Timbaland จะร่วมเดินทางไปกับทัวร์นี้ด้วย
นอกจากนี้ การจัดทัวร์ทั่วโลกเพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์บนเรือยอชต์ F-Diamond ยังจะทำการประกาศผลและมอบมงกุฎให้แก่มิสแฟชั่นทีวีอีกด้วย นางแบบจากประเทศต่างๆ จำนวน 30 คนจะมาร่วมเดินโชว์ตัวกันในทุกๆ สัปดาห์ โดยไฮไลต์ของทัวร์จะเป็นการประกวด Miss FTV ในรอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกประจำฤดูร้อนที่กรุงปักกิ่งในเดือนสิงหาคม 2008
การจัดทัวร์ F-DIAMOND ครั้งนี้นับเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับสปอนเซอร์ทั้งหลายในการนำเสนอแบรนด์ของตนสู่ตลาดโลก
ติดต่อ:
แม็กซ์ พอช
โทร: +43-1-513-12-67
อีเมล์: marketing@ftv.com
เว็บไซต์: http://www.ftv.com/pr
แหล่งข้อมูล: F.TV Programm Ges.m.b.H
ติดต่อ: แม็กซ์ พอช บริษัท F.TV Programm Ges.m.b.H, โทร +43-1-513-12-67,
อีเมล์: marketing@ftv.com/
เว็บไซต์: http://www.ftv.com
http://www.ftv.com/pr
http://www.ftv.com/yacht
http://www.ots.at/redirect.php?ftv/
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

แท็ก ข้อมูล   สถานี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ