สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 27 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 27, 2007 17:09 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โซนแร่นิกเกิล
ซิดนีย์: อัลลิไจแอนซ์ ไมนิ่ง เอ็นแอล (Allegiance Mining NL) ซึ่งเป็นบริษัทเหมืองแร่ดาวรุ่งของออสเตรเลียได้ขยายโซนแร่นิกเกิลอเวบูรี่เหนือที่เหมืองนิกเกิลอเวบูรี่ ใกล้กับซีฮาน ชายฝั่งแทสมาเนียตะวันตก
www.allegiance-mining.com.au
www.allegiance-mining.com.au/default.asp?id=21
อาร์คาดิน เปิดตัว
นิวยอร์ก: อาร์คาดิน เอสเอ (Arkadin SA) ผู้ให้บริการการประชุมผ่านทางออดิโอและเว็บไซต์ระดับโลก ประกาศขยายกิจการในประเทศจีนและเปิดตัว อาร์คาดิน จีซีที ผ่านทางพันธมิตรร่วมกับจีซีที (GCT) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการจัดการประชุมในประเทศ อาร์คาดิน จีซีที มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงปักกิ่ง และมีสำนักงานขายและสนับสนุนที่เมืองฉงชิ่งและเซี่ยงไฮ้
www.arkadin.com
ขยะที่ออสเตรเลีย
ซิดนีย์: หลังจากทำความสะอาดอเมริกาเหนือแล้ว 1800-GOT-JUNK? ผู้ให้บริการขนย้ายสิ่งของที่ไม่ต้องการแล้วรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้ประกาศแผนทำความสะอาดออสเตรเลียด้วยรถบรรทุกสีฟ้าสดใสและพนักงานในชุดเครื่องแบบที่เป็นมิตร
พรูฟพอยท์ ขยายพันธมิตร
คิวเพอร์ติโน่ และ ซิดนีย์: พรูฟพอยท์ อิงค์ (Proofpoint, Inc) ผู้นำในโซลูชั่นการรับ-ส่งข้อความในองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ประกาศช่องทางพันธมิตรทางกลยุทธ์กับ เทคพลัส ดิสทริบิวชั่น จำกัด (Techplus Distribution Ltd.,) ซึ่งเป็นผู้กระจายเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำของออสเตรเลีย เพื่อช่วยสนองตอบอุปสงค์ที่เติบโตขึ้นในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกสำหรับโซลูชั่นความปลอดภัยในการรับส่งข้อความ
www.proofpoint.com
www.techplus.com.au
ค็อกนิแซนท์ ประกาศ
ทีเน็ค, นิวเจอร์ซี่: ค็อกนิแซนท์ (Cognizant) ผู้ให้บริการด้านไอทีและเอาท์ซอร์สกระบวนการธุรกิจ ประกาศว่าบริษัทได้รับเลือกจาก ฟอร์เรสเตอร์ ให้เข้าร่วมใน The Forrester Wave: North American Applications Outsourcing Q1 2007 ซึ่งบริษัทได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำในการรายงาน และได้รับเลือกให้เป็นผู้ให้บริการระดับสูงสุดสำหรับเอาท์ซอร์ส แอพพลิเคชั่นส์ ในอเมริกาเหนือ
www.cognizant.com
http://www.cognizant.com/html/insights/forresterwave.asp
http://www.cognizant.com/go/AOWave
ยา ENZASTAURIN ได้รับการรับรอง
อินเดียนาโปลิส, อินเดียน่า: อิลิ ลิลลี่ แอนด์ คอมปานี (Eli Lilly and Company) ประกาศว่า สำนักงานเวชภัณฑ์ยุโรป รับรอง enzastaurin ซึ่งเป็นยารักษาโรคที่มีผู้ป่วยน้อยมาก หรือ ยากำพร้า (Orphan drugs) ต้านมะเร็งใช้ทางปากที่จับเป้าหมายได้หลายจุดและได้รับการตรวจสอบแล้วสำหรับการรักษาการแพร่กระจายต่อมน้ำเหลือง B-cell ขนาดใหญ่
www.lillytrials.com
www.clinicaltrials.gov
พิจารณาแต่งตั้ง
ลอนดอน: เฟิร์ส สเตท อินเวสเมนท์ (First State Inveesment) ยืนยันมีความมั่นคงโดยทีมกับ Property Securities ด้วย 2 ตำแหน่งใหม่ ณ กรุงนิวยอร์ก ซึ่งก็คือ แบรี่ อ็อกฟอร์ด เข้าร่วมดำเนินงานในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง และ มาร์ค เลเดอร์แมน ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป
www.firststateinvesments.com
มาร์เวล โซลูชั่นส์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย : มาร์เวล (Marvell) ผู้นำทางด้านการเก็บรักษา การส่งต่อ และการบริโภคสารละลายซิลิคอน ประกาศว่า บริษัท ท็อปด็อก วีแลน โซลูชั่นส์ สนับสนุนผลิตภัณฑ์ใหม่ IEEE 802.11n Draft 2.0 เป็นที่นิยมในช่วงการลงคะแนนลับโดย IEEE 802.11 Working Group โดยการอนุมัติดังกล่าวเป็นการพิสูจน์การเติบโตขึ้นของเทคโนโลยี 802.11n และอัตราการเติบโตของแรงผลักดันที่มีต่อมาตรฐานของนานาชาติ
www.marvell.com
ส่วนประกอบคุณภาพสูง
รุซเซ็ท และ เวสตอน, ฟลอริดา : แอทเมล คอร์ปเปอเรชั่น (Atmel Corporation) ผู้นำในด้านการพัฒนาและประดิษฐ์สารละลายกึ่งตัวนำระดับโลก และ บริษัท ไมเครียม (Micrium) ผู้นำทางด้านการสรรหาส่วนประกอบซอฟแวร์คุณภาพสูง ได้ประกาศว่า ขณะนี้ ไมเครียม ได้สนับสนุนอุปกรณ์เออาร์เอ็ม-เบสท์ ไมโครคอนโทรลเลอร์รุ่น AT91SAM7 และรุ่น AT91SAM9 ของแอทเมล
www.micrium.com
www.micrium.com/atmel
www.atmel.com
www.atmel.com/product/AT91
ซาวี่ เน็ทเวิร์คส์
กรุงเทพฯ และ เมาท์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย : ซาวี่ เน็ทเวิร์คส์ (Savi Networks) และ เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) ได้สละเวลาและเงินทำการโยกย้ายอาคารในขณะที่ส่งเสริมมาตรการด้านความปลอดภัยโดยข้อมูลทางด้านการขนส่งเครื่องขายอาหารอัตโนมัติจาก เรดิโอ ฟรีเควนซี่ ไอเด็นทิฟิเคชั่น (Radio Frequency Identification) ที่ยืนยันการขนส่งสินค้าในประเทศไทย
www.savi.com
www.savinetworks.com
www.tiffaedi.com
แอทเมล ประกาศ
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย : แอทเมล คอร์ปเปอเรชั่น (Atmel Corporation) ได้นำเสนอ อุปกรณ์เน็ทเวิร์ค เกทเวย์ต้นทุนต่ำรุ่น AVR (R) 32 ภายใต้ต้นแบบของ แอพพลิเคชั่น โปรเซสเซอร์ 32-บิท AT32AP7000 โดยรุ่น AVR32 32-บิท ได้ถูกผลิตขึ้นในปี 2549 ผลิตไว้ใช้งานเพื่อเข้าถึงระบบต่อเมกกะเฮิร์ต และเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับขึ้นตอนวิธีการในการคำนวณ (อัลกอริทึม) ของคอมพิวเตอร์อย่างสมบูรณ์แบบ
www.atmel.com
www.atmel.com/AVR32
ไมนิ่ง ประกาศดำเนินงาน
ฮิลส์โบโร, ออเรกอน : บริษท เฟ (FEI) และฮอสเตรเลียน-เบสท์ เจเคเทค ได้ร่วมดำเนินงานร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์ซอฟแวร์และเทคโนโลยีส์กล้องจุลทรรศน์อิเล็คตรอนที่มีความละเอียดสูงสุด ซึ่งได้ทำผลิตนวัตกรรมใหม่นี้เพื่อเป็นการพัฒนากระบวนการแร่ธรรมชาติและการดำเนินการระเบิดเหมือง
www.fei.com
www.jktech.com.au
สตาร์ฟาร์มายกระดับ
เมลเบิร์น: สตาร์ฟาร์มา(Starpharma)ผู้นำด้านการพัฒนาเดนดริเมอร์ นาโนเทคโนโลยี สำหรับสินค้าด้านเวชภัณฑ์และเครื่องใช้เครื่องใช้อื่นๆ ประกาศว่าบริษัทจะยกระดับโครงการ Level 1 American Depository Receipts ขึ้นเป็น International OTCQX ซึ่งเป็นตลาดที่รองรับลูกค้าระดับบนของบริษัทต่างๆที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สากลในสหรัฐฯ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของพิงค์ ชีทส์ แอลแอลซี(Pink Sheets, LLC)
www.starpharma.com
www.pinksheets.com
ข้อตกลงเป็นพันธมิตร
เซี่ยงไฮ้ และชิคาโก้: ซิติค อีสต์ ไชน่า (กรุ๊ป) คอร์ป (CITIC East China (Group) Corp., Ltd.) และคัลยอน ไฟแนนเชียล ฮ่องกง(Calyon Financial Hong Kong Ltd.) ได้ประกาศลงนามข้อตกลงเพื่อเป็นบริษัทคู่ค้า ซึ่งจัดตั้งบริษัทหลักทรัพย์ในตลาดล่วงหน้าภายใต้การจัดตั้งพันธมิตรทางเศรษฐกิจที่ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น
www.calyonfinancial.com
www.calyon.com
อิลิเมนท์ ซิกซ์
แอสคอต: บริษัทอิลิเมนท์ ซิกซ์(Element Six Ltd.)เข้าร่วมในโครงการกองทุนของคณะกรรมาธิการยุโรป ที่มีเป้าหมายในการพัฒนาเทคโนโลยีรูปแบบใหม่เพื่อประมวลผลหน่วยพลังงาน นักวิจัยทั่วโลกต่างให้ความสนใจถึงวิธีการพัฒนากระบวนการใช้คอมพิวเตอร์คำนวณหน่วยพลังงาน เนื่องจากเครื่องมือเหล่านี้มีศักยภาพในการพัฒนาระบบปฏิบัติการของคอมพิวเตอร์และระบบประมวลผลข้อมูล
www.e6.com
สำนักงานในฮ่องกง
ซิดนีย์: ทู เวย์ ลิมิเต็ด(Two Way Limited)ได้จัดตั้งสำนักงานในฮ่องกง เพื่อตอกย้ำถึงจุดยืนที่เพียบพร้อมมากขึ้นในการให้บริการลูกค้าในภูมิภาค ควบคู่ไปกับการแสวงหาโอกาสด้านการขยายตัวทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
www.way2play.com
www.twowaytv.com.au
อีโวเจนนิกส์
ซิดนีย์: อีโวเจนนิกส์ จำกัด(EvoGenix Limited)ได้ประกาศยืนยันการเป็นพันธมิตรเพื่อให้ความร่วมมือกับบริษัทกลาโซสมิธไคลน์ GlaxoSmithKline (GSK) ที่ประสบความสำเร็จของโครงการแรกระหว่างทั้งสองบริษัท โดยความสำเร็จของการกำหนดเป้าหมายมีขึ้นเพื่อกระตุ้นให้กลาโซสมิธไคลน์ชำระค่าใช้จ่ายให้กับอีโวเจนนิกส์
โครงการบำบัดผู้ป่วยเอดส์
นิวเดลี และลอสแองเจลิส: เอเอชเอฟ/อินเดียนแคร์ส(AHF/IndiaCares) พร้อมด้วย India Network of Positive People, Delhi Network of Positive People, the Lovelife Foundation, Positive Women Network, ActionAID, Human Rights Law Network และองค์กรโรคเอดส์อีกหลายแห่ง ต่างเข้าร่วมเป็นเจ้าภาพในการบำบัดผู้ติดเชื้อเอดส์ ประจำเดือนมีนาคมที่กรุงนิวเดลีในวันเสาร์ โดยเรียกร้องให้ทั่วโลกเข้าถึงการรักษาเพื่อช่วยยืดชีวิตผู้ป่วยเอดส์ในอินเดีย
เจทสตาร์เปิดเส้นทางบิน
ซิดนีย์: แควนตัส กรุ๊ป(Qantas Group) ซึ่งเป็นฐานการบินของสายการบินนานาชาติเจทสตาร์(Jetstar) ได้เปิดให้บริการเส้นทางบินในประเทศญี่ปุ่น ด้วยการนำเสนอการให้บริการไปกลับระหว่างญี่ปุ่นและออสเตรเลีย ซึ่งบินตรงจากโอซาก้าไปยังบริสเบนและนครซิดนีย์
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ