การรายงานความคืบหน้าในการดำเนินการแก้ไข ปัญหาและการปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์

ข่าวกฏหมายและประกาศ Friday February 19, 1999 19:05 —ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย

ด่วนมาก                                             19   กุมภาพันธ์  2542
เรียน ผู้จัดการ
ธนาคารพาณิชย์ไทยทุกธนาคาร
ที่ ธปท. ง.(ว) 492/2542 เรื่อง การรายงานความคืบหน้าในการดำเนินการแก้ไข ปัญหาและการปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อความพร้อมสำหรับปีค.ศ. 2000 ของสาขา หรือสำนักงานตัวแทน ที่ตั้งอยู่ต่างประเทศ
ตามที่ธนาคารได้กำหนดให้ธนาคารพาณิชย์ยื่นรายงานประเมินการแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000 ต่อธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นประจำทุกเดือน นั้น
เนื่องจากการรายงานดังกล่าว เป็นการรายงานในภาพรวมของธนาคารพาณิชย์นั้น มิได้แยกรายงานในส่วนของสาขาที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศ ทำให้การติดตามการแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000 ของสาขาที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศเป็นไปได้ยากธนาคารจึงกำหนดให้ธนาคารพาณิชย์ไทย ที่มีสาขาหรือสำนักงานตัวแทนที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศ รายงานสถานะและแผนการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับปัญหาปี ค.ศ. 2000 และให้จัดทำรายงานประเมินการแก้ไขปัญหาปี ค.ศ. 2000 ของสาขา หรือสำนักงานตัวแทนที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศแต่ละแห่งของธนาคารพาณิชย์นั้น ตั้งแต่ข้อมูลของสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2542 เป็นต้นไป ตามแบบฟอร์มที่ธนาคารพาณิชย์ใช้รายงานเป็นประจำทุกเดือน โดยให้ยื่นต่อธนาคารภายในวันที่ 15 มีนาคม 2542 สำหรับรายงานเดือนต่อไปให้ยื่นภายใน 7 วัน พร้อมกับรายงานในภาพรวมของธนาคารพาณิชย์ เช่นที่ปฏิบัติอยู่เดิม
จึงเรียนมาเพื่อทราบและถือปฏิบัติ
ขอแสดงความนับถือ
(นางธาริษา วัฒนเกส)
ผู้ช่วยผู้ว่าการ
ผู้ว่าการ แทน
ฝ่ายนโยบายสถาบันการเงิน
โทร 283-5855-56
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ