ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ลงนามในสัญญาความร่วมมือ ดึง”ริชี่ เหริน” ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวไต้หวันเป็นพรีเซนเตอร์ หวังสร้างเกมแห่งความบันเทิงที่ครบวงจร

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 7, 2007 13:36 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--7 มี.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี จำกัด (Beijing Perfect World Technology Co.,Ltd.) ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ ริชี่ เหริน ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังแห่งเอเชีย ซึ่งสัญญาดังกล่าวจัดทำขึ้นเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ระหว่างที่ดาราชาวไต้หวันผู้นี้เดินทางเยือนกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน
ริชี่ เหริน เป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงจากเพลงฮิตมากมาย รวมทั้งบทบาทนักแสดงนำในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ ซึ่งเขาได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจำนวนมาก รวมทั้งเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาอาทิ "Xin Tai Ruan", "Shang Xin Tai Ping Yang" อีกทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์เช่น "Hua Hao Yue Yuan" ,"Shen Diao Xia Lv" และ "New Chu Liu Xiang" ซึ่งล้วนเป็นผลงานที่บ่งบอกว่า เขาอยู่ในสถานะหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของเอเชีย
ในระหว่างการพูดคุย ริชี่ และมร. ฉือ อวี่ เฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์นั้น ริชี่ได้แสดงความเห็นว่า เกมออนไลน์เป็นการผสมผสานของรูปแบบความบันเทิงที่แตกต่างกัน
ทั้งนี้ คาดว่า ริชี่ เหริน จะเริ่มเป็นพันธมิตรกับปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ผ่านทางเกมออนไลน์ "จูเสียน" ที่ทุกคนกำลังรอคอยด้วยความตื่นเต้น เมื่อสอบถามถึงวัฒนธรรมของนักรบ ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของเกม "จูเสียน" ริชี่ รู้สึกว่าแม้ว่ามุมมองของนักรบจะไม่ใกล้เคียงกับชีวิตประจำวันของผู้คนในปัจจจุบัน แต่สปิริตของนักรบยังเปิดกว้างสำหรับทุกคน และนี่คือเหตุผลที่ผู้คนทั่วไปได้รับแรงบันดาลใจจากความบันเทิงในรูปแบบนี้
หลังการพบปะกัน มร. ฉือ อวี่ เฟิง กล่าวว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของ ริชี่ และได้ฟังเพลงของริชี่หลายเพลง รวมทั้งมีโอกาสได้ชมภาพยนตร์ของริชี่ด้วย ทั้งนี้ หลังจากได้ฟังเพลงเดโมแล้ว เขารู้สึกว่า ริชี่เป็นไอดอลที่เขาอยากร่วมงานด้วย เพื่อผสมผสานดนตรี เกม และวัฒนธรรมของนักรบเข้าด้วยกัน ซึ่งริชี่ได้แสดงออกให้เห็นถึงภาพลักษณ์เช่นนี้ในภาพยนตร์หลายเรื่องของเขา และจากนั้นการติดต่อระหว่างทั้งสองฝ่ายจึงเริ่มขึ้น
นักข่าวซักถามถึงความเห็นที่มีต่อเกมออนไลน์ ริชี่ตอบว่า ไม่ว่าสื่อบันเทิงจะพัฒนาไปมากเพียงใด แต่ความรู้สึกของผู้เล่นเกมที่มีต่อประเพณีดั้งเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป และแม้เกมออนไลน์จะเป็นความบันเทิงเสมือนจริง ถ้าหากเนื้อหาของเกมยังขาดพลังและความสมจริงโดยธรรมชาติ ผู้เล่นเกมก็จะไม่ให้การตอบรับเท่าที่ควร และการรวมองค์ประกอบจากภาวะแวดล้อมที่แตกต่างกัน จะทำให้เกิดผลกระทบที่กว้างขึ้นด้วย
ข้อมูลของบริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี จำกัด
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี จำกัด ( http://www.wanmei.com/en/wanmei.htm ) ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 ซึ่งมีการลงทุนในเบื้องต้นโดยนาย ฉี ยูเฟิง ประธานบริษัทฮิวแมน ซอฟท์แวร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทซอฟท์แวร์เพื่อการศึกษาระดับแนวหน้าในจีน รวมทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆในแวดวงธุรกิจเทคโนโลยีสารสนทศ เป้าหมายของบริษัทคือการพัฒนาเกมออนไลน์ระดับประเทศ และสร้างเกมออนไลน์ระดับโลกด้วยหัวใจและจิตวิญญาณ ขณะเดียวกันก็พยายามก้าวขึ้นเป็นทีมผู้นำในการพัฒนาเกมออนไลน์ในประเทศจีน และนำวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนมาเผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก
ด้วยทีมบริหารที่มีประสิทธิภาพ ประกอบกับความสามารถพิเศษด้านเทคโนโลยีที่โดดเด่น และตลาดที่กว้างขวาง รวมถึงประสบการณ์มากมายในด้านการตลาด ทำให้บริษัทมีพนักงานใหม่อีกกว่า 500 คนในปัจจุบัน ซึ่ง 17% ของพนักงานเหล่านี้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ด้วยการยึดมั่นในการสั่งสมด้านเทคนิคที่มีเสถียรภาพและแม่นยำ และอิทธิพลด้านข้อมูลที่ลึกซึ้ง บริษัทจึงให้คำมั่นสัญญาต่อตนเองว่าจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถแข่งขันในระดับสากลได้มากยิ่งขึ้น และจะนำผลิตภัณฑ์ด้านความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟของจีนเข้าสู่ตลาดโลก ผ่านการให้ความร่วมมือระหว่างประเทศที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
จุดเริ่มต้นของเกม "เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์"
เพอร์เฟ็คท์ เวิร์ลด์ ( http://www.w2i.com.cn ) เป็นเกมออนไลน์ 3 มิติสุดตระการตาที่นำเสนอโดย บริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ เทคโนโลยี โค โดยบริษัทได้ทุ่มทุนกว่า 30 ล้านหยวน เพื่อทำให้โครงการทั้งหมดเสร็จสิ้นในเวลากว่า 3 ปี เกมนี้ได้นำผู้เล่นย้อนกลับสู่ช่วงเวลาในยุคประวัติศาสตร์ ด้วยฉากการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่และเรื่องราวอันน่าระทึกใจที่บรรจุไว้ในเกม โดยเริ่มจากตำนานที่เล่าสืบทอดกันมาของชาวจีนที่ว่ายักษ์ปังกูเป็นผู้สร้างฟ้า แผ่นดิน และมนุษย์
เกมเพอร์เฟค เวิร์ลด์ ซึ่งถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่รังสรรค์ขึ้นมาด้วยฝีมือของบริษัททั้งหมด โดยครอบคลุมองค์ประกอบที่สร้างสรรค์มากมายซึ่งได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ แผนที่ขนาดใหญ่และไร้รอยต่อได้ช่วยลบขีดจำกัดทางภูมิภาคได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งทำให้ภาพเกมสงครามแบบสามมิติได้ความรู้สึกเสมือนจริง ขณะที่กลไกที่กำหนดขึ้นเพื่อการต่อสู้ในสมรภูมิใหญ่ๆนั้น ช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างเมืองต่างๆขึ้นได้ด้วยฝีมือของตนเอง ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกสนานในขณะสร้างสรรค์โลกใบใหม่ขึ้นมา ทั้งนี้ ระบบเกมภายในบ้านที่มีความเป็นส่วนตัวจะช่วยเพิ่มขอบข่ายการสื่อสารระหว่างตัวผู้เล่นหลายคน และการสร้างกำลังทหารซึ่งผู้เล่นสามารถครอบครองอาวุธที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ นอกจากนี้ ยังมีระบบต่างๆอีกมากมายที่คล้ายกับการติดตั้งระบบแสดงภาพส่วนบุคคล ระบบแฟชั่นที่สามารถออกแบบได้โดยอิสระ และระบบเพื่อนฝูงที่เป็นมิตร โดยการออกแบบบางด้านมีความน่าสนใจอย่างยิ่ง อาทิ อุปกรณ์ว่าวบิน และเกมผักผ่อนด้วยการตกปลา นอกจากนี้ รถไฟและเรือสำราญก็ถูกบรรจุไว้ในระบบด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้เล่นประทับใจไปกับฉากประกอบที่น่าตื่นตาในโลกของ "เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์"
จุดเริ่มต้นของเกม "อู๋หลิน2"
"อู๋หลิน2" เป็นเกมออนไลน์แห่งจินตนาการวู เซี๊ยะ ในรูปแบบคิว อิดิชั่น 3 มิติ ซึ่งได้รับการพัฒนาจากบริษัทปักกิ่ง เพ็อร์เฟค เวิร์ดในปี 2549 โดยบริษัททุ่มทุนกว่า 200 ล้านหยวน และใช้เวลาพัฒนาเกมทั้งหมดกว่า 2 ปี โดยเป็นการพัฒนาเกมแบบใหม่ภายใต้ชื่อว่า "ออนไลน์ คอมเมดี้ เกม" ซึ่งรูปแบบหนึ่งของความบันเทิงสำหรับนักเล่นเกม โดยเรื่องราวของเกม มีจุดเริ่มต้นจากแหล่งกบดานของเหล่าชาวสมุนกังฟู โดยมีการย้ายจากที่พักขนาดเล็กในเมืองเล็กๆ อย่างฉีเซี้ยะ ไปยังโลกกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยอันตรายรอบด้าน ทั้งนี้ เกมอู๋หลินจะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับโลกของอู๋หลินที่ยากต่อการคาดเดา ซึ่งผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ โดยใช้ความพยายามให้ถึงที่สุดเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้ชนะในโลกของอู๋หลิน
เรื่องราวของเกม อู๋หลิน2 สรรค์สร้างขึ้นจากละครโทรทัศน์แนวคอมเมอดี้ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันภายใต้ชื่อเดียวกัน และเพื่อที่จะสืบทอดเนื้อหาและรูปแบบเกมจาก"เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์" เกมนี้จึงได้รับการสร้างสรรค์ด้วยเครื่อง 3 มิติอันทันสมัย เพียงแค่ผู้ใช้มีเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็ก ฮาร์ดแวร์ที่มีข้อกำหนดในระดับต่ำ และรูปภาพแนวแฟนซี ขณะเดียวกันตัวละครที่ดีหลายตัวในละครโทรทัศน์อู๋หลิน ทำให้ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ลด์ ริเริ่มทำเกม "ออนไลน์ คอมเมอดี้ เกม" โดยมุ่งเน้นรูปแบบเกมที่สนุกสนานจากรายละเอียดฉากหลังของเกม ภารกิจ ระบบและอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สนุกสนานกับตัวผู้เล่นผ่านบทสนทนาและภารกิจที่แสนสนุกสนาน
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
หลี่ เมิ่ง
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็คท์ เวิร์ลด์ จำกัด
โทรศัพท์ +86-10-5885-8555*1104
แฟกซ์ +86-10-5885-1012
โทรศัพท์เคลื่อนที่ +86-1381-162-5754
แหล่งข่าว: ปักกิ่ง เพอร์เฟ็กท์ เวิร์ลด์ จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ