การเป็นเจ้าภาพการประชุมระดับรัฐมนตรี ครั้งที่ 19 แผนงาน IMT — GT

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 20, 2013 09:01 —มติคณะรัฐมนตรี

คณะรัฐมนตรีมีมติรับทราบและเห็นชอบตามที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล) เสนอ ดังนี้

1. รับทราบความก้าวหน้าการดำเนินการตามผลการประชุมระดับรัฐมนตรี ครั้งที่ 18 แผนงานการพัฒนาเขตเศรษฐกิจสามฝ่าย อินโดนีเซีย — มาเลเซีย — ไทย (Indonesia — Malaysia — Thailand Growth Triangle : IMT - GT)

2. เห็นชอบในการมอบหมายสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เป็นหน่วยงานหลักและประสานหน่วยราชการที่เกี่ยวข้องเตรียมการในการเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมระดับรัฐมนตรี แผนงาน IMT — GT (IMT — GT Ministerial Meeting) ครั้งที่ 19 การประชุมระดับเจ้าหน้าที่อาวุโส แผนงาน IMT — GT (IMT — GT Senior Officials’ Meeting) ครั้งที่ 20 และการประชุมระดับมุขมนตรีและผู้ว่าราชการจังหวัด แผนงาน IMT — GT (IMT — GT Chief Minister’ and Governors’ Forum) ครั้งที่ 10 ในช่วงเดือนสิงหาคม — กันยายน 2556 ณ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ดังต่อไปนี้

2.1 มอบหมายให้ สศช. ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย (มท.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมด้านสารัตถะ ได้แก่ ความก้าวหน้าการดำเนินการในแผนหมุนเวียนรอบที่หนึ่งระหว่างปี 2555 — 2556 แผนงานโครงการในแผนหมุนเวียนรอบที่สองระหว่างปี 2556 — 2557

2.2 มอบหมาย สศช. ร่วมกับ มท. จังหวัดสุราษฎร์ธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ประชุมรวมทั้งนิทรรศการและการเผยแพร่ข้อมูลของ 14 จังหวัดภาคใต้ อย่างเหมาะสม

2.3 มอบหมาย สศช. เตรียมการด้านงบประมาณการจัดประชุมระหว่างประเทศ โดยให้จัดทำความตกลงในรายละเอียดกับสำนักงบประมาณ (สงป.) ภายในกรอบวงเงินงบประมาณ 3,526,000 บาท

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ