ขอให้รัฐบาลไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมของทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 30, 2013 16:30 —มติคณะรัฐมนตรี

คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบและอนุมัติตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วท.) เสนอ ดังนี้

1. เห็นชอบให้ วท. โดยสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติตอบรับการเป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมของทบวงการพลังงานปรมาณูระหว่างประเทศ (International Atomie Energy Agency IAEA) ของประเทศไทย จำนวน 3 รายการ ดังนี้

1.1 การประชุมทางวิชาการ ในหัวข้อ “Severe Acute and Moderate Malnutrition (jointly with the International Malnutrition Task Force, IMTF) in South-East Asia” ณ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2556

1.2 การฝึกอบรมในหัวข้อ “Image Based Radiotherapy and QA for Lung and Gastrointestinal Cancer” ณ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 6-10 พฤษภาคม 2556

1.3 การประชุมเพื่อปรึกษาหารือ ในหัวข้อ “Drafting the Guidelines on Clinical Use of SPECT/CT and Finalizing the Reporting Templates” ณ จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 21-24 พฤษภาคม 2556

2. เห็นชอบร่างหนังสือตอบรับการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมและฝึกอบรม และหากมีการเปลี่ยนแปลงถ้อยคำที่มิใช่สารัตถะของร่างหนังสือตอบรับการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมและฝึกอบรม ให้ วท. หารือร่วมกับกรมสนธิสัญญาและกฎหมาย กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อพิจารณาดำเนินการแทนคณะรัฐมนตรี โดยไม่ต้องเสนอคณะรัฐมนตรีพิจารณาอีก

3. อนุมัติให้เลขาธิการสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติเป็นผู้ลงนามในร่างหนังสือตอบรับการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมและฝึกอบรมทั้ง 3 รายการ

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 30 เมษายน 2556--จบ--


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ