แอร์โรว์ เอเชีย/แปซิฟิก แต่งตั้ง ซีซี หลิม ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาด

ข่าวต่างประเทศ Monday August 20, 2007 15:33 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--20 ส.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค (Arrow Asia Pac Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ แอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) ประกาศแต่งตั้งนายซีซี หลิม ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาด โดยนายหลิมจะรับผิดชอบในการกำหนดทิศทางในทุกขอบข่ายด้านยุทธศาสตร์ซัพพลายเออร์และการปฏิบัติงาน รวมทั้งความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์ การบริหารสินทรัพย์ ยุทธศาสตร์ทางเทคนิค และยุทธศาสตร์ด้านผลิตภัณฑ์
นายหลิมคลุกคลีในวงการอุตสาหกรรมด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 18 ปี โดยตำแหน่งล่าสุดของเขาคือ ผู้บริหารอาวุโสในบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าระดับโลกแห่งหนึ่ง ซึ่งเขารับผิดชอบในหลากหลายตำแหน่ง รวมทั้งตำแหน่งรองประธาน ,ฝ่ายการตลาด ,กรรมการผู้จัดการซึ่งรับผิดชอบด้านผลกำไรและขาดทุน ผู้จัดการระดับประเทศ และผู้จัดการฝ่ายขายระดับภูมิภาค
"ซีซี พกพาเอาประสบการณ์ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงอิเล็กทรอนิกส์มาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในฐานะเป็นซัพพลายเออร์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง รวมถึงทักษะความเป็นผู้นำที่โดดเด่น คุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวมานับเป็นกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้บริษัทสามารถบรรลุเป้าหมายการปฏิบัติงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงการเอาใจใส่ในเรื่องความสัมพันธ์ในฐานะที่เป็นซัพพลายเออร์ และการตอกย้ำจุดยืนของแอร์โรว์ในการผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างมั่นคงในเอเชีย การแต่งตั้งนายซีซี ลิม ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานในครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มศักยภาพของทีมผู้บริหารของบริษัทให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฐานะที่บริษัทได้ดำเนินภารกิจในการสร้างองค์กรระดับโลกที่มีความจำเป็นต่อการขับเคลื่อนและผลักดันยุทธศาสตร์การดำเนินงานของเราในภูมิภาคเอเชีย" ปีเตอร์ คง ประธาน แอร์โรว์ เอเชีย แพคกล่าว
เกี่ยวกับแอร์โรว์ เอเชีย แพค
บริษัทแอร์โรว์ เอเชีย แพค เป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) และเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่ตั้งอยู่ในฮ่องกงแล้ว แอร์โรว์ เอเชีย แพค ยังมีสำนักงานขาย 50 แห่ง ศูนย์จัดจำหน่ายที่สำคัญ 4 แห่ง และคลังสินค้าท้องถิ่น 12 แห่ง ใน 11 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย
แอร์โรว์ เอเชีย แพค จัดจำหน่ายเซมิคอนดัคเตอร์ แพสซีฟ ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าเชิงกล และผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ จากซัพพลายเออร์ระหว่างประเทศชั้นนำ 60 แห่ง นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการลูกค้าในกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ กลุ่มลูกค้าแบบมีสัญญา และลูกค้าพาณิชย์กว่า 10,000 รายในเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.arrowasia.com
สื่อมวลชนติดต่อ:
เรย์ เหลียง
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารด้านการตลาด
แอร์โร่ เอเชีย แพค จำกัด
โทร: +852-2484-2683
อีเมล์: ray.leung@arrowasia.com
เกรซ คุง
ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารด้านการตลาด
โทร: +852-2484-2682
อีเมล์: grace.kung@arrowasia.com
แหล่งข่าว: แอร์โรว์ เอเชีย แพค
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ