ขอความเห็นชอบดำเนินงานตามพันธกรณีเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะทำงานทศวรรษคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก สมัยที่ 3

ข่าวการเมือง Tuesday May 19, 2015 17:08 —มติคณะรัฐมนตรี

เรื่อง ขอความเห็นชอบดำเนินงานตามพันธกรณีเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะทำงานทศวรรษคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก สมัยที่ 3 (Third Session of the Working Group on the Asian and Pacific Decade of Persons with Disabilities, 2013 -2022)

คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบดำเนินงานตามพันธกรณีเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมคณะทำงานทศวรรษคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก สมัยที่ 3 (Third Session of the Working Group on the Asian and Pacific Decade of Persons with Disabilities, 2013 -2022)ตามที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เสนอ

สาระสำคัญของการจัดการประชุมฯ มีวัตถุประสงค์ เพื่อติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานของประเทศสมาชิกในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิกภายใต้ยุทธศาสตร์อินชอน รับรองรายงานการประชุมและการดำเนินงานของคณะทำงานว่าด้วยทศวรรษคนพิการแห่งภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก (พ.ศ.2557 - 2565) สมัยที่ 2 ณ กรุงนิวเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ทบทวนครึ่งทศวรรษแรกของทศวรรษคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ค.ศ. 2017 (พ.ศ.2560) และทบทวนการขับเคลื่อนด้านทรัพยากรสำหรับความก้าวหน้าของทศวรรษคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิก ติดตามการผลักดันประเด็นด้านคนพิการในวาระการพัฒนาอย่างยั่งยืนและแสดงบทบาทและศักยภาพการดำเนินงานด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการของประเทศไทย

--ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 19 พฤษภาคม 2558--


แท็ก เอเชีย   asian  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ