สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2550

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 8, 2007 16:57 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--8 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โดเมน เนม
เบลเบิร์น: บริษัทอินสตรา คอร์ปอเรชั่น (Instra Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทที่รับจดทะเบียนโดเมนชั้นนำของออสเตรเลีย และสำนักจดทะเบียน ENUM ได้รับการคัดเลือกจาก HKDNR ซึ่งเป็นผู้ให้บริการจดทะเบียนโดเมนเนมของฮ่องกง ให้เป็นพันธมิตรการบริการใหม่ที่มีผลการดำเนินงานดีที่สุดประจำปี 2549
http://www.asiaregistry.com
http://www.instra.com
ยูยูซี ไฟแนนซิ่ง
ปักกิ่ง: ยูยูซี (UUSee) ผู้นำการผลิตโทรทัศน์ทางอินเทอร์เน็ตและวิดีโอ อินเทอร์แรคทีฟในประเทศจีน ประกาศเมื่อวันอังคารว่า บริษัทจัดหาเงินทุนเพิ่มได้ 23.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการระดมทุนครั้งใหม่
http://www.steamboatvc.com
การเชื่อมโยงกับบีริงเกอร์
เรดดิ้งและสิงคโปร์: เวอริซอน บิสิเนส (Verizon Business) ประกาศวันพฤหัสบดีนี้ว่า บีริงเกอร์ (BEHRINGER) ผู้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดนตรีและเครื่องเสียงระดับโลก ได้เลือกใช้ เวอริซอน ไพรเวท ไอพี เชื่อมโยงกับสำนักงานหลัก 6 แห่งของบีริงเกอร์ ทั่วโลก
http://www.verizonbusiness.com
http://www.verizon.com/news
อีพีซี ได้รับการยอมรับ
กัวลาลัมเปอร์: อีพีซี ออยล์ แอนด์ แก๊ส เอสดีเอ็น. บีเอชดี. (EPC Oil & Gas Sdn. Bhd.) ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ได้รับการยอมรับจากเครือข่ายทั่วโลกของผู้จัดจำหน่ายไตรตัน พาวเวอร์
http://www.epcmsia.com
http://www.tritonpower.com
ซูเปอร์ คอร์ริดอร์
กัวลาลัมเปอร์: เอ็นเทลเลี่ยม (Entellium) ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์แบบ On-demand ระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับสถานะ Multimedia Super Corridor จากรัฐบาลมาเลเซีย
http://www.entellium.com
คอนเทนท์ โทรศัพท์เคลื่อนที่
เวลลิงตัน: เว็บไซต์ voeveo.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซื้อขายคอนเทนท์โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างไม่จำกัด เปิดเผยว่า ทางเว็บไซต์เตรียมที่จะเปลี่ยนรูปแบบการแลกเปลี่ยนวิดีโอ ดนตรี และเกมส์ ระหว่างผู้สร้างสรรค์และผู้ซื้อ
http://www.voeveo.com/aboutus
โครงข่ายครอบครัว
อัมสเตอร์ดัม: เว็บไซต์ ZOOOF.COM ผู้ให้บริการการลำดับญาติและเครือข่ายชุมชน ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์โครงข่ายครอบครัวใน 35 ภาษา
http://www.ZOOOF.COM
การประณามการค้นหา
พอร์ท ออฟ สเปน: การค้นหาเจ้าหน้าที่ตำรวจบาร์บาโดสโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำการแข่งขัน ICC Cricket World Cup 2007 ถูกตำหนิจากเจ้าหน้าที่แคริบเบียนซึ่งรับผิดชอบกลไกรักษาความปลอดภัยของภูมิภาคในการแข่งขันครั้งนี้
บาร์โค้ด ออสเตรเลีย
ซิดนีย์: โอเปกซ์ คอร์ปอเรชั่น (OPEX Corporation) ได้ประกาศเร็วๆนี้ว่า ทางกลุ่มได้พัฒนาความสามารถอ่านบาร์โค้ด 4 รัฐของออสเตรเลีย ขณะสแกนเอกสารและจดหมายด้วยเครื่อง OPEX AS3690i
เมอร์แชนไดซ์ มาร์ท
โคลอน ซิตี้: บริษัทปานามา อินเตอร์เนชั่นแนล เมอร์แชนไดซ์ มาร์ท (Panama International Merchandise Mart) ซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อนในภูมิภาคลาติน อเมริกา กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาใกล้เขตเศรษฐกิจเสรีโคลอน ในฐานะที่เป็นตลาดค้าส่งสินค้าแห่งแรกในภูมิภาค
http:www.panamamerchandisemart.com
จีเอฟไอ เปิดสำนักงาน
ลอนดอน: จีเอฟไอ กรุ๊ป อิงค์ (GFI Group Inc) เปิดสำนักงานในกรุงโซล ซึ่งจะดำเนินการเป็นบริษัทหลักทรัพย์ จีเอฟไอ โคเรีย มันนี่ จำกัด (GFI Korea Money Brokerage Ltd.) ดำเนินการธุรกรรมสัญญาแลกเปลี่ยนภาระดอกเบี้ยในสกุลเงินวอน รวมทั้งการส่งมอบเงินตราต่างประเทศแลกเป็นเงินวอนตามสัญญา (Deliverable Forwards) และ ไม่มีการส่งมอบเงินตราต่างประเทศแลกเป็นเงินวอนตามสัญญา (Non-Deliverable Forwards : NDF)
http://www.GFIgroup.com
การรับรองผลการทดสอบของโรช
เพลสแซนตัน:บริษัทโรช ไดแอ็กนอสติกส์ (Roche Diagnostics) ประกาศในวันนี้ว่า คณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ได้ยอมรับผลการทบทวนใบอนุญาตการทดสอบครั้งใหม่ของบริษัทโรช ซึ่งเป็นการทดลองที่มีวัตถุประสงค์ในการป้องกันเชื้อไวรัสโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องหรือ HIV และไวรัสตับอักเสบในเลือดและพลาสม่าที่ได้รับบริจาค
http://www.roche.com
การแข่งขันไพ่โป๊กเกอร์
เมดสโตน: จูฮา เฮลพ์พี (Juha Helppi) ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปี ด้วยการคว้าชัยชนะในการแข่งขันไพ่โปกเกอร์จากเว็บไซต์ http://www.PartyPoker.com อย่างเป็นทางการครั้งแรก
http://www.PartyPoker.com
http://www.PartyBets.com
http://www.PartyCasino.com
การป้องกันกระดูกพรุน
บาเซล: การป้องกันภาวะกระดูกพรุน ซึ่งกระดูกดังกล่าวฝังตัวอยู่ภายใต้เนื้อเยื่อ
http://www.dsmnutritionalproducts.com
แอทเมลเพิ่มอุปกรณ์
ปักกิ่ง: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation) ประกาศเมื่อวานนี้ว่า การเพิ่มอุปกรณ์ ROM 3 ตัวเข้ากับตัวควบคุม USB ผลิตขึ้นบนพื้นฐานของผลิตภัณฑ์ 8051 ในตระกูลมาตรฐานของบริษัท
http://www.atmel.com
แอทเมลขยายอุปกรณ์
ปักกิ่ง: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation) ได้เพิ่มอุปกรณ์ในตระกูลตัวควบคุม AVR ยอดนิยมของบริษัทด้วยอุปกรณ์สำหรับแอพพลิเคชั่น USB ความจุสูงรุ่นใหม่ 2 เครื่อง ที่ใช้ถ่ายโอนข้อมูลจากอุปกรณ์ Human Interface Devices ประสิทธิภาพสูงไปยังชุดอแด็พเตอร์ไร้สาย
http://www.atmel.com
สิทธิบัตรระดับโลก
อัล เซกันโด้: คอนเท็นท์การ์ด อิงค์(ContentGuard, Inc)ผู้พัฒนาการจัดการด้านทรัพย์สินทางปัญญาด้วยระบบดิจิตอลชั้นนำได้ประกาศถึงข้อตกลงใบรับรองสิทธิบัตรระดับโลกกับแอลจีอิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (LG Electronics Inc)
http://www.contentguard.com
อุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณแอลไอเอ็น
เฮลบรอนน์: บริษัทแอทเมล คอร์ปอเรชั่น(Atmel Corporation) ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูงประกาศในวานนี้ถึงการวางจำหน่ายอุปกรณ์รับ-ส่งสัญญานLIN ภายในเครื่องเดียว ในตระกูล IC รุ่น ATA6662 ด้วยระบบการทำงานแบบ EMC ที่ยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์
http://www.atmel.com
โครงการผลิตทรายน้ำมัน
แคลการี: แวลู ครีเอชั่น อิงค์(Value Creation Inc) ประกาศว่าบริษัทกำลังวางแผนโครงการผลิตสินทรัพย์ทรายน้ำมันแห่งแรกของบริษัทตามเงื่อนไขในสัญญาเช่าพื้นที่ในแคว้นเอธาบาสก้า ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองอัลเบอร์ต้า
ผู้สนับสนุนการแข่งขัน
สิงคโปร์: โคน คอร์เปอร์เรชั่น (KONE Corporation) และมิโก อิโลเนน(Mikko Ilonen) โปรกอล์ฟจากการแข่งขันยูโรเปี้ยน ทัวร์ ได้ลงนามข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนศึกการแข่งขันยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการสิงคโปร์ มาสเตอร์ส ซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงในระหว่างวันที่ 8-11 มี.ค.นี้
http://www.kone.com
เปิดตัวสินค้า
โตเกียว: แทงโค อิงค์(Thanko Inc.) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านคอมพิวเตอร์ที่พรั่งพร้อมไปด้วยประโยชน์หนึ่งเดียวและผลิตภัณฑ์วิดีโอภาพและเสียง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลายตัวออกสู่ตลาดโลก
http://www.raremonoshop.com
วอยซ์คอนประกาศ
ออร์เลนโด้: วอยซ์คอน2007 บริษัทวิจัยและพัฒนาระบบสังเกตุการณ์ PROGNOSIS และโซลูชั่นด้านการจัดการประกาศว่าซอฟท์แวร์ระบบจัดการเครือข่ายโทรศัพท์ PROGNOSIS IP ของบริษัทได้รับการจัดซื้อโดยผู้ให้บริการด้านการจัดการรายใหญ่ที่สุดของโลกสามแห่ง ซึ่งรุกขยายจุดยืนที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นในตลาดจัดการด้านการสื่อสารIP
http://www.prognosis.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ