สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Monday March 12, 2007 16:25 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--12 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เครือข่ายสังคม
ซินซินเนติ: ไตรแวนติส คอร์ปอเรชั่น (Trivantis Corporation) ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์การพิมพ์ชั้นนำสำหรับฟอร์จูน 1000 เปิดตัว GotZapp ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มเครือข่ายสังคมโทรศัพท์เคลื่อนที่ใหม่ ที่จะช่วยเสริมอำนาจให้กับผู้ใช้ในการสร้างและส่งการผสมผสานข้อความ รูปภาพ และดนตรีแก่โทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นที่รองรับการใช้งานเว็บไซต์ในการส่งเพียงครั้งเดียวที่เรียกว่า "Zapp"
http://www.gotzapp.com
ISPO จีน
ปักกิ่ง: ศูนย์นิทรรศการการเกษตรแห่งชาติในกรุงปักกิ่งจะเป็นเจ้าภาพจัดงาน ไอเอสพีโอ ฤดูหนาว 07 เป็นครั้งแรกในวันพุธที่ 14 มีนาคมนี้
http://www.ispochina.com
การรักษาโรคออทิสติก
เฟรดริกตัน: ดร. จีนเน็ท โฮลเด็น ผู้นำในการวิจัยโรคออทิสติกและเทคโนโลยีออทิสติกชาวแคนาดา (PhD,FCCMG) และซินเธีย ฮาวรอยด์ (M.Sc,SLP) ประกาศเรื่องที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีในการรักษาเด็กที่มีอาการออทิสติกที่รายการสเตทไวด์ มอร์นิ่ง วิธ ทิม คอกซ์
http://www.autismpro.com
http://www.vecinc.com
http://www.autismresearch.com
http://www.asdcard.com
http://www.autismtraining.com
เหตุจราจลในโรงแรม
พอร์ต ออฟ สเปน: หลังเกิดเหตุจราจลที่โรงแรมทรินิแดดฮิลตันเมื่อวันพุธที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้แขกและพนักงานในโรงแรมดังกล่าวได้รับผลกระทบจากการเข้าฉีดแก๊สน้ำตา นายมาร์ติน โจเซฟ รัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงแห่งชาติของทรินิแดดและโตบาโกออกมากล่าวย้ำว่าฝ่ายบริการฉุกเฉิน และการดำเนินการทางกฏหมาย รวมถึงสำนักงานด้านความมั่นคงได้เข้าควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวจนสามารถเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจากบริษัทหลักทรัพย์หกแห่ง ซึ่งมีมูลค่ารวม 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 19-21 มี.ค.2550 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ปิดฟาร์มเลี้ยงหมี
ซิดนีย์: องค์กรพิทักษ์สัตว์เอเชีย(The Animals Asia Foundation)เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ทางองค์กรขานรับแถลงการณ์ล่าสุดจากนางซู ปิงสมาชิกสภาคองเกรสแห่งชาติ ที่ระบุให้มีการปิดฟาร์มเลี้ยงหมี ทั้งนี้นางซู ปิง ซึ่งเป็นตัวแทนจากเมืองเชียงตู เมืองหลวงของมณฑลสิฉวนได้ยื่นร่างกฎหมายคุ้มครองหมีฉบับใหม่เพื่อระบุให้มีการยุติการสกัดน้ำดีหมีอย่างโหดร้ายทารุณ เพื่อใช้เป็นส่วนผสมยาแผนโบราณของจีนจากหมีควาย(Asiatic black bears)ที่กำลังตกอยู่ในภาวะใกล้สูญพันธุ์จำนวน 7,000 ตัว
www.animalsasia.org
http://www.animalsasia.org
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ