การประมูลพันธบัตรรัฐบาลเพื่อการปรับโครงสร้างหนี้ ( แก้ไขเพิ่มเติม )

ข่าวกฏหมายและประกาศ Monday April 30, 2001 13:23 —ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย

                                        ประกาศกระทรวงการคลัง
เรื่อง การประมูลพันธบัตรรัฐบาลเพื่อการปรับโครงสร้างหนี้ ( แก้ไขเพิ่มเติม )
________________________
ตามที่กระทรวงการคลังได้ออกประกาศกระทรวงการคลัง เรื่อง การประมูลพันธบัตรรัฐบาลเพื่อการปรับโครงสร้างหนี้ ลงวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2544 ซึ่งความในข้อ 5. ของประกาศกระทรวงการคลังดังกล่าว กำหนดให้ผู้ประมูลพันธบัตรรัฐบาลได้จะต้องชำระราคาภายในเวลา 12.00 น. ของวันทำการที่สองถัดจากวันที่ประมูล โดยยินยอมให้ธนาคารแห่งประเทศไทยหักเงินจากบัญชีเงินฝากที่มีอยู่ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย หรือโอนเงินผ่านระบบบาทเนตเข้าบัญชีกระแสรายวันงานจัดการตราสารหนี้ ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย นั้น
บัดนี้ กระทรวงการคลังเห็นสมควรแก้ไขปรับปรุงข้อ 5. ของประกาศกระทรวงการคลังดังกล่าว เพื่อให้เกิดความเหมาะสมยิ่งขึ้น เป็น
"ข้อ 5. ผู้ประมูลพันธบัตรรัฐบาลได้จะต้องชำระราคาภายในเวลา 10.00 น. ของวันทำการที่สองถัดจากวันที่ประมูล โดยยินยอมให้ธนาคารแห่งประเทศไทยหักเงินจากบัญชีเงินฝากที่มีอยู่ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย หรือโอนเงินผ่านระบบบาทเนตเข้าบัญชีกระแสรายวันงานจัดการ ตราสารหนี้ ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย"
ประกาศ ณ วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2544
(นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์)
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง
ประกาศกระทรวงการคลัง
เรื่อง การประมูลตั๋วสัญญาใช้เงินเพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ( แก้ไขเพิ่มเติม )
____________________________________
ตามที่กระทรวงการคลังได้ออกประกาศกระทรวงการคลัง เรื่อง การประมูลตั๋วสัญญาใช้เงินเพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ลงวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2544 ซึ่งความในข้อ 5. ของประกาศกระทรวงการคลังดังกล่าว กำหนดให้ผู้ประมูลตั๋วสัญญาใช้เงินเพื่อปรับโครงสร้างหนี้ได้จะต้องชำระราคาภายในเวลา 12.00 น. ของวันทำการที่สองถัดจากวันที่ประมูล โดยยินยอมให้ธนาคารแห่งประเทศไทยหักเงินจากบัญชีเงินฝากที่มีอยู่ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย หรือโอนเงินผ่านระบบบาทเนตเข้าบัญชีกระแสรายวันงานจัดการตราสารหนี้ ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย นั้น
บัดนี้ กระทรวงการคลังเห็นสมควรแก้ไขปรับปรุงข้อ 5. ของประกาศกระทรวง การคลังดังกล่าว เพื่อให้เกิดความเหมาะสมยิ่งขึ้น เป็น
"ข้อ 5. ผู้ประมูลตั๋วสัญญาใช้เงินเพื่อปรับโครงสร้างหนี้ได้จะต้องชำระราคาภายในเวลา 10.00 น. ของวันทำการที่สองถัดจากวันที่ประมูล โดยยินยอมให้ธนาคารแห่งประเทศไทย หักเงินจากบัญชีเงินฝากที่มีอยู่ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย หรือโอนเงินผ่านระบบบาทเนตเข้าบัญชีกระแสรายวันงานจัดการตราสารหนี้ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย"
ประกาศ ณ วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2544
(นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์)
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ