การขอความร่วมมือให้จัดส่ง E-mail address

ข่าวกฏหมายและประกาศ Tuesday May 22, 2001 13:49 —ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย

                                              22  พฤษภาคม  2544
เรียน ผู้จัดการ
สถาบันการเงินทุกแห่ง
ที่ ธปท.สนส. (03) ว. 1117/2544 เรื่อง การขอความร่วมมือให้จัดส่ง E-mail address
ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ดำเนินโครงการรื้อปรับระบบงานของสายนโยบายสถาบันการเงิน มาตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2544 และได้เชิญผู้แทนของท่านมาร่วมให้ความคิดเห็นเพื่อกำหนดแนวทางการพัฒนาการดำเนินงานของสายนโยบายสถาบันการเงินในวันที่ 21
มีนาคม 2544 ซึ่งได้รับความร่วมมือจากท่านเป็นอย่างดี นั้นแนวทางหนึ่งที่ได้พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารระหว่าง
สายนโยบายสถาบันการเงินกับหน่วยงานท่านคือ การเพิ่มช่องทางการสื่อสารโดยผ่านอิเล็กทรอนิกส์เมล์ (E-mail) สำหรับจัดส่งสำเนาประกาศและ/หรือหนังสือเวียนที่สายนโยบายสถาบันการเงินเป็นผู้ออกมายังหน่วยงานท่าน แทนการแจ้งด้วยโทรศัพท์หรือโทรสารที่ใช้อยู่ในปัจจุบันเพื่อให้ท่านได้รับ
ข้อมูลเรื่องดังกล่าวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
ธปท. ขอความร่วมมือให้ท่านจัดส่งที่อยู่ที่เป็นทางการ (Formal E-mail address) ของกรรมการผู้จัดการหน่วยงานท่านที่ประสงค์จะใช้รับอิเล็กทรอนิกส์เมล์มายังสายนโยบายสถาบันการเงิน ภายในวันที่ 8 มิถุนายน 2544 ทั้งนี้ หากหน่วยงานท่านมีความประสงค์จะรับอิเล็กทรอนิกส์เมล์ดังกล่าวเพิ่มเติมจากที่อยู่แรก โปรดระบุที่อยู่อื่น (E-mail address) มาพร้อมกัน กรณีที่หน่วยงานท่านไม่มีระบบการรับส่งอิเล็กทรอนิกส์เมล์ โปรดแจ้งให้ ธปท. ทราบ เพื่อจะได้แจ้งให้ทราบทางโทรศัพท์หรือโทรสารต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
(นางธาริษา วัฒนเกส)
ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายนโยบายสถาบันการเงิน
ผู้ว่าการแทน
สายนโยบายสถาบันการเงิน
โทร. 283-5865, 283-6827
หมายเหตุ [
] ธนาคารจะจัดให้มีการประชุมชี้แจงในวันที่…………….. ณ ……………..
[ X
] ไม่มีการจัดประชุมชี้แจง
สนสว00-กส25001-25440523ด
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ